Lý Mặc Nhiễm vốn dĩ liền gặp nội lực phản phệ, cái này yên lòng, thân thể mệt mỏi một cổ não phiếm đi lên, liền một giấc ngủ tới rồi ngày hôm sau buổi sáng, canh gà tự nhiên cũng không uống thượng.
Nhưng thật ra Quý Vân Sầu, khả năng thật là Lý Mặc Nhiễm huyết nổi lên tác dụng, thế nhưng cùng ngày ban đêm liền tỉnh dậy lại đây, nhìn bên cạnh ngủ vẻ mặt điềm tĩnh thiếu nữ, nàng có một cái chớp mắt cảm thấy dường như đã có mấy đời.
Ở đã chịu kia nam nhân nhất kiếm khi, nàng còn tưởng rằng chính mình thật sự muốn chết.
Khi đó nàng mãn tâm mãn nhãn niệm tưởng xem nhớ mong đều là Lý Mặc Nhiễm, sợ nàng khổ sở, sợ nàng không bỏ xuống được, sợ nàng tự trách, sợ nàng áy náy.
Hiện tại có thể như vậy nhìn ngươi, thật tốt.
Đem tay khẽ vuốt ở thiếu nữ nhu nhu trên má, Quý Vân Sầu nghịch ngợm cười rộ lên.
Chỉ sợ chính mình vẫn là thực lòng tham, như vậy có thể chạm vào ngươi, mới là tốt nhất đi?
Như vậy nghĩ, nàng lại hướng thiếu nữ bên kia nhích lại gần, cứ việc khẽ động miệng vết thương làm chính mình nhe răng nhếch miệng, nàng vẫn cứ cao hứng mà đem cái trán dán ở thiếu nữ trên trán, thẳng đến sau nửa đêm mới phục lại nặng nề ngủ.
Chờ hai người lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, Tô Sơ đã tìm tới cửa.
Vì thế người nào đó tự nhiên là được đến đổ ập xuống một đốn thoá mạ.
“Lại không phải ta tưởng mất tích lâu như vậy!” Lý Mặc Nhiễm cố lấy gương mặt, có chút ủy khuất, cũng có chút không kiên nhẫn, tựa như một cái phản nghịch hài tử.
Quý Vân Sầu đem nàng ôm ở trong ngực, ý cười doanh doanh: “ Sơ Sơ cũng là lo lắng chúng ta a.”
Điểm này Lý Mặc Nhiễm tự nhiên là biết đến, nhưng là nàng thật sự thực không thích Tô Sơ kia giống lão mụ tử giống nhau lải nhải còn có bật thốt lên thành chương giáo huấn.
Nàng lặng lẽ ở nữ tử trong lòng ngực hướng đối diện sư muội làm một cái mặt quỷ.
Hừ, ngươi liền không thể giống chúng ta Vân Sầu giống nhau, sẽ ở ta gặp rắc rối thời điểm bao dung, gây sự thời điểm đạm cười như vậy ôn nhu đối đãi ta sao?
Nhìn, này tiểu cô nương, một khi nhận định một người, liền sẽ cầm lòng không đậu làm tương đối, hơn nữa đem trong lòng người kia phủng thượng thiên.
Khí Tô Sơ thẳng dậm chân, trong lòng thẳng than con gái gả chồng như nước đổ đi.
Nàng cỡ nào hiểu biết Lý Mặc Nhiễm a, từ trước kia liền hiểu được cái này thiếu nữ ái sư phụ, lại đến bây giờ biết thiếu nữ thích Quý Vân Sầu.
Nàng vẫn luôn xem rành mạch, rõ ràng, cho nên mới sẽ không đi than kia một chuyến nước đục.
Cứ việc có đôi khi sẽ giống hiện tại giống nhau, thấy Quý Vân Sầu ôm lấy Lý Mặc Nhiễm, giống như các nàng mới là nhất hiểu biết đối phương người khi, sẽ có như vậy một chút không cam lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
RandomThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...