2. Nhiệm vụ lần thứ nhất luận diễn kịch, ta là chuyên nghiệp

933 61 1
                                    

2. Nhiệm vụ lần thứ nhất luận diễn kịch,ta là chuyên nghiệp

Hứa Chiêu Cổ mặc dù theo Tư Lâm Dật nói chính mình có hoạt động, nhưng kỳ thật đều là thuận miệng nói, nàng cây vốn liền không có chuyện gì.

Làm một làm cho đau lòng người bạch liên hoa nữ chủ, nguyên chủ tự nhiên là từ tiểu ở cô nhi viện lớn lên, sinh hoạt nghèo khó, nhưng là kiên cường cố gắng, đánh mấy phần công.

Hứa Chiêu Cổ một chút đều không muốn đi làm công, từ chăn nhỏ phụ mẫu sủng ái lớn lên sáng tỏ không biết nhân gian khó khăn, chỗ nào chính mình đi kiếm trả tiền. Nhưng mà nào đó bảo hệ thống thống nói cho nàng, đây cũng là kịch bản một bộ phận, nàng không thể tiêu cực biếng nhác.

Bất quá còn tốt, bởi vì nam chủ cùng nam phối cũng còn không chút ra, cho nên Hứa Chiêu Cổ làm công còn tính là thuận lợi, cũng chưa từng xuất hiện kỳ kỳ quái quái người hoặc sự tình.

Ngày thứ hai đi trường học, Hứa Chiêu Cổ bén nhạy phát hiện, có một ít người nhìn ánh mắt của nàng, kỳ kỳ quái quái .

"Nguyên chủ hẳn là còn không có làm chuyện gì đi, vì cái gì những người này sẽ dùng ánh mắt như vậy nhìn ta, là xảy ra chuyện gì kịch bản không có giới thiệu sự tình sao?" Hứa Chiêu Cổ tránh đi những người kia ánh mắt.

"Ta không biết đâu." Ban đầu hệ thống dừng lại một chút, Hứa Chiêu Cổ coi là nó muốn nói gì cái khác , kết quả chờ nửa ngày cũng không có chờ đến.

Muốn nó để làm gì.

Trong nội tâm nàng kỳ thật đã có ngọn nguồn, hơn phân nửa là hôm qua Hạ Cần mang người đi khách sạn bắt nàng cùng Tư Lâm Dật chuyện này bị truyền ra ngoài, những người này cho là nàng là Tiểu Tam, cho nên mới dùng ánh mắt như vậy nhìn xem nàng.

"Làm một nội tâm kiên thủ chủ nghĩa xã hội trung tâm giá trị quan bạch liên hoa, ta làm sao có thể bạch bạch để chính mình bị ủy khuất như vậy cùng hiểu lầm?"

Hứa Chiêu Cổ cầm nắm đấm, "Ta muốn để bọn hắn minh bạch, ta là cỡ nào vô tội cùng ủy khuất."

Nàng hôm nay đột nhiên được an bài trực ban, tan học về sau cũng không thể đi ăn cơm, chỉ có thể một mực ngồi ở trong phòng làm việc mặt, nhìn có người hay không đến mượn đồ vật.

"Cho nên ngài cái gọi là từ chứng, chính là đang bị người an bài trực ban thời điểm, lộ ra khóc chít chít lại không thể làm gì biểu lộ?"

Hứa Chiêu Cổ mặt đỏ lên, không thể tin được chính mình thế mà bị một cái ban đầu hệ thống cho khinh bỉ .

"Cái kia cũng dù sao cũng so ngươi không có tác dụng gì tốt, ngươi muốn là hữu dụng, ta cần phải như vậy sao?"

Ban đầu hệ thống lập tức hồi phục một cái tiếu dung: ), "Thật sự là không có ý tứ đâu, hôn hôn."

Cùng hệ thống vui sướng giật hai hơn mười phút da, Hứa Chiêu Cổ càng chiến càng mạnh, đem rác rưởi hệ thống nói đến một câu đều tiếp không được, kém chút phát một chuỗi loạn mã ra.

[ chú ý! Công lược mục tiêu Tiêu Tinh còn có ba mươi giây đến hiện trường, xin chuẩn bị kỹ lưỡng. ]

"Ai?" Hứa Chiêu Cổ mộng bức một chút, "Thống a, ngươi nói ngươi có phải hay không đang cố ý trả thù ta? Nói không lại ta liền nói không lại ta đi, lại không có cái gì có thể mất mặt, vì cái gì nhất định phải dạng này cùng ta lẫn nhau tổn thương đâu?"

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ