43. Nơi nào chọc Vọng Hương

232 17 0
                                    

Lý Mặc Nhiễm đem tầm mắt quay lại Quản Yên Lan trên người, thấy xinh đẹp thiếu nữ chỉ là hơi hơi nhíu hạ mày, sau đó có chút khẩn trương nhìn về phía chính mình.

Vì thế Lý Mặc Nhiễm chậm rãi triển lộ ra tươi cười, mang theo một tia thiên chân trạng ngây thơ, tựa hồ hơi mang nghi hoặc đối Tôn Ly Chiếu hỏi: “Sau đó đâu?”

Nam nhân mở to hai mắt nhìn, cho rằng chính mình nghe lầm: “Cái gì ‘ sau đó ’ đâu?”

Nữ hài biểu hiện thật sự không ở chính mình đoán trước trong vòng, nàng biểu tình quá mức với bình tĩnh.
“Ta đã sớm biết Yên Lan là Vọng Hương Đảo đảo chủ, kia lại như thế nào?”

Lý Mặc Nhiễm đây là nói rõ trợn tròn mắt nói nói dối, bởi vì trước đó, nàng xác thật chưa đem tính cách đơn thuần Quản Yên Lan cùng cái kia tục xưng “Nhân gian Tu La” Vọng Hương Đảo liên hệ lên.

Đó là Trung Nguyên lớn nhất thích khách doanh.

Vọng Hương Đảo cùng lục địa sở hoàn toàn ngăn cách, cô lập ở phương bắc một chỗ trên đảo nhỏ. Mỗi đại đảo chủ thủ hạ đều có một trăm tinh anh, mà những người này lại chia làm tam đường mười lăm điện, từ võ công thấp đến cao sắp hàng vị trí, ở đảo trung toàn lấy xếp hạng danh hiệu tương xứng.

Tất cả đều này đây một địch trăm hảo thủ.

Sớm từ đời thứ nhất đảo chủ bắt đầu, bao gồm tam đường mười lăm điện mọi người, đều sẽ sớm liền từ các nơi tuyển một ít có tư chất hài tử, tăng thêm cực kỳ tàn ác huấn luyện, vì trở thành hạ nhậm đảo chủ mà làm chuẩn bị.

Bọn họ ở trưởng thành trong quá trình, ít nhất giết qua mấy trăm người.

Có người nói bọn họ kỳ thật là triều đình “Vương bài”, cũng có người nói bọn họ là có mang dị tâm võ lâm tà giáo, là đến từ địa ngục ác quỷ.

Tươi cười yêu mị, lại bị người một nói giỡn liền sắc mặt bạo hồng Quản Yên Lan, sao có thể là từ như vậy luyện ngục mà đến?

Mà chính là như vậy thiếu nữ, cư nhiên xác thật là tiền nhiệm tích thủy đường đường tư đệ tử, đối nàng tới nói giết người liền giống như ngoạn nhạc giống nhau đơn giản.

Quản Yên Lan ba tuổi nhập đảo, là lúc ấy kia nhóm người trung nhỏ nhất hài tử, từ khi còn nhỏ liền ở “Người thắng làm vua” tư tưởng giáo huấn trung lớn lên,

Bởi vì khi đó bị tuyển tới hài tử quá nhiều, cho nên làm tầng chót nhất bọn họ, thường xuyên tam cơm vô dụng. Muốn ăn no, liền cũng chỉ có giống sư phụ lời nói: “Giết những người khác”.

Muốn ăn cái gì, muốn sống sót, đây là mọi người sinh ra liền có được bản năng.

Năm đó lần đầu tuyển chọn, Vọng Hương Đảo mọi người mỗi phê đem năm mươi cái hài tử nhốt ở ngầm mật thất trung, muốn bọn họ ở năm ngày nội lẫn nhau “Đánh giá”, hơn nữa chỉ có thể lưu lại một người.

Nếu là năm ngày sau lưu lại người vượt qua một người, vậy toàn bộ diệt trừ.

Ai cũng chưa nghĩ đến, vòng thứ nhất cuối cùng tồn tại xuống dưới cư nhiên là năm ấy tám tuổi Quản Yên Lan.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ