Tiết Cuồng Nhận tuy rằng tên có cái “Nhận” tự, nhưng hắn vũ khí lại không phải bất luận cái gì một loại binh khí, mà là hắn tay.
Hắn chưởng pháp xuất thần nhập hóa, hắn mỗi căn ngón tay đều là thần binh lưỡi dao sắc bén.
Chỉ là giây lát, hắn đã đem tay véo thượng Lý Mặc Nhiễm cổ.
“Là ai nói cho ngươi?”
Chỉ tự nhiên là thân phận của hắn.
Hắn đương nhiên không nghĩ tới quá, cứ như vậy một cái xem dạng nhiều lắm mười lăm sáu tuổi tiểu hài tử, cư nhiên có thể chỉ xem vài lần liền suy đoán ra bản thân thân phận.
Lý Mặc Nhiễm lại chỉ là cười nhạt.
Sau đó nàng nghe được Quý Vân Sầu dễ nghe thanh âm vang lên: “Vị tiền bối này, tuy rằng không biết ngài là thần thánh phương nào, nhưng ta còn là khuyên ngài không cần tùy tiện ra tay mới hảo.”
Lão giả ô trọc đôi mắt nhìn về phía nàng, sớm tại nàng vào cửa khởi, Tiết Cuồng Nhận đã phát hiện hai người kia hoàn toàn không phải tập quá võ thân thủ, muốn giết chết các nàng, đối chính mình tới nói dễ như trở bàn tay.
“ ‘Thiên Lý Hương’ có thể khiến người nửa nén hương trong vòng võ công mất hết, hơn nữa không thể động đậy, hiện tại đại gia ngươi hẳn là đã vô pháp đem tay cầm đi lên đi?”
Lý Mặc Nhiễm cười tựa như Quý Vân Sầu giống nhau thanh thanh lãng lãng, phun ngoan ngoãn hài đồng thanh âm.
Sau đó liền nhìn đến Quý Vân Sầu kinh hỉ nhìn phía chính mình, một bộ tìm biết được mình khoa trương bộ dáng.
Không nghĩ tới chính là hai người như vậy khuôn mặt, mới có thể hết sức làm người chung quanh cảm thấy……
Thiếu tấu.
Đặc biệt là hiện tại Lý Mặc Nhiễm đã thoát ly hoàn toàn cứng đờ Tiết Cuồng Nhận kiềm chế, ở một bên duỗi cánh tay chen chân vào hoạt động cực kỳ khoái hoạt.
“Ngươi là…… Khi nào hạ dược?”
Tạ Thẩm Ngôn vẻ mặt khiếp sợ.
Quý Vân Sầu hướng Bất Tử Bất Đoạn học tập y độc chính là một cái đại bí mật, cho nên người ngoài bao gồm hắn ở bên trong đều vẫn luôn cho rằng cái này Vô Ưu cốc Thiếu cốc chủ là tập võ.
“Xin lỗi, không thể phụng cáo.” Quý Vân Sầu nhún nhún vai, vừa rồi nàng vào cửa phía trước nhận thấy được nguy hiểm liền rải lên độc, cho nên mới sẽ có kia cổ như có như không đào hoa mùi hương.
Quái cũng chỉ có thể quái những người này cảnh giác tính quá thấp. Mỗ Thiếu cốc chủ biểu tình không chút nào che dấu biểu đạt điểm này.
Lý Mặc Nhiễm cúi đầu lặng lẽ làm mặt quỷ.
Còn không phải bởi vì ngươi quá xinh đẹp duyên cớ, lại một bộ ánh mặt trời hảo thanh niên đức hạnh, ai có thể đối với ngươi có phòng bị a!
Lời nói là như vậy nói, nhưng nàng vẫn là theo Quý Vân Sầu ôm hướng ra phía ngoài đi đến.
Đến nỗi giống Tạ Thẩm Ngôn như vậy đưa tới ám sát người, nếu nửa giờ không thể hoạt động, sẽ có cái gì hậu quả ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
RandomThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...