44. Trăng lên đầu cành liễu

240 17 1
                                    

Đương Lý Mặc Nhiễm nhìn đến Tôn Ly Chiếu gật đầu khi, cảm giác giống như sở hữu ngôn ngữ đều không thể miêu tả chính mình giờ phút này tâm tình.

Cái gì gọi là mừng rỡ như điên, nàng lần đầu tiên biết được.

Tuy rằng vẫn luôn kiên trì Quý Vân Sầu không có việc gì, nhưng kỳ thật nàng trong lòng cũng biết, kia bất quá là chính mình hy vọng xa vời, chỉ là chính mình không muốn đối mặt hiện thực mà thôi.

Nhưng hiện tại, Tôn Ly Chiếu lại nói cho chính mình, này đó cũng không phải vọng tưởng!

Thật vất vả mới từ nam nhân nơi đó bắt được lúc trước Quý Linh Lung gửi tới tin, Lý Mặc Nhiễm từng câu từng chữ xem cẩn thận, Quản Yên Lan tắc vẫn luôn đứng ở bên người nàng, tâm tình lại không giống hẳn là có kích động.

A, nguyên lai vẫn luôn là Quý Vân Sầu đứng ở vị trí này đâu. Không nghĩ tới hiện tại bảo hộ thiếu nữ, xem nàng vì người khác tác động nỗi lòng người, cư nhiên thành chính mình.

Quản Yên Lan cảm thấy chính mình giống như minh bạch cái gì, lại không bằng cái gì cũng không cần minh bạch.

Từ tin biết được, Quý Vân Sầu cũng không có sinh mệnh nguy hiểm, chỉ là không biết khi nào sẽ tỉnh.

Không có người nói cho Lý Mặc Nhiễm cái này “Lấy mạng đổi mạng” cụ thể quá trình, nhưng nàng nhớ rõ hôn mê trung Quý Vân Sầu đè nén xuống thống khổ kêu rên, còn có lúc ấy tỉnh lại sau, nhìn đến bên cạnh mơ hồ vết máu.

Lần này nên đổi làm ta vì ngươi làm chút cái gì đi.

“Ta đây ngày mai liền xuất phát.” Lý Mặc Nhiễm nghiêm túc xem qua một lần sau đem tin còn hồi, sau đó bình tĩnh nói.

“Ngươi muốn đi đâu a? Đệ muội làm ngươi ở chỗ này dưỡng thương……”

Tôn Ly Chiếu tiếp nhận tin, có chút kinh ngạc nói.

Lý Mặc Nhiễm lại khẽ mỉm cười, không muốn trả lời, cái này làm cho Quản Yên Lan đột nhiên có dự cảm bất hảo.

Tôn Ly Chiếu không có cách, biết từ này nữ oa trong miệng bộ không ra nói cái gì tới, đành phải thôi, mà cái này ô long sự kiện cũng coi như đến đây kết thúc.

Kỳ thật đối với chính mình chất nữ thích đồng tính chuyện này, làm thúc thúc hắn, mới đầu là có bị hoảng sợ, nhưng thực mau liền bình tĩnh lại.

Làm một cái hàng năm đạp lên mũi đao thượng sinh hoạt người, bọn họ toàn bộ hàng rào người đều thập phần minh bạch người sống này một chuyến không dễ dàng.

Lại nói, một cái thổ phỉ hàng rào đầu lĩnh, bản thân liền đối những cái đó luân lý cương thường khịt mũi coi thường, hắn ý tưởng cùng đệ muội giống nhau, hài tử hạnh phúc hảo, mặt khác đều là chó má!

Đến nỗi Phạm Nghi Nghi…… Ngượng ngùng, không biết Tôn Ly Chiếu là cố ý vẫn là vô tình vì này, hắn cũng không có nói cho chính mình đại ca, cái này “Quý Vân Sầu” rốt cuộc là nam hay là nữ……

=========

Ban đêm, Lý Mặc Nhiễm phòng nội.

“Yên Lan, ngươi còn không tính toán đi ngủ sao?” Thiếu nữ ăn mặc đơn bạc áo lót, một bên xoa nắn đã có chút lạnh băng gương mặt, một bên đối từ vừa rồi bắt đầu vào cửa liền trầm mặc xuống dưới thiếu nữ nói.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ