29. Trở về

232 22 0
                                    

Nga Lan cảm thấy, gần nhất Lý Mặc Nhiễm trở nên có điểm bất đồng.

Tỷ như cùng nàng đấu võ mồm được đến đáp lại chỉ là thực bình đạm cười cười, cho dù chính mình vây quanh ở Quý Vân Sầu bên người nàng cũng chỉ sẽ đem đầu vặn đến một bên.

Tuy rằng chính mình mục đích đạt tới, nhưng Nga Lan không biết vì cái gì lại cảm thấy trong lòng có chút không mau.

“Ngươi gần nhất sao lại thế này a, tử khí trầm trầm!” Nga Lan rốt cuộc ngăn cản cúi đầu đi phía trước đi Lý Mặc Nhiễm.

“Nào có?” Thiếu nữ trừng mắt, ngay sau đó lại cúi đầu.

“Uy……” Nga Lan bắt lấy thiếu nữ bả vai, nàng hai không sai biệt lắm cao, cho nên có thể đem tầm mắt phóng bình: “Cái kia, nếu ta ngày đó lời nói quá nặng, ta xin lỗi.”

Cái này Lý Mặc Nhiễm là thật hoảng sợ, không phải đâu, nha đầu này cư nhiên ở đối chính mình xin lỗi?

Trên thế giới này chính là có người như vậy a, ngươi cường nàng cũng đi theo cường, ngươi nhược nàng liền không biết làm sao.

Lý Mặc Nhiễm mơ hồ cảm thấy cái này tiểu oan gia còn rất đáng yêu, ít nhất người không xấu.

Vì thế Lý đại tiểu thư quả nhiên không giống người thường, nàng “Hữu hảo biểu hiện” luôn là cùng người khác cách một đường tử.

Lý Mặc Nhiễm nở nụ cười, nói: “Ngươi nói bậy bạ gì đó, ta như là như vậy yếu ớt người sao?”

Sau đó, nàng hung hăng mà hướng thiếu nữ bộ ngực một trảo, rước lấy lớn tiếng thét chói tai cùng nữ hài hung tợn lại mặt đỏ tai hồng mặt.

“Ha ha ha ha, này liền tính huề nhau!”

Lý Mặc Nhiễm cười lớn tránh ra, chỉ dư Nga Lan một người đôi tay che ngực cắn răng, trên đời như thế nào sẽ có như vậy vô lại nữ nhân! Mệt chính mình còn lo lắng nàng!

“Ngươi lại chọc Nga Lan sinh khí?” Tiến nhà ở, ỷ ở trên giường Tô Oanh Oanh liền cười nói.

Đã nhiều ngày Lý Mặc Nhiễm tới cần, hai người quan hệ thân cận không ít.

“A, tỷ tỷ như thế nào biết?” Thiếu nữ kinh ngạc mà nhìn về phía nàng. Tô Oanh Oanh có một loại làm người cảm giác được ôn hòa khí tràng, làm Lý Mặc Nhiễm rất là cảm thấy thoải mái, dứt khoát liền nhận làm tỷ tỷ.

Trên Li Sơn so nàng đại nữ hài tuy rằng không ít, nhưng một đám đều đem khi dễ chính mình làm nhiệm vụ của mình, cho nên không đề cập tới cũng thế.

“Ở thật xa liền nghe thấy nàng thét chói tai, cũng chỉ có ngươi có cái này năng lực.” Quý Vân Sầu cũng đi theo mỉm cười nói, Nga Lan ở người khác trước mặt luôn là một bộ ngoan ngoãn hiểu chuyện bộ dáng, chỉ có Lý Mặc Nhiễm có thể chọc đến nàng dậm chân.

Thiếu nữ bướng bỉnh thè lưỡi. Kỳ thật mấy ngày nay nàng chỉ là thân thể không thế nào “Thoải mái”, cũng chính là nữ hài tử giống nhau đều sẽ có cái kia tình huống, cho nên mới vẫn luôn nhấc không nổi tinh thần tới, lại không nghĩ rằng cư nhiên sẽ bởi vậy làm Nga Lan lòng mang áy náy đâu.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ