Thương Châu, Túy Ông sơn.
“Chủ nhân, ngài làm sao vậy?” Hắc y nam tử nửa quỳ trên mặt đất, ở sau một lúc lâu không được đến sau khi trả lời ngẩng đầu hỏi.
“Không có việc gì.” Trả lời chính là một cái có được không tầm thường dung mạo nữ tử áo đỏ, nàng đè nén xuống ngực đột nhiên truyền đến độn đau, đối nam nhân nói:
“Nếu đúng như hắn theo như lời…… Như vậy ta y, kế tiếp biết nên làm như thế nào đi?”
“Đúng vậy, thuộc hạ biết.” Thạch Ngã Y đáp.
“Chuyện này liền giao cho ngươi. Còn có,” nữ tử lãnh đạm mặt mày nhìn về phía nam nhân: “Tạm thời trước đừng nói cho Vũ Linh.”
“Là!”
“Lui ra đi.”
Bình lui người ngoài, nữ tử đem ánh mắt phóng tới ngoài cửa sổ dãy núi cảnh sắc thượng. Chính mình vừa rồi kia trong nháy mắt tim đập nhanh, chỉ sợ là Võ Thần phú cùng Hoàn Thần Kiếm chi gian cộng minh.
Nhớ tới ngày ấy ở tiệm rượu ngoại nhìn trộm quá thiếu nữ, nàng xảy ra chuyện gì sao?
=========
Tô Châu, Phi Hoắc kiếm phái.
“Sư phụ……” Nguyễn Minh Cầm đem trong tay nhuyễn kiếm đưa cho hãy còn trầm tư tuyệt sắc nữ tử.
“Minh Cầm, ngươi nói, ta có phải hay không làm sai?”
Kỳ Lạc Anh ngẩng đầu, thần sắc có hiếm thấy dao động cùng yếu ớt.
“Vì cái gì đột nhiên nói như vậy?” Ra tiếng chính là Kiều Sát: “Là bởi vì Đại sư tỷ sao?”
“Có phải thế không…… Chỉ là đột nhiên không biết chính mình làm này đó có cái gì ý nghĩa. Kỳ thật nếu vẫn luôn không xuống núi, có lẽ ta cùng Mặc Nhiễm là có thể……”
“Sư phụ!” Kiều Sát cất cao âm lượng:
“Sư phụ, không cần phủ định chúng ta những năm gần đây ý nghĩa. Hơn nữa……”
Nữ tử tạm dừng một chút, trên mặt vết sẹo có chút khủng bố, thanh âm cũng có chút cương: “Liền tính không xuống núi, sư phụ ngươi lại có thể cùng Đại sư tỷ làm cái gì đâu?”
Kỳ Lạc Anh sắc mặt có trong nháy mắt tái nhợt.
“Đúng vậy, lại có thể làm cái gì đâu……”
Có thể là vừa rồi trong nháy mắt hoảng hốt mới làm chính mình biến thành như vậy đi. Như vậy nghĩ, nàng ngữ điệu vừa chuyển, lại biến trở về cái kia Hằng Yên Kiếm phái chưởng môn: “Kiều Nhị, ta lần trước thác ngươi làm sự tình thế nào?”
======
Đinh phủ.
“Vẫn là dáng vẻ kia?” Đinh Lâm nhíu mày hỏi thuộc hạ.
“Là, thiếu gia. Cái kia họ Lý tiểu nữ hài vẫn luôn thủ Quý cô nương, không chịu rời đi nửa bước.”
Đinh Lâm phất tay: “Tính, ta đi xem nàng.”
Hôm nay buổi sáng thấy Lý Mặc Nhiễm bị tiếp đi, hắn liền cảm thấy cái kia cao cái nữ tử bóng dáng rất quen thuộc, ai có thể nghĩ vậy sao xảo, đã bị hắn tìm được rồi chính mình thời gian dài như vậy vẫn luôn muốn tìm người!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
RandomThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...