Lý Mặc Nhiễm nhảy xuống thời điểm không cẩn thận quăng ngã cái mông đôn, nhớ tới vừa rồi ngã trên mặt đất khi chung quanh người bán hàng rong hoảng sợ ánh mắt, nàng liền tưởng đào cái lỗ chui xuống.
Nhưng liền như vậy một đốn, cũng đã nhìn không thấy cái kia trung niên nam nhân tung tích.
Chạy đến nam nhân biến mất ngõ nhỏ trước, chỉ nói trách không được.
Trước mắt xem dạng là một cái âm trầm hẻm nhỏ, lại ở đi qua chỉ dung một người thông qua con đường sau, rộng mở thông suốt, thét to chơi đùa, trên đường hảo một mảnh cảnh tượng náo nhiệt.
“Hôm nay là ngày hội gì sao?”
Lý Mặc Nhiễm nhỏ giọng hỏi bên cạnh một cái niết tượng đất đại gia.
“Cô nương không biết sao?”
Đại gia nhưng thật ra thập phần nhiệt tình, duỗi tay đem mới vừa niết tốt cung nữ đưa cho Lý Mặc Nhiễm, cười nói: “Hôm nay là ngày của hoa a!”
Lý Mặc Nhiễm bừng tỉnh đại ngộ, này mấy ngày liền giải quyết nhiều sự tình, nàng nơi nào còn có rảnh nhớ rõ cái gì ngày hội?
Này ngày của hoa trong ấn tượng nàng chỉ ở mười bốn tuổi khi chúc mừng quá một lần, lúc ấy cùng tiểu sư phụ xuống núi đặt mua sự vật, vừa vặn gặp.
Còn nhớ rõ khi đó tiểu sư phụ không nghĩ bác chính mình hứng thú, còn cùng chính mình cùng tham gia trong thành tổ chức phác điệp sẽ.
Thật dài lông mi chớp chớp, kia thật là đáng giá hồi ức nhật tử.
Lý Mặc Nhiễm mỉm cười ngọt ngào, đối niết tượng đất đại gia nói tạ, xoay người theo đám người đi phía trước đi đến.
“Ngươi thấy vừa rồi gia hỏa kia không có?”
Bên đường một nhỏ gầy nam nhân thần bí hề hề địa đạo.
“Đeo đại bao cái kia?”
Hắn bên cạnh một tên béo khinh thường hừ ra tiếng tới: “Thời tiết này liền xuyên kiện mỏng sam, ta xem căn bản là đầu óc có bệnh.”
“Đừng nói bậy!”
Vóc dáng nhỏ chạy nhanh kéo hắn:
“Giống như vậy người a, giống nhau đều là rất có lai lịch liệt!”
Mập mạp dứt khoát cười nhạo ra tiếng:
“Lai lịch cái đầu! Ngươi là nghe thư nghe nhiều đi, xem hắn như vậy liền biết là cái quỷ nghèo!”
Lý Mặc Nhiễm nhìn bọn họ liếc mắt một cái, lấy nàng nội lực, tại đây loại ồn ào dưới tình huống nghe thấy bọn họ đối thoại cũng không khó. Theo vóc dáng nhỏ ánh mắt, nàng về phía trước phương đi đến.
Kỳ thật bình tĩnh lại, nàng đảo không phải như thế nào thực lo lắng Quý Vân Sầu, lấy nàng năng lực, nếu có người đối nàng bất lợi, chỉ sợ kết cục sẽ thực thảm.
Nhớ tới lần trước trong lúc vô ý nhìn thấy nàng từ trong quần áo lấy ra tới chai lọ vại bình, Lý Mặc Nhiễm liền run lập cập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
AléatoireThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...