Chương 91: Chính diện giao phong
Hứa Chiêu Cổ căn dặn tốt Kỷ Nhược Vi, cảm thấy hẳn là sẽ không tái xuất cái gì đường rẽ. Mà lại cũng không cần một mực giấu diếm, nàng gần nhất liền sẽ hành động.
"Nhược Vi, ta có đôi khi cảm thấy, có thể đi cùng với ngươi đặc biệt may mắn." Hứa Chiêu Cổ chững chạc đàng hoàng nói giúp lời nói thời điểm, trong mắt giống như có ánh sáng đồng dạng, tràn đầy đều là Kỷ Nhược Vi thân ảnh.
Kỷ Nhược Vi chậm rãi vuốt ve gương mặt của nàng, ánh mắt quyến luyến, "Hi vọng loại này may mắn, có thể một mực duy trì."
"Ngươi nói ngươi làm sao lại tốt như vậy chứ? Dung mạo xinh đẹp lại có tiền, người lại ôn nhu." Hứa Chiêu Cổ hồi tưởng lại Kỷ Nhược Vi ngay từ đầu bộ dáng, nhịn không được cười ra tiếng, "Bất quá ngươi ngay từ đầu đối ta nhưng lãnh đạm, cả ngày đều dữ dằn ."
"Đây không phải là đối ngươi." Kỷ Nhược Vi nghiêm túc nhìn xem nàng, ánh mắt u ám. Nàng vĩnh viễn không có khả năng đối nàng Chiêu Chiêu lãnh đạm, tất cả chán ghét, đều là cho phép trước nữ nhân kia .
Hứa Chiêu Cổ cho là nàng là nói lời tâm tình, cũng theo đối phương lời nói nói đi xuống, "Hảo hảo tốt, không phải là đối ta."
Kỷ Nhược Vi thu tay về, ánh mắt của nàng lần nữa quét về phía khía cạnh kia một đôi tình lữ, phát hiện hai người cơm nước xong xuôi, đã chuẩn bị đi , nhơn nhớt méo mó .
Hứa Chiêu Cổ nhìn nàng đã hướng bên kia nhìn rất nhiều lần, nhịn không được ăn dấm nói, " làm sao vậy, là cảm thấy ta không bằng đừng bạn gái người ôn nhu sao?"
"Là có chút không giống nhau lắm." Kỷ Nhược Vi có ý riêng, đáng tiếc Hứa Chiêu Cổ không thể nghe được.
"Chỗ nào không giống." Hứa Chiêu Cổ coi là Kỷ Nhược Vi sẽ nói với nàng lời tâm tình , nào biết được đối phương thế mà thật nói không giống nhau lắm, đáng ghét a.
"Ngươi so với nàng xinh đẹp." Nhưng nàng chí ít không lại đột nhiên biến mất không thấy gì nữa.
"Tính ngươi có ánh mắt." Hứa Chiêu Cổ lại bị hống vui vẻ, cúi đầu tiếp tục ăn cơm.
Kỷ Nhược Vi đem đũa buông xuống, con mắt không nháy mắt nhìn xem nàng, nụ cười trên mặt dần dần trở thành nhạt, cuối cùng biến mất không thấy gì nữa.
Cơm nước xong xuôi, Kỷ Nhược Vi đưa nàng trở về, Hứa Chiêu Cổ luôn cảm thấy Kỷ Nhược Vi tựa hồ có tâm sự, cũng rất giống có chuyện muốn nói với nàng.
Đáng tiếc đối phương thẳng đến tách ra thời điểm, đều không hề nói gì.
"Nếu không đi nhà ta ngồi một chút đi?" Hứa Chiêu Cổ thử dò xét nói. Kỷ Nhược Vi có phải hay không sinh nàng tức giận, chỉ là trở ngại mặt mũi, không tiện phát tác.
"Không phải nói muốn cùng ta giả vờ như lãnh đạm một chút sao?" Kỷ Nhược Vi trong lòng biết chính mình không thích hợp bị Hứa Chiêu Cổ đã nhận ra, nàng trấn an tựa như tại đối phương khóe môi rơi kế tiếp nhu hòa hôn, "Ngoan, ta liền không đi lên , ngươi chính mình chiếu cố thật tốt chính mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
General FictionID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...