1. Bắt đầu cao năng mới văn khai càng
Hứa Chiêu Cổ đối tấm gương bóp mặt mình, rất có một loại không thể tin cảm giác, người trong gương cùng nàng dáng dấp giống nhau, nhưng lại rất không giống.
Hứa Chiêu Cổ là một người dáng dấp ngọt ngào, nhưng tính chân thực cách đặc biệt da tiểu cô nương, đỉnh lấy tấm kia người vật vô hại, ngọt ngào động lòng người mặt, nàng không biết đạt được dài bao nhiêu bối tán dương, mỗi cuối năm nhận được hồng bao đều so trong nhà những đứa trẻ khác nhiều gấp đôi.
Nhưng mà trong gương người này, mặt mày càng thêm tinh xảo, làn da cũng bạch cực kì, cắt không khí tóc cắt ngang trán, hốc mắt đều vẫn là đỏ, lộ ra một cỗ không nói được yếu ớt mỹ cảm.
"Túc chủ ngài tốt, ta là hệ thống 0516, là của ngài tốt đồng bạn, đồng thời cũng là ngươi chưa để hoàn thành nhiệm vụ trợ thủ."
"Hiện tại mời lựa chọn, phải chăng tiếp thu nguyên văn kịch bản?"
Hứa Chiêu Cổ vỗ vỗ mặt mình, đem kia cỗ hoang đường cảm giác ép xuống, "Ngươi nói đi."
"Hứa Chiêu Cổ là một cái nhìn như ôn nhu thiện lương, kì thực tâm tư ác độc bạch liên hoa, nàng một đường thông đồng, dẫn tới một đám nam nhân vì nàng điên vì nàng cuồng, nhất cuối cùng thành công đánh bại nữ phối Kỷ Nhược Vi, cùng nam chủ Phó Tuyết Vực ở cùng một chỗ."
Hứa Chiêu Cổ nhìn xem cùng tên với mình cùng họ nữ chủ các loại đùa nghịch tâm cơ, tâm tình còn thật phức tạp. Nàng mặc dù cũng thích đùa nghịch chút mưu kế, nhưng cho tới bây giờ đều là cùng trưởng bối nũng nịu a loại hình , sẽ không làm tổn thương người khác sự tình.
Cái này còn là lần đầu tiên nhìn thấy làm như vậy nữ sinh, mà lại, hiện tại, nàng hoàn thành người này.
Đợi nàng đại khái đem kịch bản xem hết, Hứa Chiêu Cổ trong lòng chỉ có ha ha hai chữ, hoàn toàn không tưởng tượng nổi chính mình thế mà muốn trở thành dạng này người.
"Túc chủ xin chú ý, không thể chệch hướng kịch bản, không thể băng người thiết."
"Loại này kịch bản ta còn nhất định phải đi?" Không không không, nàng là cái cây chính Miêu Hồng, tam quan rất chính hảo hài tử!
"Làm thế nào ta mặc kệ, ta chỉ thấy kết quả." Hệ thống so với nàng còn muốn không kiên nhẫn, "Ta kể cho ngươi cái quyết khiếu."
"Ngươi nói." Hứa Chiêu Cổ mong đợi trừng mắt nhìn, loại này kịch bản nàng tới không được, thật .
"Làm nhiệm vụ."
"Chủ yếu dựa vào thiên phú."
"..."
"Sau đó thì sao?"
"Không có sau đó ." 0516 khô cằn nói một câu như vậy, giống như là sợ nàng đổi ý đồng dạng, cực nhanh nói nói, " ta bề bộn nhiều việc , bình thường tình huống sẽ không xuất hiện, đừng tìm ta, ta chỉ là truyền thuyết."
"Tốt, gặp lại."
"Ài. . ." Hứa Chiêu Cổ một câu lời còn chưa nói hết, 0516 liền không có âm thanh, đợi nàng lại kêu gọi lúc, cũng chỉ có chuyên chở nào đó bảo thể ban đầu hệ thống tại đáp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...