50. Quái đản

185 18 0
                                    

Quản Yên Lan rốt cuộc không phải thần.

Tam Nguyệt điện mọi người phối hợp ăn ý, triền đấu hồi lâu, rốt cuộc có một người vứt ra trường lăng, giống xà giống nhau vòng thượng thiếu nữ cẳng chân, đem nàng xả đến trên mặt đất.

Tại đây đồng thời tam bính trường đao theo tiếng chặt bỏ!

Thiếu nữ vội vàng hướng bên cạnh quay cuồng tránh né, cũng một chân đá thượng trong đó một người, nâng lên trong tay trường kiếm ngăn cản trụ ngay sau đó mà đến mặt khác dao sắc.

Ở Lý Mặc Nhiễm còn ở cùng cung tiễn nữ giằng co khi, nàng đã bãi bình hai người, lấy được vũ khí.

Quản Yên Lan cầm trường kiếm tay chống đất, một cái dùng sức mới xoay người đứng lên, nhưng mặt khác hai cái cầm trong tay đại đao nam nhân đã nâng lên cánh tay, một tả một hữu đồng thời hướng thiếu nữ nghiêng đánh xuống!

Mà vừa rồi sử dụng trường lăng nữ tử cũng nhìn chuẩn cơ hội, dùng tơ lụa một chút cuốn lấy thiếu nữ đôi tay, làm nàng nhất thời không thể động đậy.

Thiếu nữ chỉ cảm thấy một cổ kình phong từ trước mặt mà đến, nàng bỗng nhiên cong lưng đi, chính là lấy chút xíu chỉ kém tránh thoát hai mặt lưỡi đao.

Thiếu nữ chân phải thi lực, như linh hoạt hắc báo giống nhau theo động tác làm một cái lộn ngược ra sau, từ hai cái cầm đao nam nhân giao điệp cánh tay lật qua nhảy vài bước xa, lăng là đem kia trường lăng nữ tử cấp kéo một cái lảo đảo.

Chỉ là liền vào giờ phút này đột nhiên có một tinh tráng nam tử hét lớn một tiếng, dẫn theo đồng chùy từ thiếu nữ phía sau xuất hiện!

Này hết thảy phát sinh thời gian thật sự quá ngắn, kia nam nhân lại xuất hiện quá đột nhiên, Quản Yên Lan vừa mới rơi xuống đất, kia thật lớn đồng chùy đã theo gió tới.

Lý Mặc Nhiễm trừng lớn đôi mắt, mà nàng chứng kiến tình hình chính là chuôi này chừng hai người đầu như vậy đại hơn nữa còn có một ít sắc nhọn nổi lên đồng chùy, bị người dùng mười thành toàn lực nện ở thiếu nữ gầy yếu phía sau lưng thượng!

Kia trong nháy mắt, Lý Mặc Nhiễm thậm chí cảm thấy bên tai tràn ngập đều là nơi xa thiếu nữ sống lưng xương cốt đứt gãy thanh âm.

Quản Yên Lan bị này một đòn nghiêm trọng gây thương tích, toàn bộ phần thân trên giống một tòa cầu hình vòm giống nhau về phía trước củng đi, hình thành cực kỳ không bình thường độ cung. Nàng há mồm, nồng hậu màu đỏ đen máu loãng tựa như nổ mạnh thủy cầu giống nhau phun tung toé mà ra.

Đầy trời huyết vụ.

Thiếu nữ hung hăng ngã xuống trên mặt đất tình hình, tựa như chậm động tác giống nhau, một chút một chút chiếu vào Lý Mặc Nhiễm phóng đại trong mắt.

Còn có Quản Yên Lan ở ngã xuống trước, hướng nàng làm khẩu hình.

Mau, trốn.

Cái kia như thế nan kham thiếu nữ nói xong liền không hề xem nàng, nắm chặt trong tay kiếm, Quản Yên Lan dùng cằm chống đất, tựa hồ vẫn cứ tính toán đứng lên tử chiến đến cùng.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ