Lạc Vũ Linh có trong nháy mắt cứng đờ.
“Ngươi nói cái gì, ta không hiểu.”
Thiếu nữ đứng dậy, làm bộ phải đi.
“Tô Sơ, Lạc Vũ Linh, là ta không có ngay từ đầu liền nhìn thấu này đơn giản văn tự trò chơi.”
Lý Mặc Nhiễm không có cản nàng, chỉ là chậm rãi nói: “Một người dung mạo cùng thanh âm lại như thế nào thay đổi, quanh năm suốt tháng động tác nhỏ còn có cốt cách sinh trưởng, đều là vô pháp thay đổi.”
“Thập lục sư muội, ngươi nhất định còn muốn như vậy ngạnh căng đi xuống sao?”
Liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu Tiết Cuồng Nhận dịch dung, Lý Mặc Nhiễm tự nhiên có chính nàng độc môn biện pháp.
Lạc Vũ Linh…… Không, hiện tại phải nói là Tô Sơ, nhìn đến sự tình xác thật bại lộ, cũng liền cười khổ một tiếng lại ngồi lại chỗ cũ.
Nàng đem trên mặt sa mỏng bắt lấy, lại xé trên mặt da người mặt nạ, lúc này ở Lý Mặc Nhiễm trước mặt không phải quen biết nhiều năm thập lục sư muội còn ai vào đây.
Nhìn dáng vẻ hẳn là sợ Tô Sơ lưu lại cái gì nhược điểm, cho nên Thiên Chỉ Giáo làm nàng ở Hằng Yên Kiếm phái khi dùng chính là gương mặt thật kỳ người, tương phản ở giáo nội lại dùng giả tướng mạo.
Kỳ thật cẩn thận tưởng tượng, Tô Sơ từ mười tuổi nhập phái tới nay mãi cho đến hiện tại, nếu là thật dùng gương mặt giả, chỉ sợ sớm bị người phát hiện đi.
Chỉ là……
“Nhiều năm như vậy sư tỷ muội cảm tình, chẳng lẽ là giả sao?” Lý Mặc Nhiễm cũng không biết vì cái gì, có như vậy nhiều vấn đề muốn hỏi, vì cái gì một mở miệng chính là vấn đề này.
Tô Sơ cơ hồ buột miệng thốt ra:
“Đương nhiên không phải!”
Nếu là giả, kia lúc trước Lý Mặc Nhiễm bị quan tiến địa lao, nàng liền sẽ không như vậy lỗ mãng giả tá chủ tử yêu cầu, đi làm Đinh Lâm thả người.
Nếu là giả, kia nàng liền sẽ không lại nhìn đến Lý Mặc Nhiễm bị chủ tử mang đi khi, như vậy sốt ruột.
Nếu là giả, kia đương nàng biết Lý Mặc Nhiễm cùng chủ tử có quan hệ về sau, như vậy thống khổ cùng…… Tuyệt vọng.
Lý Mặc Nhiễm dùng xem kỹ ánh mắt nhìn trước mắt người, phảng phất là ở phán đoán nàng lời nói có mấy thành có thể tin.
“Ngươi rốt cuộc là bên kia người?”
Tựa hồ là bị nàng trong mắt nùng liệt cảm tình bỏng rát, Lý Mặc Nhiễm có chút ngượng ngùng dời đi tầm mắt hỏi.
Tô Sơ cũng ý thức được chính mình thất thố, rũ xuống mí mắt nói: “Ta là Thiên Chỉ Giáo người.”
“Ngươi vẫn luôn ở gạt chúng ta? Vì cái gì?” Lý Mặc Nhiễm là thật không nghĩ tới, ngày thường quan hệ tốt như vậy sư muội, nguyên lai vẫn luôn lừa gạt chính mình.
Tô Sơ cúi đầu không trả lời, bởi vì sự thật cũng đích xác như thế.
Thiên Chỉ Giáo yêu cầu biết Hoàn Thần Kiếm rơi xuống.
Cứ việc đối phương trầm mặc, nhưng là Lý Mặc Nhiễm vẫn cứ có thể nghĩ đến lý do.
Ngay từ đầu nhận ra Lạc Vũ Linh chính là cái này sư muội thời điểm, kỳ thật liền Lý Mặc Nhiễm chính mình đều là không nghĩ tin tưởng.
Nhưng sự thật bãi ở trước mặt, lại không chấp nhận được nàng không tin.
Qua ngay từ đầu khiếp sợ, phẫn nộ, thương tâm, hiện giờ đã bị bắt đối mặt hiện thực Lý Mặc Nhiễm, cư nhiên cũng cảm thấy chính mình có thể lý giải Tô Sơ cách làm.
Thật là đem nàng đương thân nhân, cho nên mới sẽ cảm thấy vô luận như thế nào, đều có thể tha thứ đi.
Lý Mặc Nhiễm khuỷu tay chống ở trên bàn, hai cái bàn tay che khuất chính mình mặt.
“Ngươi trước đi ra ngoài đi, ta hiện tại không muốn cùng ngươi nói chuyện.”
Tô Sơ muốn nói lại thôi, chỉ là nhìn đến Lý Mặc Nhiễm một bộ không muốn cùng chính mình nói chuyện nhiều bộ dáng, nàng cũng chỉ có thể nhấp khởi môi rời đi phòng.
Ở Thiên Chỉ Giáo trung, Tô Sơ địa vị rất cao, kỳ thật thật muốn lại nói tiếp nói, nàng cũng coi như là cái võ học thiên tài, hơn nữa tính cách trưởng thành sớm, mới bị ngay lúc đó giáo chủ an bài đến Hằng Yên Kiếm phái trung, mục đích chính là hy vọng có thể bộ đến Hoàn Thần Kiếm rơi xuống.
Khi đó Kỳ Lạc Anh đảm nhiệm chưởng môn một đoạn thời gian, chỉ là Hoàn Thần Kiếm lại giống chưa bao giờ xuất hiện quá giống nhau tin tức toàn vô.
Vốn dĩ Tô Sơ dùng thời gian rất lâu đều không thể hoàn thành nhiệm vụ, giáo chủ là quyết định đem nàng “Vứt bỏ”, kết quả lại là lúc trước luôn là không yêu phản ứng người Tuyên Lê cứu nàng.
Mà Tô Sơ cũng không phụ sở vọng, nàng học võ học cực nhanh, lại cũng đủ trung tâm, thực mau liền ở Thiên Chỉ Giáo thành lập rất cao uy tín, trở thành Tuyên Lê tâm phúc.
Đến nỗi Hoàn Thần Kiếm, cuối cùng cũng bị nàng thám thính ra rơi xuống.
Kỳ thật hẳn là Kỳ Lạc Anh phát hiện bí mật này, lại bị Tô Sơ phát hiện duyên cớ.Lý Mặc Nhiễm ghé vào trên bàn, cứ việc có chuẩn bị, nhưng vẫn là vô pháp tiếp thu cái này hiện thực.
Nàng cảm thấy hết thảy đều quá đột nhiên.
Cứ việc đã sớm cảm thấy chính mình cái này thập lục sư muội không lớn giống nhau, nhưng nàng vẫn luôn không phát hiện rốt cuộc có cái gì bất đồng.
Nghĩ như vậy lên, trước kia nàng mỗi tháng luôn là sẽ biến mất mấy ngày, lại không biết nàng đi đâu.
Là các nàng toàn bộ Hằng Yên Kiếm phái đều quá khuyết thiếu cảnh giới tâm.
Liền ở Lý Mặc Nhiễm lâm vào tự mình chán ghét thời điểm, ngoài cửa lại có một thời gian xôn xao.
Vọt vào tới, là vừa đi không bao xa Tô Sơ, nàng biểu tình có chút phức tạp, làm thiếu nữ xem không hiểu.
“Ngươi lại lại đây làm gì?” Lý Mặc Nhiễm có chút không mau ngẩng đầu trừng mắt nàng.
Tô Sơ lại không lý nàng thái độ, mà là ba bước cũng làm hai bước đi tới, một phen cầm thiếu nữ thủ đoạn.
Nàng dừng một chút, rốt cuộc vẫn là nói ra tiếng.
Là sư phụ cùng Nhị sư tỷ các nàng…… Giết lên đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
De TodoThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...