55. Người thần bí bởi vì vừa mới cái kia thân mật tiểu động tác...
Bởi vì vừa mới cái kia thân mật tiểu động tác, Kỷ Nhược Vi một mực mặt đỏ tới mang tai, mà lại tiếp xuống, nàng rõ ràng ngoan rất nhiều, cũng không tìm Hứa Chiêu Cổ hỏi vấn đề , liền trầm mặc chọn.
Nàng không tìm đến Hứa Chiêu Cổ, Hứa Chiêu Cổ ngược lại luôn chọc giận nàng, "Ngươi tại sao không nói chuyện? Sẽ không là cảm thấy không có ý tứ a?"
Kỷ Nhược Vi yên lặng nhìn nàng một cái, sóng mắt lưu chuyển, hết thảy đều không nói bên trong.
Hứa Chiêu Cổ cười đến càng thêm làm càn, thanh âm thanh thúy, "Không nghĩ tới ngươi dày như vậy da mặt người, cũng sẽ cảm giác được không có ý tứ, chậc chậc, hiếm thấy."
Kỷ Nhược Vi thanh âm rất thấp, "Ngươi đừng nói nữa."
Hứa Chiêu Cổ đâm gương mặt của nàng, đầu ngón tay đều là ô mai thơm ngọt khí tức, "Ta vì cái gì không thể nói, còn là bởi vì ta nói đều là sự thật, cho nên ngươi thẹn thùng."
Kỷ Nhược Vi bỗng nhiên nghiêng mặt qua gò má, cắn một cái tại đầu ngón tay của nàng bên trên, không chịu buông ra, chỉ có thể hàm hàm hồ hồ nói chuyện, "Ngươi biết còn cố ý nói ra."
"Ai bảo người nào đó không chịu thừa nhận đâu, mà lại hiện tại còn chơi xấu, cắn ngón tay của ta không thả." Hứa Chiêu Cổ cũng không lấy tay chỉ rút trở về, cứ như vậy tùy ý nàng cắn, "Chờ một lúc tất cả mọi người nhìn thấy, ngươi còn muốn hay không hình tượng của ngươi?"
"Ta cùng bạn gái của ta nói chuyện yêu đương, thiên kinh địa nghĩa, ta đi được ngồi ngay ngắn thẳng, coi như người khác nhìn thấy cũng không sợ."
Hứa Chiêu Cổ tiếp tục dùng một cái tay khác đâm mặt của nàng, "Nhưng là ta sợ, ngươi nhanh lên nhả ra."
"Có ta đẹp mắt như vậy bạn gái, tất cả mọi người sẽ chỉ ghen ghét ngươi, ngươi hẳn là cảm thấy kiêu ngạo, cảm thấy tự hào, tại sao phải sợ đâu?" Kỷ Nhược Vi buông lỏng ra miệng, nhưng không có cho nàng cơ hội nắm tay rút về đi, mà là trực tiếp một nắm chắc tay của nàng, nhìn chằm chằm đầu ngón tay nhìn. Mặc dù vừa mới nàng xác định chính mình không dùng lực cắn, nhưng là Hứa Chiêu Cổ làn da vẫn luôn tương đối non, hơi một điểm vết thương nhỏ, tại trên người nàng biểu hiện ra ngoài liền đặc biệt nghiêm trọng.
"Nhìn cái gì đấy, thật đem tay của ta xem như thịt kho tàu móng heo sao, còn muốn dư vị một chút mùi vị đó?"
Xác định bạn gái ngón tay vẫn là trắng trắng mềm mềm, Kỷ Nhược Vi mới nắm chặt, "Không có làm thành thịt kho tàu móng heo, nhưng là mùi vị này cũng quả thật làm cho người rất say mê."
"Không nên nói nữa tao lời nói , ô mai hái được không sai biệt lắm, chúng ta đi tìm Kỷ Minh Chử đi." Hứa Chiêu Cổ đỏ mặt thu tay về, không đợi nàng cự tuyệt, liền trực tiếp đứng lên, từ trên cao nhìn xuống nhìn xem nàng.
"Chỉ một điểm này là đủ rồi sao?"
"Bất quá chúng ta chờ một lúc lại đến đều có thể, không thể lãng phí." Hứa Chiêu Cổ đá đá Kỷ Nhược Vi giày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
Tiểu Thuyết ChungID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...