64. Oan gia ngõ hẹp ( hai )

276 21 0
                                    

Tuyên Lê trả lời là mặt vô biểu tình liếc nhìn nàng một cái, lại tiếp tục chuyển qua đi “Đùa nghịch” mặt đỏ tai hồng Lý Mặc Nhiễm.

Kỳ Lạc Anh lý trí hoàn toàn đứt gãy.

Hoàn toàn làm lơ nguyên bản kế hoạch, nữ tử nhấc tới Lưu Vân kiếm, không hề dấu hiệu liền bổ qua đi!

Tuy rằng có thể nhìn ra nàng tránh đi Lý Mặc Nhiễm, nhưng Tuyên Lê vẫn cứ không yên tâm, dứt khoát đem thiếu nữ đẩy đến Tô Sơ bên kia, sử cái ánh mắt làm nàng chiếu cố.

Quản Yên Lan cùng Quý Vân Sầu cũng vội vàng vội chạy tới, ba người gặp nhau về sau giống như phân tán vài thập niên thân nhân giống nhau, kia kêu một cái lệ nóng doanh tròng, kia kêu một cái giở trò……

Lý Mặc Nhiễm ôm chặt lấy trước mắt hai nữ nhân, đem đầu dựa vào các nàng trên vai, cười dường như xinh đẹp hoa hướng dương, mà kia hai người cũng vẻ mặt sủng nịch một tả một hữu ôm lấy nàng, hài hòa đến không được.

Tuy rằng Kỳ Lạc Anh đối Tuyên Lê không dám có chút chậm trễ, nhưng là dư quang nhìn thấy này ba người hành động, liền đủ để cho nàng hô hấp dồn dập mất đi bình tĩnh.

Mà bên kia tuy rằng vẫn luôn lạnh mặt nghiêm túc đối chiến Tuyên Lê, trong lòng lại cũng là giống nhau không mau.

Chờ nàng trước xử lý trước mắt cái này vướng bận nữ nhân, xem chính mình lại như thế nào thu thập các nàng!

Kỳ Lạc Anh bỗng nhiên một cái khom lưng, trường kiếm trước thứ, nhảy khởi đá giống như mưa phùn rơi xuống, ở cát bay đá chạy gian, nàng đã hung hăng đâm hướng Tuyên Lê!

Mà Tuyên Lê roi dài một chọn, tự hạ hướng về phía trước công tới, thiết khí va chạm trung phát ra chói tai “Leng keng” thanh, ngăn cách Lưu Vân kiếm không nói, còn mượn thân kiếm làm gắng sức điểm, Ngự Long tiên cấp tốc bổ về phía Kỳ Lạc Anh!

Dùng sức tinh xảo, chiêu thức nhiều quỷ, hai người ở mấy cái nháy mắt đã vượt qua mấy trăm chiêu, làm liên can người mở to hai mắt nhìn, không dám bỏ qua bất luận cái gì một chút.

Kỳ Lạc Anh hừ nhẹ một tiếng, dưới chân một quải, sườn toàn thân mình, kia giống như rắn độc roi sắt kề sát nàng bên cạnh người rơi xuống!

Hai người đồng thời thu chiêu lui về phía sau, lại ở cùng cái nháy mắt sử lực, hướng đối phương công tới!

Đương hai người tới thích hợp khoảng cách, thật là phát huy bình sinh sở học, không muốn sống đánh nhau lên!

Phong vân biến sắc!

Tất cả mọi người bị hai người sở triển lộ ra võ học tạo nghệ kinh ngạc đến ngây người, liền đại khí cũng không dám suyễn một tiếng.

Bất quá Quản Yên Lan lại ở trong lòng hừ lạnh một tiếng, tưởng này hai người liều mạng như vậy, chỉ sợ đại bộ phận nguyên nhân là bởi vì Lý Mặc Nhiễm, cái này làm cho nàng thập phần khó chịu.

Bởi vì vô luận chính mình lại như thế nào cường, cho dù này tràn trề người nàng đều không bỏ ở trong mắt, nhưng chỉ cần tưởng tượng đến chính mình vô pháp so qua này hai người, tâm tình của nàng liền trở nên thập phần không tốt.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ