Cùng lúc đó, Tô Châu.
Kỳ Lạc Anh ngâm khẽ cười nhạt, từ trong lòng lấy ra một phương khăn tay, chà lau trong tay Lưu Vân kiếm.
Máu loãng nhanh chóng đem tố bạch khăn tay nhuộm dần đỏ tươi.
Nữ tử buông tay, tùy ý trong tay khăn bay xuống ở kia đầy đất huyết sắc trung.
Ngoài phòng có người nhẹ gõ cửa phòng.
“Sư phụ, đã toàn bộ chuẩn bị thỏa đáng.” Nguyễn Minh Cầm thanh âm có vẻ quá mức cung kính, ngược lại không lớn giống thầy trò gian quan hệ.
“Đã biết.” Kỳ Lạc Anh như cũ ôn ôn hòa hòa, chỉ là lúc này nàng khuôn mặt hơn phân nửa đều bị dấu ở bóng ma, đảo có vẻ rất là quỷ dị.
Nơi này là Phi Hoắc kiếm phái chủ phòng,
Mà trên mặt đất ngã vào vũng máu thi thể, đúng là Phi Hoắc kiếm phái chưởng môn, Thời Vô Cực.
Thơì phu nhân sợ hãi súc ở trong góc, kinh hoảng nước mắt theo gương mặt trượt xuống, trừng lớn đôi mắt hướng nữ tử cầu xin nói: “Cầu xin ngươi, đừng giết ta, đừng giết ta……”
Kỳ Lạc Anh chậm rãi dạo bước đến nàng trước mặt, ở ly nữ tử còn có một bước khoảng cách thời điểm ngừng lại.
Nàng dần dần đã không có ý cười, nhìn run bần bật nữ tử, Kỳ Lạc Anh đem mũi kiếm nâng lên nàng cằm, tuyệt mỹ khuôn mặt lúc này lại phảng phất từ địa ngục vực sâu mà đến oan hồn, tràn đầy hận ý.
“Lúc ấy, ta mẫu thân cũng là như vậy hèn mọn cầu ngươi, đúng không?” Kỳ Lạc Anh nhẹ giọng hỏi: “Di nương?”
“Hồng Lạc, ta cũng là bị buộc…… Đều là ngươi dượng! Đối, đều là hắn! Là hắn không chịu a!” Khi phu nhân quỳ gối nữ tử bên chân, ôm nàng chân, hy vọng người này có thể phóng chính mình một con ngựa.
“Cho nên hắn đã chết nha.” Kỳ Lạc Anh lúc này biểu tình rất khó nói rõ ràng, nhìn khi phu nhân biểu tình tràn ngập bi ai:
“Vì cái gì đâu? Mẫu thân vẫn luôn thực chiếu cố ngươi, các ngươi cũng từng là thực tốt tỷ muội. Nhưng từ đã biết nhà của chúng ta có kia đáng chết Hoàn Thần Kiếm, liền trở nên hết thảy đều không giống nhau.”
Ở Tiêu gia diệt môn thảm án trước, có lẽ bởi vì kia trận đã chịu quấy rầy xác thật quá nhiều, cũng có thể là thân là nữ tử trực giác, Kỳ Lạc Anh mẫu thân từng tìm được chính mình muội muội, cũng chính là hiện tại khi phu nhân, cầu nàng hỗ trợ.
Nàng thỉnh cầu cũng không nhiều, chỉ là hy vọng khi phu nhân có thể tạm thời thu lưu ngay lúc đó tiêu hồng lạc cùng còn ở trong tã lót tiểu nữ nhi, liền tính đem các nàng đương hạ nhân sai sử cũng không quan hệ, tiêu mẫu chỉ khẩn cầu hai chị em không cần xảy ra chuyện.
Tiêu mẫu bất quá một cái bình thường nữ tắc nhân gia, nhận thức người cũng không nhiều, có thể yên tâm cũng chỉ có cái này muội muội.
Nhưng Thời phu nhân cũng không để ý Tiêu mẫu quỳ trên mặt đất đau khổ cầu xin, lăng là làm hạ nhân đem các nàng đều đuổi đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
De TodoThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...