Lý Mặc Nhiễm hơi hơi thu một chút tay trái ngón áp út.
Nàng cái này động tác rất nhỏ hơi, rất nhỏ đến cơ hồ không có, nhưng là lại không tránh được Tống Thạch Hà mắt.
Đôi tay giơ lên, Bách Châu Phá Liệt đao lột ra gió lạnh chém thẳng vào mà đến.
“Mặc Nhiễm!”
Bị điểm huyệt Nguyễn Minh Cầm kêu to.
Kiều Sát nằm ở trên nền tuyết sinh tử chưa biết.
Nhưng Lý Mặc Nhiễm lại lấy cực kỳ quỷ dị tốc độ biến mất ở Tống Thạch Hà trước mắt!
Kỳ thật nàng không phải biến mất, mà là sau này mau lui.
Lý Mặc Nhiễm xác thật không có lấy làm tự hào võ công bàng thân, nhưng nàng có một thân hồn hậu nội lực.
Chỉ thấy nàng cổ tay áo hơi hợp lại, sử dụng nội lực ngạnh sinh sinh đánh hướng mặt đất, ở nhờ xung lượng cấp tốc xẹt qua.
Trên nền tuyết thình lình xuất hiện một cái sâu không thấy đáy đại động!
Chính là Lý Mặc Nhiễm cũng bởi vì nội lực phản phệ “Phốc” phun ra một ngụm máu tươi, nàng dùng tám phần nội lực cứng đối cứng, lại đều chỉ là vì chạy trốn, thân thể căn bản chịu không nổi.
Kia một chút đánh không đến Tống Thạch Hà trên người, là bởi vì Lý Mặc Nhiễm có cái trí mạng nhược điểm.
Nàng không giết người.
“Không cần lại làm vô vị giãy giụa!”
Tống Thạch Hà mở miệng, hắn thanh âm âm âm lãnh lãnh không chứa bất luận cái gì cảm tình, hơi hơi câu lũ bối cũng giống ở đứng vững bên ngoài trăm ngàn áp lực.
Ở hắn xem ra, giết chết Lý Mặc Nhiễm, so giết chết một con con kiến còn muốn đơn giản.
Nhưng ai biết vào lúc này, biến cố đột nhiên lên cao!
Nguyên bản khom lưng nôn ra máu Lý Mặc Nhiễm đột nhiên nhào hướng tuyết địa, một chi như gió mạnh tiểu mũi tên đối với Tống Thạch Hà nghênh diện phá phong mà đi!
Đây là Lý Mặc Nhiễm bảo mệnh vũ khí, Nanh Lang Tụ Tiễn.
Một ống mười hai chi, nấp trong nàng tả tay áo bên trong, vừa rồi nàng ngón tay khẽ nhúc nhích, cũng là xuất từ bản năng.
Tống Thạch Hà giơ lên đao, đánh hạ tụ tiễn.
Nhưng Lý Mặc Nhiễm mã không ngừng nghỉ, thúc giục nội lực đối với Tống Thạch Hà suốt thả ra sáu mũi tên, mũi tên thế bức người. Hắn tuy không đến mức bị này gây thương tích, lại cũng vô pháp bứt ra rời đi.
Nhưng tụ tiễn luôn có dùng xong thời điểm, huống chi, Lý Mặc Nhiễm địch nhân không ngừng là Tống Thạch Hà.
Đồng Vô Tình cùng Hạc Vô Nghĩa đồng thời ra tay, màu trắng rất nhỏ bột phấn thuận gió mà ra.
Sinh tử một cái chớp mắt, Lý Mặc Nhiễm lại lựa chọn khom lưng bảo vệ ngã vào một bên mất đi tri giác Kiều Sát.
Ngay lúc đó nàng chỉ có một ý tưởng, đó chính là không thể làm Kiều Sát độc lại tăng thêm.
Mơ hồ gian, Kiều Sát mềm đến thân hình tựa hồ chấn động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
RandomThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...