8. Chết mà sống lại

408 39 0
                                    

Kỳ Lạc Anh cảm thấy nguy hiểm.
Không phải nhằm vào tự thân, mà là cái loại này bản năng hàn ý.

Nàng bỗng nhiên bừng tỉnh, bất chấp lễ tiết, bỏ xuống còn ở nói chuyện với nhau trung võ lâm nhân sĩ, thi triển khinh công cấp tốc liền hướng Đông Phương nhảy tới.

Mặc Nhiễm!

Nàng cả đời chỉ có ba lần từng có loại cảm giác này, đều không ngoại lệ tất cả đều là quan trọng người gặp được nguy hiểm.

Ở nàng trong lòng, trừ bỏ đã chết đi người nhà, chỉ có Mặc Nhiễm như thế quan trọng!

Chính là nàng đuổi được đến sao?

Liền tính nàng võ công lại cao, cũng là không còn kịp rồi!

Đường Trảm đã đem kiếm đâm vào Lý Mặc Nhiễm cổ.

Bạch da thịt, hồng máu tươi, hắc sợi tóc. Mãnh liệt đối lập có loại quỷ dị mỹ cảm.

Lý Mặc Nhiễm thậm chí còn không kịp kêu gọi một tiếng “Đau”.

Đường Trảm kỳ thật là dùng không quen kiếm.

Hắn là Tống Thạch Hà kết bái huynh đệ, bọn họ đều là dùng đao hảo thủ.

Nhưng hắn vẫn là đem kiếm đưa vào Lý Mặc Nhiễm thân thể.

Tuy rằng không biết Lý Mặc Nhiễm vì sao thân trung kịch độc, nhưng vừa rồi giao thủ khi, Đường Trảm đã phương giác đến nàng hùng hậu nội lực.

Như vậy nội lực, liền tính là mười cái Tống Thạch Hà cũng chống đỡ không được.

Lúc trước Đường Trảm phát hiện Tống Thạch Hà thời điểm, hắn nội tạng đã bị người dùng nội lực chấn đến chia năm xẻ bảy, ở trên nền tuyết đã chết hảo chút thời điểm.

Ở ngực hắn chưởng ấn là nữ nhân lớn nhỏ, mà theo Đường Trảm biết có như vậy nội lực, Tống Thạch Hà sắp tới tiếp xúc nhân vật như vậy, chỉ có hằng yên chưởng môn đích truyền đại đệ tử.

Liền tính Đường Trảm không muốn sát nữ nhân, này thù cũng phi báo không thể!

Nhưng kỳ thật về Lý Mặc Nhiễm, hắn biết đến cũng không nhiều.

Hắn chỉ biết có một ngày, Tống Thạch Hà gặp được một cái đường xa mà đến khách nhân. Kia nam nhân cao cao gầy gầy, ăn mặc màu đen áo choàng, thấy không rõ dung mạo, hành tích rất là khả nghi.

Lúc ấy Đường Trảm ở bọn họ phía sau xa xa mà nhìn, chỉ thấy kia nam nhân đưa cho Tống Thạch Hà một cái tay nải cũng nói gì đó, nháy mắt làm lãnh đạm Tống Thạch Hà sắc mặt đại biến, cùng với nói là hoảng sợ, chi bằng nói là một loại mừng rỡ như điên. Sau đó hắn bắt đầu ẩn núp ở Li Sơn chung quanh, tìm kiếm có thể xuống tay cơ hội.

Tống Thạch Hà chỉ nói cho chính hắn muốn sát một nữ nhân.

Đường Trảm đến bây giờ cũng không biết kia trong bao quần áo rốt cuộc là cái gì.

Liền hắn muốn giết người, đều là sau lại giang hồ đột nhiên truyền ra Hằng Yên đại đệ tử tin tức, Đường Trảm mới biết được kia nữ nhân thân phận.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ