Hách Thanh Phương đã chết.Kỳ thật cũng chính là không lâu phía trước sự.
Liền ở tiệc rượu yến tiến hành đến một nửa thời điểm, một người thân xuyên màu đen trường bào cao gầy nam tử, đột nhiên rút kiếm hướng Hách Thanh Phương đâm tới.
Hách Thanh Phương thực tự phụ, đặc biệt là Kỳ Lạc Anh còn ngồi ở bên cạnh thời điểm.
Vì thế hắn chỉ là cười cười, trên mặt làn da tựa như hong gió quả quýt da giống nhau nhăn ở cùng nhau. Sau đó, hắn ra tay!
Cơ hồ không ai có thể thấy rõ hắn động tác, lại có thể từ bên tai đột nhiên gào thét mà đi kình phong cảm giác được hắn ra tay.
Hách Thanh Phương biểu tình không phải không có đắc ý.
Hắn kiếm tựa như một con linh động xà, một con có được chính mình tư tưởng vật còn sống, theo kiếm chiêu hướng đối thủ phun đỏ tươi tin tử.
Đương hắn cùng nam tử đối chiêu khi, trong tay kiếm thế nhưng thật sự quấn lên đối thủ cánh tay.
Hắn kiếm bổn tránh cũng không thể tránh.
Hắn như thế nào có thể không được ý?
Chính là, nam tử lại tránh thoát!
Tựa như đối thanh vân kiếm pháp rõ như lòng bàn tay giống nhau, chiêu thức của hắn nơi chốn áp chế Hách Thanh Phương, mỗi khi Hách Thanh Phương một cái kiếm chiêu dùng lão, nam tử là có thể rút kiếm đón nhận, rõ ràng là bình phàm vô kỳ đánh
Pháp, lại cố tình có thể mỗi lần chống lại Hách Thanh Phương công kích.Mà càng là như vậy thường thường kiếm chiêu, Hách Thanh Phương càng là vô pháp phòng ngự.
Nam tử động tác nước chảy mây trôi, sát khí hạ là như văn nhân giống nhau nho nhã khí khái, đầy đủ thể hiện ra “Trăm binh chi tú” kiếm ưu nhã.
Hai người thế lực ngang nhau đánh một trăm tám mươi hiệp, chỉ thấy nam tử như cũ khí định thần nhàn, mà Hách Thanh Phương lại dần dần mặt lộ vẻ mệt mỏi.
Bữa tiệc võ lâm nhân sĩ không có một cái có thể ra tay tương trợ, một là bởi vì giang hồ quy củ, hạ là bởi vì Hách Thanh Phương hảo mặt mũi đặc tính, hắn không chịu yếu thế; ba là bởi vì không ai tin tưởng một cái qua tuổi nửa trăm võ lâm cao thủ sẽ bị một cái danh không trải qua chuyển nam nhân đả đảo.
Sao có thể?
Như thế nào không có khả năng!
Đột nhiên, nam tử vũ ra một cái kiếm hoa, trên tay kiếm liền nhẹ nhàng đâm vào Hách Thanh Phương ngực.
Này hắc y nam tử, võ công thế nhưng so Hách Thanh Phương còn muốn cao cường!Toàn trường một mảnh yên tĩnh.
“Hỗn trướng, nơi này sao dung đến ngươi làm càn!”
Cái thứ nhất phản ứng lại đây chính là Kỳ Lạc Anh, nàng nhắc tới trong tay lưu vân kiếm, mũi chân mấy cái lên xuống, đảo mắt liền đến nam tử trước mắt.
Lại là một hồi ngạnh chiến.
Tô Sơ đứng ở bên cạnh, nàng có chút khẩn trương mà nhìn giữa sân thế cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
De TodoThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...