Cố nhân, chia làm vài loại.
Lấy bằng hữu hàm nghĩa tới nói, tương giao đã lâu bạn tốt nhưng xưng là cố nhân, đã thật lâu không liên hệ bằng hữu có thể xưng là cố nhân, bao gồm đã qua đời bạn tốt, đều có thể xưng là cố nhân.
Tạ Thẩm Ngôn hôm nay liền gặp như vậy một vị cố nhân.
Nhưng hắn cũng không cảm thấy cao hứng, thậm chí còn có chút xấu hổ.
Đặc biệt cái kia khiến cho hắn xấu hổ người còn một bộ không phát hiện chính mình ở bộ dáng, vậy càng thêm lệnh người uể oải cùng ẩn ẩn phẫn nộ rồi.
“Quý Vân Sầu.”
Vì thế hắn mở miệng, quả nhiên thấy kia áo lục nữ tử đầu tiên là một đốn, sau đó xoay người nhìn qua, hơn nữa bản năng chắn cái kia áo lam thiếu nữ phía trước.
Nhưng thật ra một bên chưởng quầy cùng tiểu nhị biết vừa rồi đột nhiên phát sinh “Ám sát” một chuyện liền tính là như thế chấm dứt, lúc này mới mặt ủ mày ê quét tước lên.
Nơi này ở đây mỗi người giống như đều không thể trêu vào, bọn họ trừ bỏ tự nhận xui xẻo lại không có biện pháp khác.
Chính là Quý Vân Sầu lại từ trong lòng ngực lấy ra một thỏi trắng bóng bạc, đặt ở trong tay còn tính hoàn hảo trên bàn.
“Cho ngài thêm phiền toái, chủ quán.”
Nữ tử mặt mày trong sáng, vốn dĩ tràn ngập anh khí mặt lại bởi vì kia như ánh sáng mặt trời giống nhau tươi cười hòa tan bảy tám phần, khiến người như tắm mình trong gió xuân.
Lý Mặc Nhiễm đã sớm phát hiện, Quý Vân Sầu ái cười, hơn nữa cười đến phi thường chi tự nhiên, phi thường có sức cuốn hút, tùy thời tùy chỗ không chút nào bủn xỉn triển lãm nàng hàm răng trắng.
Bên này béo chưởng quầy cảm động đến rơi nước mắt, vốn dĩ cho rằng khẳng định muốn bồi tiền, lại có người hào phóng như vậy, có thể không cao hứng sao.
Quý Vân Sầu cho người ta một bộ không biết nhân gian khó khăn đại tiểu thư bộ dáng, nhưng kỳ thật thận trọng như phát, từ vừa rồi phát hiện Lý Mặc Nhiễm đến đi tới mới thôi, tuy là mắt nhìn thẳng, nhưng dư quang cũng vẫn là đem trường hợp suy đoán một phen.
Đặc biệt là này nhìn như không dẫn nhân chú mục một góc, bốn phía đều là tàn phá vật thể địa phương, cư nhiên lấy Lý Mặc Nhiễm bọn họ vì trung tâm một chút mảnh vụn đều không có, tưởng là có người ẩn ẩn bảo hộ bên này.
Nếu không phải Quý Vân Sầu vì học y độc mà ma ra gần như nhập ma cẩn thận tính cách, bằng không cũng là phát hiện không được.
Mắt đẹp từ chưởng quầy quét đến tiểu nhị, lại cực kỳ tự nhiên quải trở lại Lý Mặc Nhiễm trên mặt.
Chỉ là này cao thủ hỗ trợ, không biết hay không là xuất từ hảo ý.
Như vậy nghĩ, nàng lại đem tầm mắt nhìn về phía một bên áo xám nam nhân —— cũng chính là Tạ Thẩm Ngôn.
Thực quen mặt, chỉ là không nhớ rõ ở đâu gặp qua……
Thật muốn lại nói tiếp, kỳ thật Quý Vân Sầu từ nhỏ nghiên tập y độc rất ít xuống núi, trừ bỏ trong cốc, nàng gặp qua người mười cái ngón tay đều số lại đây, lại như thế nào cũng nhớ không nổi trước mắt người nam nhân này.
Thẳng đến Lý Mặc Nhiễm trộm kéo nàng ống tay áo, ở bên tai phụ nói: “Ta đoán hắn hẳn là Tứ Hải Lâu thiếu lâu chủ, Tạ Thẩm Ngôn. Hắn bên cạnh, nếu không tưởng sai nói, vô cùng có khả năng là ‘ Hữu Hành Vô Hồi ’ Tiết Cuồng Nhận.”
Nàng thanh âm tuy nhỏ, nhưng nơi này cái nào không phải võ lâm hảo thủ nghe được rành mạch?
Đặc biệt là bị điểm đến tên Tiết Cuồng Nhận, cặp kia vẩn đục đôi mắt lại như là sắc bén đao nhọn bay vụt lại đây!
Hắn như thế nào có thể không kinh ngạc!
Trước đừng nói Tạ Thẩm Ngôn trở thành thiếu lâu chủ chỉ là hôm trước buổi tối sự, thân phận còn không có công khai, riêng là cái này thiếu nữ có thể đem chính mình tên huý kêu ra tới liền cũng đủ làm hắn khiếp sợ!
Nhân từ mười năm trước, Tiết Cuồng Nhận liền mai danh ẩn tích cải trang giả dạng, chịu cố nhân gửi gắm chiếu cố Tạ Thẩm Ngôn, mấy năm gần đây không ai nhận được hắn tới!
Nhưng muốn nhận ra bọn họ hai cái thân phận, đối Lý Mặc Nhiễm mà nói lại là không khó.
Nàng từ nhỏ đọc nhiều sách vở, lại có xem qua là nhớ khả năng, hơn nữa tập tư thiện biện, yêu thích thu thập tình báo, chỉ cần đem người này trạng huống đẩy gõ, là có thể đại thể biết được thân phận.
Tỷ như nói Tạ Thẩm Ngôn.
Hách Thanh Phương sau khi chết để lại Thanh Vân Kiếm phái cùng thương hội Tứ Hải Lâu, tất yếu có người chưởng quản. Gần nhất hắn hai cái nhi tử vì ai tiếp nhận chức vụ chưởng môn mà vung tay đánh nhau, đến bây giờ cũng không tranh ra cái nguyên cớ tới, xem như mất hết hắn một thế hệ đại hiệp mặt.
Chính là Lũng Đông lớn nhất thương hội, mỗi ngày hốt bạc Tứ Hải Lâu, lại không ai dám đoạt.
Bởi vì từ rất sớm trước kia bắt đầu, Hách Thanh Phương muội muội Tạ Thúc Ngọc cũng đã đem nanh vuốt duỗi hướng Tứ Hải Lâu, cũng ngầm bồi dưỡng chính mình bộ hạ. Hiện giờ thiên thời địa lợi nhân hoà, Tứ Hải Lâu cũng nên là danh chính ngôn thuận đổi chủ.
Tạ Thúc Ngọc vốn không có thành thân, đã có thể ở phía trước mấy ngày, đột nhiên nhảy ra tới một cái hơn hai mươi tuổi con nuôi, nghe đồn nói hắn lại cao lại gầy, một bộ ma ốm bộ dáng.
Mà người này tên gọi Tạ Thẩm Ngôn.
Lý Mặc Nhiễm liếc liếc mắt một cái áo xám nam tử quần áo bên cạnh ám thêu hoa văn, đại bộ phận người không biết nhìn hàng cũng thấy không rõ, nhưng nàng lại xem ra tới đây là “Tứ Hải Lâu” tiêu chí tính đồ án.
Cái này hoa văn, nàng từng ở ở nhờ Thanh Vân kiếm phái khi, cùng chỉ có gặp mặt một lần Hách Thanh Phương trên quần áo gặp qua.
Để cho nàng xác định chính mình hoài nghi chính là, vừa rồi áo xám nam tử bên hông lộ ra tới ngọc bội thượng, viết một cái “Tạ” tự.
Quý Vân Sầu lại nhìn thoáng qua tạ thẩm ngôn, mới vẻ mặt “Ta rốt cuộc nhớ tới” biểu tình.
Chẳng qua so với vị này cố nhân xấu hổ, Quý Vân Sầu đảo có vẻ vài phần tiêu sái: “Không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp được ngươi.”
Nói cũng hoàn toàn chặn Lý Mặc Nhiễm, nàng đương nhiên xem ra tới vừa rồi Tiết Cuồng Nhận đột nhiên bộc phát ra tới sát khí.
Nhưng là cái này làm cho Tạ Thẩm Ngôn càng thêm không càng.
Quý Vân Sầu cùng tạ thẩm ngôn quan hệ, xác thật là rất làm người quẫn bách.
Rốt cuộc cái nào nam nhân có thể đối cự tuyệt chính mình cầu hôn nữ nhân tươi cười đầy mặt?
Huống chi nữ nhân này cự tuyệt lý do là “Ta chỉ thích ta Mộng Nương”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
AléatoireThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...