Ngày thứ hai buổi sáng, Lý Mặc Nhiễm cùng Quản Yên Lan thu thập hảo hành trang, cáo biệt Thần Hỏa Lôi Đình trại đám người, ngồi Tôn Ly Chiếu tân đặt mua xe ngựa, bước lên hồi sở châu lữ trình.
Quản Yên Lan sao có thể yên tâm hạ Lý Mặc Nhiễm, tự nhiên là muốn bồi nàng cùng đi.
Hai người im bặt không nhắc tới tối hôm qua thượng sự tình.
Tuy rằng chỉ là một cái hôn môi mà thôi, cứ việc phản ứng lại đây hai người thực mau liền tách ra, nhưng vẫn là có chút xấu hổ.
Ngồi ở bịt kín trong xe, Lý Mặc Nhiễm mất tự nhiên cào cào cằm lại ngửa đầu xem xe đỉnh, mà Quản Yên Lan tắc vẫn luôn đem ánh mắt đặt ở ngoài cửa sổ cảnh sắc mặt trên, trắng nõn gương mặt mơ hồ bay đỏ ửng.
Thác Tôn Ly Chiếu phúc, lần này các nàng có chính mình xa phu, không cần lại làm đường đường đảo chủ tự mình đuổi xe ngựa.
Về như thế nào đi lấy Hoàn Thần Kiếm, trải qua thảo luận cả đêm kết quả, cuối cùng kết luận là làm Quản Yên Lan đi “Trộm”.
Kỳ thật nếu Quản Yên Lan công lực không có bị phong, cùng Kỳ Lạc Anh đối địch cũng chưa chắc không thể.
Chỉ là hiện tại loại tình huống này, Lý Mặc Nhiễm cũng không đồng ý thiếu nữ đi mạo hiểm.
Chính như Quản Yên Lan cũng không đồng ý Lý Mặc Nhiễm đi gặp Kỳ Lạc Anh giống nhau.
“Ta vốn dĩ cũng không có muốn gặp nàng ý tưởng.” Thiếu nữ đôi mắt buông xuống, ngữ khí bình thường.
Nàng không biết nên như thế nào đối mặt nữ nhân kia, hiện tại nàng xác thật vô pháp tha thứ.
Hiện giờ nàng chỉ cầu Quý Vân Sầu hết thảy mạnh khỏe.
Lý Mặc Nhiễm cúi đầu, một tay ôm Huyền Phong cầm, một tay cọ xát treo ở ngực ngọc bội.
Đó là một cái toàn thân đều là phỉ thúy sắc hảo ngọc, ngọc thân trong suốt trong suốt, sờ lên có lạnh lẽo ôn nhuận. Ngọc bội thượng trình hình tròn, đồ án từ vân văn cùng con dơi tạo thành, Tôn Ly Chiếu nói này tượng trưng cho lưu vân trăm phúc, dụ vì tốt đẹp mong ước chi ý.
“Đây là Vân Sầu kia nghịch ngợm quỷ trước kia tới chỗ này rơi xuống, nàng luôn luôn tùy tiện.” Tôn Ly Chiếu đem ngọc bội đặt ở Lý Mặc Nhiễm lòng bàn tay, cười tràn đầy hoài niệm: “Hiện tại ta đem nó cho ngươi, cũng không có gì quan hệ đi?”
Nghĩ vậy nhi, thiếu nữ mi mắt cong cong, nàng không nghĩ tới chính mình cùng vân sầu như vậy quan hệ cư nhiên có thể được đến Vân Sầu người trong nhà đồng ý, thiếu nữ cảm thấy không có so này còn hạnh phúc sự tình.
Bất quá chỉ sợ cũng đúng là bởi vì có như vậy gia đình hoàn cảnh, mới có thể giáo dục ra như vậy thiện lương Quý Vân Sầu đi.
Quản Yên Lan nhìn thoáng qua lâm vào hồi ức Lý Mặc Nhiễm, lại đem tầm mắt xoay trở về. Có một số việc, chậm chính là chậm, nàng không nghĩ cũng không tư cách cùng Quý Vân sầu tranh.
Bỗng chốc, nàng hai mắt nhíu lại, đột nhiên hét lớn một tiếng bay lên thân đem thiếu nữ bổ nhào vào góc.
Cũng chính là lúc này, một phen trường đao tự xe đỉnh đánh xuống, lăng là đem toàn bộ thân xe một phách hai nửa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
AcakThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...