34. Nhìn lén "Không biết ngươi có biết hay không một cái gọi hứa...
"Không biết ngươi có biết hay không một cái gọi Hứa Chiêu Cổ cô nương." Hứa Chiêu Cổ chững chạc đàng hoàng, ỷ vào Kỷ Nhược Vi nhận không ra chính mình, diễn lên hí kịch đến cũng không chút nào cảm thấy xấu hổ.
"Nghe khẩu khí của ngươi, ngươi thật giống như là nhận biết nàng?" Kỷ Nhược Vi bất động thanh sắc, lại sớm đã đem người này tỉ mỉ đánh giá một lần, càng phát giác nàng nhìn quen mắt, chỉ là thế nào cũng nhớ không nổi đến đến tột cùng ở nơi nào gặp qua nàng.
"Ta cùng nàng là tại cùng một nhà hàng làm việc, nàng là đồng nghiệp của ta, ta đương nhiên nhận biết nàng . Ta cũng là thường xuyên nghe nàng nhấc lên ngươi, mà lại nàng cho chúng ta nhìn hình của ngươi, cho nên ta mới có thể nhớ kỹ ngươi." Hứa Chiêu Cổ nói, vỗ vỗ Kỷ Nhược Vi bả vai, "Nàng là cô nương tốt, nghe nàng ý tứ, tựa như là nàng đang theo đuổi ngươi, đúng không?"
Kỷ Nhược Vi rủ xuống đôi mắt, đem hoài nghi người đều đã cho một lần, vẫn như cũ nghĩ không ra nàng là ai.
"Những chuyện này, ta giống như không cần thiết cùng ngươi nói a?" Nàng đã quyết định muốn trở về hảo hảo tra một chút trước mắt người này, cũng liền không muốn cùng nàng nói nhảm. Nàng sở dĩ sẽ người khác cho dẫn tới nơi này, còn mắc lừa người khác, cũng là bởi vì nhìn thấy một người, cùng nàng một đời trước trước khi chết nhìn thấy người nào đó thân ảnh giống nhau y hệt.
Hứa Chiêu Cổ âm thầm bĩu môi, Kỷ Nhược Vi còn thật là lạnh lùng, rõ ràng nàng là học muội thời điểm, nàng còn có thể cùng với nàng tán tỉnh. Nói cái gì yêu a yêu , nàng bất quá chỉ là vẽ cái trang, liền không nhận ra, nữ nhân quả nhiên đều là đại móng heo, không tin được.
Hứa Chiêu Cổ đã quên đi, Kỷ Nhược Vi còn chưa từng có nói qua với nàng thích, vẫn luôn là nàng đi theo Kỷ Nhược Vi sau lưng.
"Thật xin lỗi, là ta mạo phạm, ta không nên hỏi vấn đề như vậy, chỉ là ngươi bây giờ tình trạng cơ thể nhìn qua không thật là tốt, nếu không ta đưa ngươi đi bệnh viện xem một chút đi." Hứa Chiêu Cổ nhìn nàng sắc mặt trắng bệch, cũng không biết đối phương là thế nào bị giam trong này , lại bị giam bao lâu.
"Không cần, ngược lại là có thể hay không làm phiền ngươi, vịn ta ra ngoài tọa hạ?" Kỷ Nhược Vi toàn thân bất lực, trong phòng này sớm bị người động tay chân, đại khái là thả một chút thuốc mê, còn có che đậy tín hiệu đồ vật.
"Không có vấn đề, ta dìu ngươi đi ra bên ngoài ngồi xuống đi, ngươi uống nước, khả năng sẽ khá hơn một chút." Hứa Chiêu Cổ đỡ nàng dậy, chậm rãi đi.
Kỷ Nhược Vi nghe được người bên cạnh trên thân có một cỗ sâu kín hương khí, cũng không nồng đậm, chỉ có dựa vào được tương đối gần mới có thể nghe được.
Nàng giống như lơ đãng nhìn một chút người bên cạnh sắc mặt, "Trên người ngươi có một cỗ hương vị, cùng Hứa Chiêu Cổ trên người rất giống."
Hứa Chiêu Cổ có một nháy mắt coi là mình đã lộ tẩy , nhưng nàng biết hiện tại tuyệt đối không thể hoảng. Lúc đầu nếu như không có hệ thống tự tác chủ trương, nàng hiện tại hẳn là xoát một đợt độ thiện cảm, cũng rất vốn không dùng khẩn trương như vậy. Chỉ là sự tình đã phát sinh , bây giờ nói nhiều hơn nữa cũng vô ích, chỉ có thể đem tình huống trước mắt cho ứng phó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
Genel KurguID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...