11. Độc không giải

383 34 0
                                    

Ngoạn Hiếu Ngoạn là Bất Tử Bất Đoạn độc môn độc dược, như thế nào sẽ giải không được?

“Chúng ta không hề y người.” Độc Cô Bất Tử có chút khó xử nói.

Bất Tử Bất Đoạn vẫn luôn là rất có nguyên tắc người.

Cho dù bọn họ nguyên tắc có chút kỳ thật rất quái lạ sinh, nhưng bọn hắn vẫn là kiên trì xuống dưới, làm theo bản tính.

Sớm tại 60 năm trước, bọn họ liền lấy ẩn cư núi rừng, tuyên bố đời này kiếp này đều đem làm không tốt y thuật không thông độc thuật người thường.
Không hề tham dự võ lâm hỗn loạn, là bọn họ đã sớm định ra quy củ.

Không có người biết bọn họ làm như vậy nguyên nhân, chính như không có người biết bọn họ còn sống ở trên thế giới hơn nữa vẫn chưa già đi nguyên nhân.

Mà còn có một nguyên nhân, giải độc sở dụng một mặt ắt không thể thiếu trân quý dược liệu, Bất Tử Bất Đoạn đã tặng cho cố nhân.

Giải ăn Ngoạn Hiếu Ngoạn độc yêu cầu “Long Trản hoa”, này dược thập phần thưa thớt, bổn sản tự Tây Vực vu vương địa giới, hơn nữa thập phần khó có thể nuôi sống. Nếu thật muốn lại nói tiếp nói, Trung Nguyên chỉ sợ chỉ có Bất Tử Bất Đoạn như vậy một đóa.

Chính là sớm tại mấy năm trước, Độc Cô cũng đã đem này tặng cùng Vô Ưu cốc cốc chủ Quý Linh Lung.

Kỳ Lạc Anh nắm chặt nắm tay, nàng trên trán thương đã làm Kiều Sát băng bó qua.

Lý Mặc Nhiễm tắc ỷ ngồi ở ven tường, nàng nhắm chặt con mắt, thật dài lông mi thượng đều là mồ hôi.

Lúc này các nàng đang đứng ở Bất Tử Bất Đoạn cư trú nhà gỗ trung, Uất Trì Bất Đoạn tựa như một tôn tượng đồng giống nhau ngồi ở mép giường thượng, gắt gao mà nhìn chằm chằm trước mắt người, xác thực nói là Độc Cô Bất Tử trên người.

“Có Long Trản hoa lại có biện pháp nào, bọn họ cũng vô pháp cứu nàng.”

Nguyễn Minh Cầm kéo bị thương cánh tay, nhìn chằm chằm nàng sư phụ.

“…… Cũng không nhất định.”

Vẫn luôn trầm mặc Uất Trì đột nhiên lên tiếng, nhưng lại ở người khác đem ánh mắt dừng lại ở hắn trên người về sau, tiếp tục gắt gao nhìn chằm chằm hắn sư đệ, giống như giây tiếp theo người liền sẽ biến mất không thấy dường như.

Độc Cô thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn biết sư huynh nói như vậy, chính là đồng ý chính mình đem Vô Ưu cốc sự tình nói ra.

Vì thế hắn chậm rãi nói tới: “Tuy rằng ta cùng sư huynh đã không còn hỏi đến giang hồ thế tục, nhưng là chúng ta đã đem suốt đời sở học dạy cho một người.”

Kỳ Lạc Anh có chút kinh ngạc.
Chưa bao giờ nghe nói qua Bất Tử Bất Đoạn từng thu quá đồ đệ.

Nhưng tưởng tượng đến bọn họ còn sống trên đời chuyện này đều không có người biết, huống chi là đồ đệ sự đâu?

Vì thế nàng hết sức chăm chú nghe hắn nói.

Nguyên lai, bởi vì nào đó nguyên nhân, không chết không ngừng từng ở hơn hai mươi năm trước thiếu Vô Ưu cốc cốc chủ Quý Linh Lung một cái thiên đại nhân tình —— ân cứu mạng không có gì báo đáp, vì thế hai người đem chính mình sở hữu độc thuật cùng y thuật toàn dạy cho Quý Linh Lunh con gái duy nhất, Quý Vân Sầu.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ