Kỳ Lạc Anh rõ ràng cảm thấy chính mình trong đầu có thứ gì “Ong” mà một tiếng cắt đứt.
“Buông ra nàng!”
Lưu Vân kiếm đúng như một đóa mờ ảo vân, ở mọi người còn không thể phản ánh thời điểm, đã đặt tại Quý Vân Sầu trên cổ.
Lý Mặc Nhiễm nghiêng mắt to, đối với tiểu sư phụ chớp chớp, lại chớp chớp.
Nàng không nhìn lầm đi?
Cái kia trước nay hỉ hình không lưu với sắc tiểu sư phụ, hiện tại cư nhiên khả năng đại khái giống như hư hư thực thực ở…… Bạo nộ trung?
Hôm nay là thiên hạ hồng vũ sao?
Không phải nàng không muốn con mắt nhìn Kỳ Lạc Anh, mà là nàng phát hiện Quý Vân Sầu sức lực thật sự rất lớn, hai chỉ mảnh khảnh bàn tay so kìm sắt còn muốn vững chắc cố định ở nàng đầu nhỏ.
Cho nên nàng cũng không có cách nào đi coi một chút phía bên ngoài cửa sổ rốt cuộc có hay không tại hạ kia cái gọi là hồng vũ.
Mà ở tràng trừ bỏ Kỳ Lạc Anh, càng thêm tức giận chính là Quý Linh Lung.
Tuy rằng nàng làm vũ khí dao cầm đã quăng ngã lạn, nhưng là nàng tùy thân còn mang theo một phen thuần bạc chủy thủ.
Quý Linh Lung động tác so Kỳ Lạc Anh chậm một chút, nhưng cũng chống lại Lý Mặc Nhiễm cổ.
Nói đến kéo dài, nhưng kỳ thật vài người động tác trên cơ bản là đồng thời phát sinh, bởi vậy cũng hình thành một loại có chút khôi hài cục diện.
Lý Mặc Nhiễm miệng không thể nói, vì thế ngoan ngoãn đem tầm mắt xoay trở về, cẩn thận quan sát khởi Quý Vân Sầu bộ dáng.
Nữ tử có không thể ngôn nói sức sống cùng mỹ mạo, sợi tóc không biết gì nguyên nhân có chút hơi hơi phát hoàng.
Chủ yếu làm Lý Mặc Nhiễm cảm thấy mới lạ chính là, cẩn thận quan sát Quý Vân Sầu đầu tóc, sẽ phát hiện kia kỳ thật là có chút tự nhiên cuốn.
Tóc chủ nhân rõ ràng là xử lý quá, mới có thể làm nó có vẻ không như vậy xoã tung.
Hơn nữa Quý Vân Sầu tròng mắt nhan sắc cũng so với chính mình bên người người muốn thiển một ít.
Có điểm giống Tây Vực người đâu.
Lý Mặc Nhiễm thảnh thơi thảnh thơi loạn nghĩ đến, giống như một chút cũng không có chủ yếu đến khẩn trương không khí, còn có trên cổ kia đủ để trí mạng vũ khí.
Bất quá một cái tiểu chủy thủ mà thôi, thật có thể thương nàng tánh mạng sao?
Này chỉ có chính nàng biết.
Chỉ là, nàng không biết chính là, chính mình loại này tiếp cận với “Chuyên chú” ánh mắt, thiếu chút nữa làm Kỳ Lạc Anh mất khống chế.
Mà Quý Vân Sầu còn lại là tại đây loại dưới ánh mắt, hơi hơi đỏ mặt.
“Nha đầu chết tiệt kia! Ngươi phủng cái nữ nhân còn muốn bao lâu!”
Quý Linh Lung hét lên, thanh âm tựa như bị người dùng móng tay xẹt qua mặt bàn, chói tai khó nghe, hoàn toàn đã không có ngay từ đầu ưu nhã thong dong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
RandomThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...