“Tiểu sư phụ, ngươi đang nói cái gì?!”
Lý Mặc Nhiễm đã chịu kinh hách, không ngừng tưởng đẩy ra người bên cạnh, lại phát hiện căn bản tốn công vô ích.
Một bên Kỳ Lạc Anh hoàn toàn không đem nàng điểm này tiểu đánh tiểu nháo để vào mắt. Hôm nay ở nàng sở hữu trong kế hoạch là rất quan trọng một vòng, nếu bước chân đã bước ra đi, liền sẽ không như vậy kết thúc!
Kỳ Lạc Anh một thân bạch y, đứng ở trước đài, dùng nàng nội lực đem lời nói đưa vào mỗi người lỗ tai: “Đại gia đối Thiên Chỉ Giáo hẳn là đều không xa lạ đi!”
Ai sẽ không biết Thiên Chỉ Giáo đâu?
Đương kim võ lâm đệ nhất đại tà giáo, từ vài thập niên trước bắt đầu liền chuyện xấu làm tẫn, đặc biệt ở diệt tiểu đóa phong Tiêu gia lấy được Võ Thần phú sau, này giáo chủ luyện được tuyệt thế thần công, càng là không người có thể địch.
Đến tận đây, võ lâm lâm vào một mảnh trăm họ lầm than bên trong, nhưng không ai có thể đánh vỡ như vậy trạng huống, bởi vì vô luận bao nhiêu người cùng đi tấn công Thiên Chỉ Giáo, được đến kết quả đều thị phi chết tức thương!
“Bọn họ diệt sạch nhân tính, quả thực táng tận thiên lương!”
Lúc này có người nhớ tới chính mình bị Thiên Chỉ Giáo tàn hại người nhà, không tiếng động khóc thút thít lên, trường hợp trở nên ai đỗng.
“Mà liền ở mấy tháng trước, ta ngẫu nhiên bắt lúc ấy giết hại Thanh Vân kiếm phái chưởng môn hung thủ —— Tiểu đóa phong Tiêu gia hậu nhân.”
Tiểu sư phụ ở bên tai nói chút cái gì, Lý Mặc Nhiễm chỉ cảm thấy tựa hồ đều nghe không được, chỉ còn lại có ong ong thanh âm:
“Hắn giết người xác thật đáng giận, nhưng này hết thảy không đều là Thiên Chỉ Giáo làm hại sao?…… Vì thế, hắn đem Mê Tung kiếm truyền thụ cho ta. Mà hiện tại, chỉ cần lấy được Hoàn Thần Kiếm, chúng ta còn phải sợ Thiên Chỉ Giáo sao?!”
Tiểu sư phụ không hổ là tiểu sư phụ, nói mấy câu nói xuống dưới, cổ động mà những cái đó vạm vỡ, đầu óc đơn giản võ lâm nhân sĩ một trận cùng chung kẻ địch, nhìn bọn họ ở dưới theo Kỳ Lạc Anh hô to khẩu hiệu bộ dáng, Lý Mặc Nhiễm chỉ cảm thấy bọn họ mới là ngu dốt giáo chúng.
Kỳ thật ở thật lâu trước kia, Lý Mặc Nhiễm liền rất có tự mình hiểu lấy nói cho chính mình, nàng với tiểu sư phụ xác thật quan trọng, nhưng chỉ ở sau một việc.
Mà chuyện này, chính là —— báo thù!
Tuy rằng chưa từng bị cho biết trong đó kỹ càng tỉ mỉ, nhưng Lý Mặc Nhiễm vẫn luôn biết, tiểu sư phụ căm hận Thiên Chỉ Giáo, tựa hồ có không đội trời chung cừu hận. Mà nàng trước kia sở dĩ như vậy dụng tâm học võ, đều chỉ vì một việc, đó chính là báo thù!
Hiện tại nghĩ đến, tiểu sư phụ luôn là không chịu đối chính mình nói tỉ mỉ, chỉ sợ vẫn là bởi vì thân phận của nàng ——
“Ta tưởng, đại gia nhất định rất tò mò Hoàn Thần Kiếm vì cái gì ở nàng trên người.”
Xem đại gia cảm xúc không sai biệt lắm, Kỳ Lạc Anh bắt đầu đem đề tài dừng ở Lý Mặc Nhiễm trên đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
AléatoireThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...