Hindi ko namalayan na nag iisa nalang ang natitira kong saplot. D*mn she's fast. And now she's kissing me torridly again. Namalayan ko nalang na nakasandal na pala ako sa pader. She's being wild and I can't help myself to feel more aroused. A moan skip my mouth when she started kissing my neck down to my collarbone. Sh*t. Now I know I'm wet. Really wet. Down there. And now it's asking for her attention. Mukhang naramdaman naman niya ang gusto ko kaya naman ay agad na dumausdos ang kamay nito 'doon'. Kahit na Hindi pa naalis ang huling saplot ko ay ramdam na ramdam ko ang paghagod ng daliri niya sa clit ko. Gosh. This is my first, and it feels so good.
"I want you" bulong nito saakin. Mas lalo atang naging matindi ang init na nararamdaman ko dahil sa init ng hininga niya at pagdantay ng labi niya sa tenga ko. I don't know what will happen next. But I also want this.
"Then don't stop wanting me" nasabi ko sa kanya. Pagkatapos non ay agad naman ako nitong binuhat papunta sa kama.
"Arghhhhh!" Asar na binalibag ko ang phone ko. Andun na eh. Nakakaasar talaga tong writer na 'to. Kung kilala ko lang talaga 'to baka nasabunutan ko na.
"Tsong! What happened?!" Agad na bungad ng best friend ko. Nag aalala ang mukha nito pero agad ding napalitan ng nakatawang expression ng makita ang phone ko na nasa baba.
"Hulaan ko? Putol na naman ang story na binabasa mo no?" Natatawang turan nito. Tiningnan ko lang ito ng masama saka pinulot ulit ang phone ko. Buti nalang at hindi nabasag.
"Alam mo? Di ko talaga alam kung panu tayo naging mag kaibigan eh' kasi sa lahat ng kilala ko, ikaw na yung may pinakamagulong utak" naasar na sabi nito saka nahiga sa kama.
"Anong pinakamagulong utak pinagsasabi mo diyan?" Naiinis na tanong ko saka nagsimulang mag ayos ng kwarto. Napatawa naman ito.
"Cmon, don't tell me Hindi mo Alam? Gusto mo ba talagang isa isahin ko sayo. Sige. Una, ayaw na ayaw mo sa wattpad writer na yan, pero lahat ng stories mo sa library mo lahat stories niya. At nagagalit ka kapag matagal siya mag update. Pangalawa, kapag nabibitin ka dahil sa story niya, binabato mo ang phone mo pero pinupulot mo rin naman. Ang gulo mo Baste" Mahabang litanya nito. Napaikot nalang ang mga mata ko sa pinagsasabi nito.
"At Hindi ko din Alam kung bakit naging kaibigan kita. Sobrang ingay mo, wala kang ibang ginawa kundi ang makikain at istorbohin ako." Walang emosyong sabi ko habang pumipili ng masusuot. Napabangon naman ito saka nakabusangot na tumingin saakin.
"Grabe ka naman Baste, di naman ako lagi nakikikain sayo ah?" Nakangusong sabi nito. Napasmirk naman ako.
"Tingin mo gusto ko 'tong Ipakain sayo?" Nakangising tanong ko sa kanya. Nakita ko naman ang pagkunot ng noo nito. Bago pa man ako paulanan ng laway nito dahil sa talak ay dali dali na akong pumunta ng banyo na tumatawa.
"You're so f*cking dead Baste! Subukan mong lumabas dyan tatadtarin ko talaga ng pinong pino yang bigbig mo! Nahawa kana dun sa writer na yun! Puro kabastusan na rin lumalabas sa bibig mo!--" narinig kong sigaw nito mula sa labas ng banyo. Binuksan ko nalang
shower para hindi na marinig pa ang mga pinagsasabi nito. Natatawa nalang ako at naligo na.Pagkatapos ng 30 mins. ay natapos din ako. Siguradong wala na yung best friend kong madaldal. Nangingiting lumabas ako ng banyo. Pero laking gulat ko ng may biglang nambatok saakin.
"ARAY! What the---" Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng makita ko ang best friend ko na ang dilim ng aura. Ngumiti ako ng alanganin habang hawak ang batok ko.
"Tsong hehe andito ka pa pala?" Pasweet na sabi ko at akmang yayakapin ito.
"Oo. At dahil may atraso ka saakin ililibre mo ako! Bilis! Magbihis kana!" Sigaw nito. Kala mo naman ang layo ko. Tsk. Wala na akong nagawa nung dali dali itong lumabas ng kwarto. Paktay na naman ako nito.
____________
"Teka, San ba kasi tayo pupunta tsong?" Naasar na tanong ko dito, kanina pa kasi kami paikot ikot dito sa MOA pero para siyang walang kapaguran. May goal ata itong malibot ang MOA sa loob ng isang araw eh."Will you please shut your mouth? Wala kang karapatang mag reklamo. Tandaan mo may atraso ka pa saakin." Sabi nito saka ako tiningnan ng matalim at nagpatuloy na sa pag lalakad.
Wala na akong nagawa kundi ang sumunod nalang dito. Buti nalang talaga at simple lang sinuot ko kung hindi ay baka haggard na ako. I just wear black long sleeves, short shorts and white rubber shoes. Thank God its Sunday. Wala akong schedule ngayon na shoot.
Bigla namang tumunog ang phone ko, hudyat na may nag text. Kaya kinuha ko ito sa bulsa ng bag ko. Pero Hindi ko pa man nababasa ay bigla nalang may bumangga saakin dahilan para mahulog ang phone ko at tumilapon ito."Sorry po" sabi ng nakabangga saakin pero hindi ko na sya pinansin at nagmamadaling pinulot ang phone ko. Yung mga stories na binabasa ko. Di pwedeng mawala. Nung makita ko ang phone ko ay kukunin ko na sana ito ng matapilok ako dahil sa pagmamadali kaya napasubsob ako sa sahig. Napahawak tuloy ako sa ulo ko saka napapikit ng mariin. Katapusan ko na ba? Nagtaka ako ng biglang tumahimik ang paligid. Bakit? Gosh. May nangyari ba? Kahit na takot sa posibleng nangyari ay sinubukan kong imulat ang mga mata ko tsaka tumingin sa taas. Pero nagtaka ako bakit kulay pula yung nakikita ko. May mga narinig akong napasinghap. Ano bang nangyayari? Huli na ng bigla ko nalang naramdaman na may tuhod na Tumama sa gilid ng kilay ko. Pakiramdam ko pumutok ito napapikit ako sa sobrang sakit saka napahawak dito. Shit may dugo nga. Kaya naman dali dali akong tumayo at hinarap ang lapastangang may lakas ng loob para dungisan ang maganda kong mukha.
"What the hell is your problem?!" Hindi ko napigilan ang mapasigaw dahil sa sobrang pagkainis.
"You. You are my problem! Maniac!" Sigaw din nito. And now we're making a scene here. But I don't care. Mas lalo naman akong nagalit dahil sa sinabi niya.
"Ako maniac?! Sa ganda kong to?!" Sigaw ko ulit dito. Pinagtitinginan na tuloy kami.
"Oo! Sinilipan mo lang naman ako!" Ganting sigaw nito. Arghh. Anong-- sh*t.
"Malay ko bang panty mo pala yung nakita kong kulay pula!" Nagulat naman ito sa sinabi ko. Miski ako nagulat eh.
*paaaaaakkkkkkkk*
"Bastos!" Bago pa ako makareact ay iniwan na ako nito.
Grabeng babae yun ah? Sadista. Hawak ang kaliwang pisngi ay agad na tiningnan ko ang phone ko. Mabuti naman at hindi nabasag. Sa kabila ng sakit na iniinda ko sa kaliwang pisngi at kaliwang kilay ay bigla akong napangiti. Ibang klaseng babae.
BINABASA MO ANG
THIS IS US
RomanceChoosing LOVE over your PAINFUL PAST. Note: This story contains disturbing contents. If it might be a trigger on your part please DON'T READ IT.