Phiên Ngoại

357 12 4
                                    

Phiên ngoại một

Hứa Chiêu Cổ đi theo Kỷ Nhược Vi về nhà, cứ việc nàng bây giờ còn chưa có nhớ tới, bên người nữ nhân này đến tột cùng là ai, nhưng trong nội tâm nàng không hiểu liền có một cỗ cảm giác an toàn.

"Ngươi làm sao như vậy nghe lời, không phải còn không có nhớ lại ta tới sao, liền không sợ ta đem ngươi cho lừa bán rồi?" Kỷ Nhược Vi ôm nàng không buông tay, lái xe tại lái xe phía trước, nàng liền cùng Hứa Chiêu Cổ vuốt ve an ủi.

"Ta không sợ, mặc dù ta không biết ngươi là ai, nhưng ta có thể khẳng định, ngươi sẽ không tổn thương ta." Hứa Chiêu Cổ nhìn nàng chằm chằm, gương mặt ửng đỏ, "Ta có một chút muốn hôn ngươi."

Kỷ Nhược Vi không nói hai lời, lập tức hôn tới, miêu tả cọ xát.

Hứa Chiêu Cổ đã mới vừa khóc, con mắt vốn là hồng hồng, hiện tại càng là khóe mắt hiện ra đỏ tươi, ánh mắt đầy nước.

"Chờ sau này trở về, ta sẽ đem tất cả mọi chuyện đều nói cho ngươi."

Hứa Chiêu Cổ đi theo Kỷ Nhược Vi sau lưng, tò mò nhìn trái ngó phải, "Ngươi thật giống như rất có tiền."

Kỷ Nhược Vi cười cười, không nói chuyện, đi cho nàng rót chén trà nóng.

"Ta mấy năm trước xảy ra ngoài ý muốn, nằm bệnh viện hơn một tháng, tỉnh về sau liền đem sự tình gì đều quên." Hứa Chiêu Cổ sau khi nói xong, lại cảm thấy chính mình biểu đạt không phải rất thỏa đáng, "Là đem liên quan tới ngươi sự tình đều quên."

Kỷ Nhược Vi ngồi tại đối diện nàng, ánh mắt ôn nhu mà nhìn xem nàng, "Ta muốn nói sự tình nhưng có thể để ngươi cảm thấy có một chút khó mà tiếp nhận, ngươi kiên nhẫn hãy nghe ta nói hết, được không?"

"Ừm."

Kỷ Nhược Vi chậm rãi nói, nàng thanh âm bình tĩnh, nói lên hai người yêu đương về sau sự tình, thậm chí còn rất ôn nhu.

Hứa Chiêu Cổ lại đỏ cả vành mắt, đợi nàng đem tất cả mọi chuyện đều nói xong về sau, mới nhẹ giọng mở miệng, "Cho nên ta trước kia vẫn luôn đang gạt ngươi?"

"Đây không tính là là gạt ta, ta ngược lại còn muốn cảm tạ hệ thống." Kỷ Nhược Vi lắc đầu, bên môi lộ ra một cái tiếu dung, "Nếu như không phải như vậy, hai người chúng ta người cũng chưa chắc sẽ đi cùng một chỗ."

"Có thể lợi dụng chính là lợi dụng, trước kia ta, quá mức."

"Ngươi không phải quá phận, ngươi chỉ là nghĩ về nhà mình mà thôi." Mấy năm trôi qua, Kỷ Nhược Vi trở nên càng nhu hòa, đối Hứa Chiêu Cổ có vô hạn bao dung.

"Ta đi về sau, ngươi là làm sao qua được?" Hứa Chiêu Cổ đau lòng được không được, kỳ thật nghe nàng nói xong những chuyện này, nàng đại khái có thể nghĩ ra đến, đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, cũng càng thêm đau lòng Kỷ Nhược Vi.

"Kỳ thật nghiêm chỉnh mà nói, làm ngươi tiến vào thế giới kia thời điểm, nữ chủ liền đã không phải là chúc tiêu, ngươi quên ngươi hệ thống giao cho ngươi nhiệm vụ sao, từ nơi đó cũng có thể thấy được đến cái kia hệ thống là ta phục vụ."

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ