Tuyên Lê mười ngón thon dài, móng tay tu bổ mượt mà sạch sẽ, có chứa lột kén lòng bàn tay ở thiếu nữ trắng nõn gương mặt xẹt qua, mang theo chính mình cũng chưa phát giác yêu quý ý vị.
“Ngươi nói, trên đời này như thế nào có giống nàng ngu như vậy người.” Nữ tử tiếng nói thấp thấp, rồi sau đó phát ra một tiếng ác ý hừ nhẹ: “Lâm Lộ nhiều năm như vậy thật sự là uổng phí tâm cơ.”
Thạch Ngã Y mồ hôi lạnh ròng ròng, quỳ gối nữ tử phía sau, không dám trả lời.
Lúc này tại đây Thiên Chỉ Giáo tả hộ pháp phòng ngủ, Lý Mặc Nhiễm vẫn cứ hôn mê trên giường, Tuyên Lê đưa lưng về phía nam nhân ngồi ở mép giường, xinh đẹp mắt phượng vẫn luôn đi theo giả chính mình tay động tác đánh giá trên giường thiếu nữ.
Tựa hồ vốn dĩ liền không cần nam tử trả lời, một lát sau Tuyên Lê chính mình đứng dậy, lại không có để ý tới nam tử, mà là đem tầm mắt chuyển tới đối diện ngoài cửa sổ phong cảnh thượng.
“Ngã Y, giúp ta sai người thu thập hảo trên núi thạch thất, chỉ sợ không lâu ta liền sẽ dùng đến nó.” Tuyên Lê dùng tay phải khẽ vuốt trên cổ tay trái một quả vòng ngọc, đây là trên người nàng duy nhất vật phẩm trang sức.
Thạch Ngã Y ngẩng đầu, nhìn thoáng qua trên giường nằm thiếu nữ, lại xem một cái nữ tử, tức khắc ngầm hiểu: “Là.”
===========
Thiên đem mộ, thiên dục tuyết, ráng hồng phảng phất gần trong gang tấc, tối tăm sân cũng không người khác.
Lý Mặc Nhiễm lần này thương bất đồng dĩ vãng, thế nhưng kéo gần một tháng mới hơi hơi chuyển biến tốt đẹp, miệng vết thương khép lại cũng giống như người thường như vậy thong thả.
“Võ Thần phú xác thật có thể ức chế Hoàn Thần Kiếm, nhưng đồng dạng, cũng làm ta không hảo quá.” Lại là một đêm, Tuyên Lê đem vì Lý Mặc Nhiễm vận công tay thu trở về, đối phía sau ký lục Thạch Ngã Y nói.
Nói xong trừng mắt nhìn Thạch Ngã Y giống nhau, ý bảo hắn hảo hảo ký lục, đừng chỉ biết nhìn chằm chằm Lý Mặc Nhiễm phát ngốc.
Nam nhân vội vàng gật đầu, nhưng là trong lòng vẫn là không khỏi tiếng oán than dậy đất. Hắn đối cái này chủ nhân tuy rằng trung thành và tận tâm, nhưng nữ nhân hỉ nộ vô thường tính tình thật sự làm người sợ hãi, chỉ là nàng tràn ngập hàn khí thoáng nhìn, nam nhân liền cảm thấy chính mình thiếu sống đã nhiều năm.
Thạch Ngã Y chưa bao giờ giống như bây giờ hoài niệm Lạc Vũ Linh, bởi vì chỉ cần có nàng ở, như vậy khổ sai sự chưa bao giờ sẽ đến phiên chính mình.
Tuyên Lê nhìn còn ở trong lúc hôn mê thiếu nữ, khó được gây xích mích khóe miệng, xem như cười.
Nàng đem chính mình nội lực mỗi ngày đúng giờ vận cấp nữ hài, hai đại thần binh tương triệt tiêu, cho nên tạm thời xem như làm thiếu nữ thể nghiệm xong xuôi người thường cảm giác.
Cho dù như vậy thiếu nữ khép lại miệng vết thương quá trình sẽ rất chậm, nhưng lại sẽ không giống dĩ vãng dĩ vãng, thiêu đốt thiếu nữ yếu ớt sinh mệnh vì đại giới.
Nói đến cùng, nữ nhân lao tâm lao lực, lại là vì nàng hảo.
Này một tháng trung, thiếu nữ chỉ mơ mơ màng màng tỉnh lại quá vài lần, bất lực gọi người đau lòng, nhìn nàng đáng thương vô cùng ỷ lại chính mình bộ dáng, Tuyên Lê khó được cảm thấy có như vậy một người bồi chính mình cũng không tồi.
Mỗi ngày trở về chỉ cần xem một cái nàng còn ở, liền sẽ cảm thấy thực an tâm, không tỉnh lại vẫn là làm bạn chính mình cũng không quan hệ, này cơ hồ đã thành Tuyên Lê mỗi ngày thói quen.
Ít nhất Lý Mặc Nhiễm không có nàng nhất quán chán ghét tâm cơ.
Thiếu nữ không phải cái loại này thiếu tâm nhãn đồ ngốc, nhưng thông minh không đến chạy đi đâu cũng thật là sự thật.
Tưởng tượng đến nơi đây, Tuyên Lê nhịn không được cười ra tiếng tới, êm đẹp đem Thạch Ngã Y hoảng sợ.
========
Lý Mặc Nhiễm tỉnh lại thời điểm, là ngày hôm sau buổi chiều, bên ngoài thiên như cũ âm u, giống như chạng vạng.Thiếu nữ ách giọng nói hô vài câu, lại không ai theo tiếng, bất đắc dĩ chỉ có thể lại nằm trở về.
Nàng eo thương đã đại thể khỏi hẳn, nhưng bởi vì thời tiết nguyên nhân, vẫn cứ rất đau.
Nữ hài đầu tóc mềm mại, rối bời tán loạn ở bốn phía, quá mức tái nhợt gương mặt, vô thần mắt to, xác thật cực kỳ giống khi còn nhỏ từng ở đường phố gặp qua cái loại này búp bê sứ.
Cũng thật là làm Tuyên Lê yêu thích không buông tay oa oa.
“Tỉnh?” Nữ nhân không biết khi nào tiến vào, nhìn đến nàng vô lực bộ dáng, duỗi tay đem thiếu nữ đỡ lên.
Lý Mặc Nhiễm có chút mê mang nhìn nàng, tuy rằng cân não còn mơ mơ màng màng có chút không rõ ràng lắm, nhưng trước mắt nữ nhân xác thật giống như…… Ôn nhu rất nhiều?Tuyên Lê tuy rằng vẫn cứ mặt vô biểu tình tản ra vạn năm hàn khí, nhưng không biết vì cái gì Lý Mặc Nhiễm chính là cảm thấy có chút không giống nhau.
“Cái kia…… Tiết Cuồng Nhận đâu?”
Thiếu nữ quyết định không đi tìm tòi nghiên cứu tương đối hảo.
“Đã chết.” Nữ tử ngữ khí nhàn nhạt, nhưng thực rõ ràng không phải lời nói thật.
Vì thế thiếu nữ ngoan ngoãn câm miệng, lựa chọn không cần đi tìm kiếm vấn đề này, đã hoàn toàn tỉnh lại nàng rất rõ ràng, rốt cuộc Tuyên Lê là tưởng cứu chính mình, nàng không ngừng giúp đảo vội còn kém điểm làm Tuyên Lê người đang ở hiểm cảnh, nữ tử không truy cứu đã là thiên đại ân huệ.
Chỉ là an tĩnh lại sau, hai người không khí liền có vẻ có chút xấu hổ, rốt cuộc không phải như vậy thục lạc quan hệ, Lý Mặc Nhiễm ở nữ tử không nói một lời nhìn chăm chú hạ có chút co quắp bất an.
Thật lâu sau, vẫn là Tuyên Lê trước đã mở miệng.
“Ngươi…… Có thời gian suy xét một chút khác sự đi.” Nàng ý có điều chỉ, thiếu nữ đầu tiên là có chút không hiểu, sau lại liền phản ứng lại đây, khuôn mặt nhỏ lúc đỏ lúc trắng.
Tuyên Lê nói, không thể nghi ngờ chính là cái kia…… “Song tu” sự tình.Tựa hồ chỉ là nghĩ vậy hai chữ mà thôi, Lý Mặc Nhiễm mặt liền cơ hồ đã muốn bốc cháy lên.
Nhưng là nàng lại rất rõ ràng, nếu không như vậy làm nói, Quý Vân sầu liền trên cơ bản không có cơ hội tỉnh lại.
Trên thực tế nàng căn bản vô pháp tưởng tượng hai nữ nhân sẽ phát sinh cái gì, có lẽ…… Không nàng tưởng tượng như vậy khủng bố đi.
Thiếu nữ cắn cắn môi, cuối cùng vẫn là hạ quyết tâm nói: “Chỉ cần có thể cứu Vân Sầu, ta cái gì đều phải thử một lần.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
De TodoThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...