Thiên Chỉ Giáo vốn là tọa lạc ở trên núi, mà đỉnh núi thạch thất, còn lại là Tuyên Lê đặc biệt sân luyện công sở.
Vách đá có nhân vi mài giũa sau bóng loáng, còn có đỉnh núi vốn dĩ liền độc hữu suối nước nóng, hơn nữa bốn phía vờn quanh thảm thực vật, nơi đây giống vậy nhân gian tiên cảnh.
Tuyên Lê một thân màu thủy lam áo nhẹ ngồi ở bên cạnh ao, mỏng y càng sấn đến nàng tư thái mạn diệu, mông lung sương mù làm người phân không rõ hiện thực cùng cảnh trong mơ.
Mười ngón nhỏ dài, mềm mại không xương.
Lý Mặc Nhiễm hiện tại thật sự hảo muốn chạy trốn.
Nàng trợn tròn mắt khắp nơi loạn ngó, chính là một chút cũng không dám đem tầm mắt dừng ở nữ nhân trên người.
Quá câu nhân nữ tử, quá mê người tình cảnh, ngay cả là Lý Mặc Nhiễm, đều không thể không thừa nhận nàng rất có một cổ tưởng đem trước mắt người đẩy ngã xúc động.
Thấy nàng vẫn là bất động, Tuyên Lê bắt tay buông, cầm lấy vẫn luôn bãi tại bên người roi dài, còn chưa chờ thiếu nữ có thời gian phản ứng, liền một chút đem nàng vòng lại đây.
“A!” Lý Mặc Nhiễm kêu sợ hãi một tiếng, một cái không lưu ý liền ngã hướng về phía nữ tử, chỉ là không có thể kịp thời dừng, cả người đều ngã ở ấm áp trong ao.
“Phốc a!” Thật vất vả toát ra đầu tới, lại thấy nữ tử vẫn là an ổn ngồi ở bên cạnh ao, liền điểm nước hoa cũng chưa bắn đến trên người, thật là khí đều khí không đứng dậy.
“Tu luyện phía trước, tất trước lau mình. Còn có” Tuyên Lê rốt cuộc nể mặt chịu nhìn thiếu nữ, nói: “Đoạn dâm tâm thanh tịnh minh hối, ngươi nếu lại suy nghĩ vớ vẩn, chỉ biết mất nhiều hơn được.”
Lý Mặc Nhiễm nhất thời liền đỏ mặt, có chút tức giận tiểu tiểu thanh kêu lên: “Ta, ta nào có!”
Cứ việc nhỏ như muỗi kêu lạp.
Bất quá thiếu nữ vẫn là nhịn không được ở trong lòng chửi thầm, muốn trách thì trách nữ nhân này một bộ trêu chọc người bộ dáng sao!
Kỳ thật nàng có như vậy tâm tình là thực bình thường, cứ việc chịu Lâm Lộ dậy bách học mị thuật, nhưng còn lưu giữ tấm thân xử nữ nàng, đối loại chuyện này thật là lại tò mò lại sợ hãi.
Liền tính nói là thực nghiêm túc tu luyện, nhưng nàng lại không có tới như vậy cao thượng cảnh giới, sao có thể làm được chuyên tâm đâu?
Đã có thể ở nàng nhỏ giọng nói thầm thời điểm, bên kia Tuyên Lê lại sớm đã cởi ra quần áo, cũng hạ vào trong ao.
Nữ tử nhân luyện võ mà không có một tia thịt thừa trắng nõn thân thể, liền như vậy gần gũi phóng đại ở thiếu nữ trước mắt.
Thật sự, mặt muốn nổ mạnh.
Lý Mặc Nhiễm đôi tay che lại đôi mắt, gò má ửng đỏ, liền phải hướng trên bờ chạy, lại bị nữ tử một cái đơn giản nắm cổ áo động tác cấp chế ở tại chỗ.
“Chạy cái gì?” Tuyên Lê nhíu mày, nói: “Mau đem quần áo cởi.”
Thiếu nữ y y nha nha, tưởng phản kháng, lại một chữ đều phun không ra, càng không dám đem tầm mắt dừng lại ở nữ tử trên người, kích thích quá lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
De TodoThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...