JAECEE
"Can you be my girlfriend?"
Teka, nabingi ata ako. Ang bilis naman ata? Nagsisimula pa lang kaming mag date tapos ngayon girlfriend na?
"Ano?" Yun lang ang nasabi ko. Umiling ito at ngumiti.
"Siguro, nagtataka ka dahil sa first date natin dito kita dinala. Hindi sa restaurant o kung saan mang sosyal na lugar" pag iwas nito sa tanong ko. And I don't know but I feel dissapointed, does she mean it? Pero Hindi ako nagpahalatang naapektuhan sa sinabi niya.
"Ahm. Hindi naman. Okay lang na dito mo ako dinala" sagot ko nalang. Umupo kami sa may upuan na naandon ka harap ng pool habang umiinom ng wine.
"I want to bring you here because this place is always been special to me. My memories with my parents are here. Every corner of this place are marked by those memories. I want to bring you to this special place because you to me are special. Siguro kung buhay lang sila, matutuwa yung makilala ka. Ipinangako ko sa kanila na sa kanila ko unang ipapakilala ang taong magugustuhan ko at maaari kong mahalin. Sad to say na wala na sila, but still I grant my promise. I introduce you to them" mahabang litanya nito. I was overwhelmed with her every words and now I'm speechless.
"Nung nawala sila at nangyari ang lahat ng nangyari, I feel empty. Nasa room lang ako lagi at nagkukulong. I suffered so much pain. I can't sleep at night because I'm also suffering from Post Traumatic Stress Disorder. Napabayaan ko ang sarili ko. I was about to end my life but my friends and Nana are there, never giving up on me. So I tried, I tried to stand. At nagawa ko naman sa tulong nila. Pero kahit na okay na ako, parang may kulang parin. Parang sobrang wala parin ako. I can still feel those emptiness I'm feeling. And then you came, I don't know how and why, but you make me complete. You fix those broken pieces of mine. You fill those emptiness of mine. Without you knowing, you are fixing me" dagdag nito na mas lalong nakapagpatameme saakin.
"I know I have told you to make it slow, but, I want, no I badly want you to be my girlfriend" she continued. And then I'm out of words, again.
"I-I d--" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil sumingit na agad siya.
"D'you want to relax? Tara, magbabad tayo sa jacuzzi" tuloy tuloy na sabi nito at hinila ako papunta sa taas. Binigyan ako nito ng pair of bikini. Nagbihis naman ako agad. Yeah maybe I need to relax. Pagkabihis ko ay agad agad na akong bumaba. Pumunta na ako doon at nakita ko nalang siyang nakababad na sa jacuzzi na katabi lang ng pool. Nakita ko ang titig niya saakin. Maybe because this is the first time she saw me wearing only a bikini. Lumapit ako dito saka tumabi dito. Pareho na kaming nakababad ngayon. It feels so good. Nakakarelax ang init ng tubig. Tamang tama sa malamig na klima dito.
"You look hot on your bikini" narinig kong sabi nito. Bigla namang uminit ang pakiramdam ko. Marahil dahil sa tubig.
"A-about what y-you sa---"
"Don't worry, Hindi naman kita minamadali eh. I just want to say what I wanted to say. Alam ko naman in the end, mapapasakin ka din. I know you can't resist my beauty, sexiness and hotness" walang prenong turan nito na nakapagpaubo saakin. Ang yabang talaga ng unggoy na to.
"Ang yabang mo talaga no? Panu kung ayoko palang maging girlfriend mo?" Naaasar na tanong ko na nakapagpaiba ng timpla ng mukha nito. Natakot naman ako sa biglang pagdilim ng mukha nito. Nilingon ako nito at lumapit saakin. Kaya naman ay napaatras ako.
"What did you just say?" Tanong nito na may madilim na mukha. Lumapit pa ito saakin hanggang sa wala na akong maatrasan. Iniharang nito ang mga braso sa magkabilang gilid ko. Sobrang lapit na din ng mukha niya sa mukha ko.
"You know I'm not fan of rejection" tila nang aakit na bulong nito sa tenga ko at sinadya pa nitong idampi ang labi niya doon na ikinataas ng lahat ng balahibo ko sa katawan. Parang mas lalong uminit.
"A-ano ba B-Baste" nauutal na sabi ko na nakapagpangisi sa kanya.
"Bakit? Natatakot ka?" Sabi pa nito na ngayon ay nakatingin na sa labi ko. Napalunok ako. At kusang gumalaw ang mga mata ko na napatingin din sa mga labi niya. I can feel the heat starting to build up in my body. At sa tingin ko siya rin. Parang may isip ang katawan ko at kusa akong lumapit sa kanya ng paunti unti. Ganun din siya. Hanggang sa maramdaman ko nalang ang mga labi ko sa labi niya. She claimed my lips with so much passion. The kiss is very passionate hanggang sa lumalim na ito. I can also feel our tongues touching each other.
"Mmm" Hindi ko alam kung kaninong ungol yun kung saakin ba yun o sa kanya. Pareho na kaming nag init sa halik na pinagsasaluhan namin ngayon. Nararamdaman ko na rin ang paggala ng kamay niya sa katawan ko. Hinahaplos nito ang bewang ko pataas sa likod ko. Nakapulupot na rin ang kamay ko sa leeg niya para mas palalimin ang halik. Hanggang sa naramdaman ko nalang ang mga labi nito sa leeg ko pataas na tenga ko. She lick my earlobe that made me moan loud. I am feeling now the urge of touching her. I was about to move my hands when she stop me.
"No. Stay right there" sabi nito sa hirap na tono. Kaya wala akong nagawa kundi ang sundin ito. I snake my hands on her nape. Napaungol na naman ako ng maramdaman ko ang pagbaba ng halik niya sa itaas ng dibdib ko. She gently lick it. I can also feel her hand squeezing my butt. Shit. She's giving me so much pleasure.
"Please tell me to stop. Baka Hindi ko na mapigilan" nahihirapan sabi ni Baste sa pagitan ng paghalik.
"No. Please continue" Hindi ko alam kung saan ako kumuha ng lakas ng loob para sabihin yun. Basta na lamang itong lumabas sa bibig ko. Sa sinabi Kong yun parang mas naging aggresibo si Baste. Ngayon nga at pinipisil na nito ang dalawang dibdib ko. Na dahilan ng pag ungol ko ng medyo malakas. Naalis na pala nito ang bikini top ko. Kaya Malaya na nitong nilalaro ang taas ko. Until I feel her mouth in my nipples making me moan loud. Sana lang talaga walang makarinig. She's licking my nipples while her right hand is busy massaging my left boob. Parang may kung anong namumuo sa puson ko ng mga oras na yun. And I can also feel my wetness down there. Kahit na nandito parin kami sa jacuzzi.
"Ahh. Please Baste" hirap na turan ko dahil sa sarap ng nararamdaman ko. Hindi ko alam kung ano yung ipinapakausap ko pero parang alam na niya iyon dahil naramdaman Kong bumaba ang kanang kamay niya papuntang legs ko. She was about to touch mine when we hear Nana Silvia calling us. Sa gulat ko ay agad agad akong nagbabad ulit at hinanap ang bikini top ko na tinanggal ni Baste kanina. Agad agad ko itong isinuot.
"Bakit po Nana?" Tanong ng isa na ngayon ay nakababad na rin na parang walang nangyari.
"Tumatawag kasi si Amber sa cellphone mo kanina pa. Mukhang importante kaya pinuntahan na kita dito" sabi ni Nana.
"Sige po Nana. Aahon naman na po kami" sagot ni Baste. Tumango naman si Nana saka umalis na. Naiwan kaming dalawa at pareho kaming tahimik. Hindi rin ako makatingin sa kanya ng deritso.
"Tara na. Gabi na rin masyado eh" aya nito saakin at tumayo na. Saka sinuot ang robe niya na nakapatong sa mesa. Ibinigay nito ang isa saakin. Agad ko naman itong sinuot. Maglalakad na sana ito pero pinigilan ko ito.
"B-Baste, Y-yes. P-payag na ako" mautal utal na sabi ko. Actually, kanina ko pa ito napagdesisyunan Hindi lang talaga ako nakapagsalita dahil sa sobrang kaba at overwhelmed sa mga sinasabi niya. Ayoko na din magpakipot pa.
"Alam ko payag ka naman tala---what?! A-anong p-payag? Payag ka ng maging g-girlfriend kita?" Natatarantang tanong nito na ikinatawa ko. Tumango ako. Biglang kuminang ang mga mata nito. Saka ako niyakap ng mahigpit.
"I promise. Hindi mo ito pagsisisihan" masayang sabi nito na sinagot ko lang ng yakap.
Yeah I like her. I like her so much.
BINABASA MO ANG
THIS IS US
RomanceChoosing LOVE over your PAINFUL PAST. Note: This story contains disturbing contents. If it might be a trigger on your part please DON'T READ IT.