Kiều Nhị vốn không gọi Kiều Nhị, chỉ là bởi vì nàng tại đây đồng lứa sư tỷ muội trung đứng hàng lão nhị, lại không mừng chính mình tên thật, vì thế tất cả mọi người đều kêu nàng Kiều Nhị.Kiều Nhị tên thật một cái “Sát” tự.
Diệu thủ hồi xuân, y thuật so kiếm thuật còn muốn tốt Hằng Yên Kiếm phái Kiều Nhị, tên thật kêu Kiều Sát.
Nguyên bản giảo hảo khuôn mặt bị một đạo từ mi phải vẫn luôn kéo dài đến khóe miệng đao sẹo hủy diệt, đó là nàng thân sinh mẫu thân giết cả nhà 73 nhân khẩu sau, cầm đao phách.
Nàng cũng thiếu chút nữa liền đã chết, chỉ là nàng gặp Lâm Lộ, ngay lúc đó Hằng Yên phái chưởng môn.
“Kiều Sát, ngươi nói hắn trị không trị hảo? Trị không hết liền ném văng ra đi.”
Lý Mặc Nhiễm ngồi ở phòng nội ghế trên, đá đạp lung tung hai cái đùi nói.
“Ngươi nếu hoài nghi ta, liền không nên đem hắn đưa lại đây.”
Kiều Sát ngồi ở nàng đối diện, uống một ngụm trà đạm nhiên nói.
Toàn bộ sư môn, chỉ có Lý Mặc Nhiễm kêu Kiều Sát tên thật sẽ không làm nàng trở mặt, cũng chỉ có nàng mang về tới người Kiều Sát chịu tốn công một cứu.
Kiều Sát cũng biết, Lý Mặc Nhiễm sở dĩ như vậy hỏi, bất quá là muốn cái bảo đảm, sẽ đem kia nam nhân chữa khỏi bảo đảm.
“Biết rồi.”
Lý Mặc Nhiễm cười nhún nhún vai, một đôi mắt tròn mị thành trăng non, sau đó nàng lỗ tai vừa động, hơi hơi nghiêng nghiêng người, mà Kiều Sát dứt khoát đứng lên.
Tướng môn kéo ra, cửa đứng một cái lục bào thiếu nữ.
“Nhị sư tỷ.”
Lục bào thiếu nữ không hề có bị gặp được nghe lén xấu hổ, ngược lại sảng khoái cười cười, hành lễ.
Kiều Sát cao ngạo gật gật đầu, xem như đáp lại.
Lục bào thiếu nữ hiển nhiên không thèm để ý này đó, nàng đi đến, một trương gương mặt tươi cười nháy mắt tiếp theo liền biến thành oán phụ mặt, nàng nghiến răng nghiến lợi kêu: “Lý —— Mặc —— Nhiễm ——”
“Thập lục sư muội, mấy cái canh giờ không thấy, ngươi lại xinh đẹp không ít a?”
Lý Mặc Nhiễm cười hì hì, không hề có khẩn trương cảm giác.
“Xin hỏi……”
Không biết từ nào vọng lại thanh âm.
“Thiếu tới giả bộ!”
Nắm khởi nàng lỗ tai, cùng Nguyễn Minh Cầm giống nhau vị trí, giống nhau lực đạo, làm Lý Mặc Nhiễm đau ai ai kêu.
“Thập lục sư muội, ta như thế nào cũng coi như là ngươi sư tỷ, ngươi có thể hay không đừng học ngươi Tam sư tỷ kia một bộ!”
Lý Mặc Nhiễm đôi tay loạn huy, lại không có một chút dám đụng tới Tô Sơ.
“…… Xin lỗi……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
De TodoThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...