51. Ta mệnh nhiều chông gai

194 18 0
                                    

Tuyên Lê cùng Quản Yên Lan quan hệ, không thể nói hảo, cũng không thể xưng là hư, so gật đầu giao tình tốt một chút, gặp mặt lại cũng nói không được nói mấy câu.

"Tuyên Lê, ta Quản Yên Lan đời này không có cầu quá người nào," kia kiêu ngạo như vậy thiếu nữ, nỗ lực khởi động đau nhức thân thể, thế nhưng cấp trước mắt nữ tử khái một cái vang đầu: "Chỉ là hiện tại, ta cầu xin ngươi, đem nàng trả lại cho ta."

Nàng cái trán chống gập ghềnh thổ địa, cơ hồ toàn bộ phần thân trên đều nằm ở trên mặt đất, sau khi nói xong không có ngẩng đầu, nàng cắn răng, biểu tình là không cam lòng, càng nhiều lại là không thể nề hà.

Kia bị gọi Tuyên Lê nữ tử không nói gì, mà là cúi đầu nhìn nhìn trong lòng ngực nữ hài. Chán đến chết, duỗi tay chạm chạm nữ hài giống như mới sinh trẻ con non mềm da thịt, hồi lâu mới nói: "Quản Yên Lan, ngươi đương biết, ta tìm cái này phản đồ chi nữ tìm bao lâu."

Lần đầu tiên tìm được Lý Mặc Nhiễm thời điểm, Tuyên Lê liền phát hiện lúc ấy còn làm tiểu nhị trang điểm Quản Yên Lan, bởi vì thiếu nàng một ân tình, cho nên lúc ấy mới không có trực tiếp xuống tay đem người mang đi.

Lấy Tuyên Lê thân phận bổn không cần bận tâm nhiều như vậy, huống chi nàng võ công so chưa trúng độc Quản Yên Lan còn mạnh hơn thượng không ít.

Ở võ lâm đệ nhất tà giáo Thiên Chỉ Giáo trung, có được một người dưới vạn người phía trên địa vị, như vậy Tuyên Lê cùng Lý Mặc Nhiễm nhưng thật ra có chút sâu xa.

Bởi vì nàng là đương nhiệm tả hộ pháp, mặc nhiễm phụ thân từng là nàng tiền bối, là nàng sư thúc, nhưng hiện tại, lại cũng chỉ bất quá đại biểu hai chữ -- "Phản đồ".

Lý Mặc Nhiễm chính là kia không nên tồn tại trên đời thượng cá lọt lưới.

Quản Yên Lan nỗ lực muốn đem thân thể khởi động tới, ở cái này trong quá trình ngay cả ly nàng có đoạn khoảng cách Tuyên Lê thậm chí đều có thể nghe được nàng toàn thân xương cốt "Kẽo kẹt kẽo kẹt" tiếng vang.

Không cần lại miễn cưỡng chính mình.

Nếu Lý Mặc Nhiễm tỉnh nói, nhất định sẽ nói như vậy.

Nhưng Quản Yên Lan cũng tuyệt đối sẽ không nghe.

Thiếu nữ ngẩng đầu, nói chính là cầu người nói, lại không thấy chút nào hèn mọn, đó là nàng sinh với trong xương cốt ngạo khí: "Vậy khi ta hiệp ân báo đáp hảo, ngươi buông tha nàng!"

Tuyên Lê không nhanh không chậm, ngữ khí vẫn như cũ là như vậy lạnh nhạt, phảng phất không có cảm tình con rối, chỉ nghe nàng nói: "Quản đảo chủ, ta đích xác thiếu ngươi một cái mệnh," nàng dừng một chút mới tiếp tục nói: "Nhưng là yêu cầu này ta vô pháp đáp ứng ngươi."

Từng ở hai năm trước một cái thực ngẫu nhiên dưới tình huống, Quản Yên Lan cư nhiên cứu ngay lúc đó Tuyên Lê, chỉ là cái này quá trình cũng không quan trọng.

Quan trọng là kết quả.

Tuyên Lê hết lòng tuân thủ lời hứa, càng không muốn thua thiệt người khác, nàng từng đối Quản Yên Lan nói qua, ta thiếu ngươi một ân tình.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ