13. Tìm mộng người

367 37 0
                                    

Quý Linh Lung lại như thế nào kiều man không nói lý, cũng không phải một cái đồ ngốc.

Rõ ràng đánh không lại trượng, nàng sẽ không đánh bừa.

Nàng không nghĩ tới, cái này ôm một người nữ tử, võ công thế nhưng như thế thâm hậu, thậm chí so lần trước tới Thiếu Lâm Lão hòa thượng còn mạnh hơn không ít.

“Tại hạ Hằng Yên Kiếm phái chưởng môn Kỳ Lạc Anh, gặp qua quý cốc chủ.”

Kỳ Lạc Anh biểu tình là ôn hòa, ngữ khí cũng là ôn hòa, giống như một cái không có tính tình người hiền lành.
Nhưng là Quý Lung Linh lại sẽ không như vậy tưởng.

Bởi vì nữ nhân không có thu liễm sát khí.

Có thể nhìn ra được tới, nàng thực coi trọng chính mình trong lòng ngực nữ hài.

Nhưng chỉ cần là có nhất định kinh nghiệm người giang hồ, đều sẽ không như vậy rõ ràng mà đem chính mình nhược điểm biểu lộ ra tới.

Kia sự tình chỉ có hai loại giải thích, một là nàng kỳ thật căn bản không thèm để ý, hết thảy chỉ là mê hoặc người biểu hiện giả dối; hai là người này thật sự rất mạnh, cường đến liền tính bại lộ nhược điểm đều không cho rằng sợ.

Không hề nghi ngờ, Kỳ Lạc Anh chính là loại tình huống thứ hai.

“Không hổ là võ lâm Đệ Nhất kiếm, là Linh Lung thất lễ. Còn thỉnh Kỳ chưởng môn vào nhà nói chuyện.”

Nữ tử có thiếu nữ sức sống, lại có nữ nhân thành thục. Nàng mỗi một bước đều là phong vận, mỗi liếc mắt một cái đều là phong tình.

Chỉ là Kỳ Lạc Anh là cái nữ nhân, một cái đồng dạng phong hoa tuyệt đại nữ nhân, cho nên loại này phong vận loại này phong tình đối nàng không có bất luận cái gì tác dụng.

Có lẽ đối nàng có ảnh hưởng lực chỉ có một nữ hài, chỉ tiếc nàng còn chưa từng phát giác.

Quý Linh Lung mang các nàng đi vào chính là trong cốc lớn nhất một tòa nhà sàn, dùng cây trúc xây khởi ngoại hình, màu xám đá phiến cái đỉnh, ở trên đất bằng dùng mộc trụ khởi động, mặt trên ước chừng có tầng năm, thập phần khí phái.

“Quý cốc chủ không cần đa lễ, Kỳ mỗ lần này tới là có việc muốn nhờ.”

Kỳ Lạc Anh vẫn luôn ôm lấy Lý Mặc Nhiễm, đại đại thảm che khuất nữ hài dung mạo.

“Kỳ chưởng môn không tránh khách khí, khó được có khách nhân tới Vô Ưu cốc một chuyến, Linh Lung cao hứng còn không kịp. Không bằng chúng ta ngồi xuống uống ly trà, lại chậm rãi liêu.”

Quý Linh Lung vẻ mặt chân thành, nàng ưu nhã giơ tay, vì đối diện người rót một ly trà.

Chén trà hơi hơi mạo hiểm nhiệt khí, bích sắc nước trà bay trầm tĩnh mùi hương, phảng phất khiến người vào Phạn.

Kỳ Lạc Anh mặt mang mỉm cười, cũng bất động nước trà, đáp lại nói: “Này Bích Loa Xuân thật là cực hảo trà, nhưng là có ‘ Tương Tư Sầu ’, chỉ sợ uống lên về sau sẽ tiêu chảy.”

Quý Linh Lung lông mày hơi hơi một chọn, cười nói: “Đích xác. Này 'Tương Tư Sầu ’ vô sắc, chẳng qua có một chút kỳ dị mùi hương, trúng độc giả trái tim sẽ thỉnh thoảng co rút đau đớn, tựa như tương tư tận xương khi bộ dáng, thẳng đến co rút đau đớn đến chết.”

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ