31. Võ lâm đại hội

239 21 0
                                    

Thời Vô Cực thấy Lý Mặc Nhiễm thời điểm, cũng không có đề cập lúc trước Thời Khiêm Nam nói qua cái kia “Giải cứu” sự tình.

Hắn thậm chí làm ra một bộ chưa từng gặp qua thiếu nữ bộ dáng, đương từ Nguyễn Minh Cầm trong miệng biết nàng là Hằng Yên Kiếm phái đại đồ đệ khi, nam nhân liền vẫn luôn cười nói “Anh hùng xuất thiếu niên”.

Lý Mặc Nhiễm cũng đi theo giả cười, nàng không thích như vậy trường hợp, vì thế chỉ khách sáo vài câu liền tránh ở Quý Vân Sầu phía sau.

Hôm nay Nguyễn Minh Cầm tới đón nàng, kỳ thật Tô Oanh Oanh độc sớm đã giải hảo một trận nhật tử, chỉ là Lý Mặc Nhiễm không muốn rời đi.

Hiện tại đều có người tới đón, tự nhiên không còn có có thể ăn vạ người khác trong phủ lý do, vì thế liền cùng Quý Vân Sầu thu thập đồ tế nhuyễn chuẩn bị rời đi.

“Muội muội nếu là không nghĩ đi, ở nơi này cũng chưa chắc không thể.” Tô Oanh Oanh lôi kéo Lý Mặc Nhiễm tay, tình ý chân thành nói.

“Đảo không phải không nghĩ,” Lý Mặc Nhiễm vỗ vỗ Tô Oanh Oanh tay, sau đó ôm ôm nàng: “Chỉ là tiểu sư phụ hiện tại ở tại phi yến trong trang, lại ly võ lâm đại hội không nhiều ít thời gian, lúc này kia trang thượng định là có không ít võ lâm nhân sĩ đi lại. Ta chỉ là không thích quá mức phức tạp nhân tế quan hệ thôi……”

Lý Mặc Nhiễm không có nói, hiện tại võ lâm thượng nơi nơi thịnh truyền Hằng Yên Kiếm phái đại đệ tử nắm có Hoàn Thần Kiếm, nếu là bị người đã biết thân phận, định là một cọc phiền toái.

“Ngươi nhưng thật ra tùy hứng.” Thực dễ dàng tiếp nhận rồi nàng lý do thoái thác, tô oanh oanh cười nói, giúp nàng đem đã thu thập tốt tay nải cột chắc, mới lại nói: “Ngươi nếu trụ có bất luận cái gì không hài lòng, cứ việc hồi tỷ tỷ nơi này đó là, đinh phủ tùy ngươi tưởng ở bao lâu liền bao lâu!”

“Ân, ta đây trước cảm ơn tỷ tỷ!” Lý Mặc Nhiễm bật cười, đi tới cửa cùng đã chuẩn bị tốt Quý Vân sầu bên người, mấy người nói nói cười cười đảo mắt liền đến Đinh phủ cổng lớn.

Nguyễn Minh Cầm giá một chiếc xe ngựa sớm đã chờ ở nơi đó.

Mọi người lại là lưu luyến chia tay một phen, trước khi đi Đinh Lâm phải cho Quý Vân Sầu một đại rương đồ vật, lại bị xin miễn.

“Mặc Mặc nếu nhận đinh phu nhân làm tỷ tỷ, kia người nhà gặp nạn hỗ trợ đó là hẳn là, cần gì phải như vậy khách khí.”

Một câu giảng chính mình cùng Lý Mặc Nhiễm trói lại cái kín mít.

Nghĩ đến hai người xác thật thân mật, Đinh Lâm tư tưởng đơn giản, chỉ đương các nàng là hảo tỷ muội, vì thế lại là cảm tạ một phen, liền không hề cưỡng cầu.

Tô Oanh Oanh lại che miệng mà cười, nói: “Ngươi nhưng thật ra trực tiếp, bất quá Mặc Nhiễm giao cho ngươi ta nhưng thật ra yên tâm.”

Không muốn làm khó xử hai người, thúc giục các nàng chạy nhanh lên xe ngựa, này mười tám đưa tiễn tiết mục mới cuối cùng kết thúc.

Bất quá hiện tại Lý Mặc Nhiễm nhưng thật ra rất có tưởng hồi Đinh phủ xúc động, không ngoài sở liệu ở Phi Yến trang quả nhiên gặp được không ít võ lâm nhân sĩ, chỉ là lần này không biết vì sao tiểu sư phụ không những không có che dấu thân phận của nàng, còn thác Nguyễn Minh Cầm đem nàng giới thiệu cho ở đây võ lâm minh chủ cũng chính là Phi Yến trang chủ nhân Sở Linh, còn có Phi Hoắc kiếm phái chưởng môn Thời Vô Cực.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ