37. Cho nữ nhi mua đồ cơm nước xong xuôi, Kỷ Nhược Vi đặc biệt...

309 42 1
                                    

37. Cho nữ nhi mua đồ cơm nước xong xuôi, Kỷ Nhược Vi đặc biệt...

Cơm nước xong xuôi, Kỷ Nhược Vi đặc biệt tự nhiên ôm con mèo hướng phòng khách đi đến, chuẩn bị cùng tiểu khả ái cùng một chỗ nghỉ ngơi.

"Chờ một chút, ngươi đi đâu vậy?" Hứa Chiêu Cổ nháy mắt mấy cái, trong lòng có cảm giác nguy cơ.

"Ta ăn no rồi." Kỷ Nhược Vi coi là Hứa Chiêu Cổ là muốn cho nàng ăn nhiều một chút, còn có chút tiếc nuối, "Ngươi làm cơm ăn thật ngon, bất quá ta lượng cơm ăn không phải đặc biệt lớn, đã đã no đầy đủ."

Hứa Chiêu Cổ chẹn họng một chút, cảm thấy chính mình cùng nàng không tại cùng một cái kênh bên trên, "Ta biết, ý của ta là, ta làm cơm, cho nên, ngươi hẳn là rửa chén."

"Nhưng ta không phải khách nhân sao." Kỷ Nhược Vi căn bản không nghĩ tới còn có chuyện này, bất quá nàng thật không có không tình nguyện, chỉ là có chút kinh ngạc.

"Đúng." Hứa Chiêu Cổ cảm thấy dạng này không được, quy củ của nhà nhất định phải nhanh chóng đứng lên, không phải về sau ở cùng một chỗ, nàng không phải muốn biến thành gia đình bà chủ à. Tưởng tượng một chút về sau nàng nấu cơm giặt giũ lê đất rửa chén, Kỷ Nhược Vi liền chơi điện thoại hút mèo sinh hoạt, thật là đáng sợ.

Hứa Chiêu Cổ nghĩ tới đây, đứng dậy đi đem buổi chiều từ Kỷ Nhược Vi trong ngực vớt ra, sau đó đưa tay đẩy eo của nàng,, "Ngươi cũng không phải khách nhân, nhanh đi nha."

Kỷ Nhược Vi muốn hỏi, nàng không phải khách nhân, vậy nàng là cái gì. Nhưng đáp án này quá rõ ràng, nàng hỏi ra, đành phải đỏ mặt đi thu thập bát đũa. Hứa Chiêu Cổ thằng nhóc lừa đảo này, tâm tư làm sao nhiều như vậy, suốt ngày điều hí kịch nàng.

Hứa Chiêu Cổ cùng buổi chiều cùng một chỗ ghé vào ghế sô pha dựa vào trên lưng nhìn lén Kỷ Nhược Vi rửa chén, đại khái là trong nhà cho tới bây giờ chưa làm qua loại sự tình này, Kỷ Nhược Vi nhìn qua tay chân vụng về , rửa chén trong máng tất cả đều là bong bóng.

Hứa Chiêu Cổ duỗi ra một cái tay đi vò buổi chiều cái đầu nhỏ, mò được con mèo con mắt đều híp lại, trong cổ họng phát ra hô lỗ hô lỗ thanh âm, một bộ bị hầu hạ đến thoải mái bộ dáng.

"Buổi chiều, ngươi nhìn cha ngươi thật xuẩn." Hứa Chiêu Cổ bưng lấy buổi chiều đầu, "Đúng rồi, buổi chiều a, ngươi nhớ kỹ, kia là cha ngươi. Mụ mụ hạnh phúc liền nhờ vào ngươi, dùng sắc đẹp của ngươi đi dụ hoặc nàng, mê đảo nàng."

Buổi chiều chớp mắt to, cũng không biết là nghe đã hiểu ra chưa, nhưng nó cái dạng này đúng là mê đảo Hứa Chiêu Cổ, để nàng nhịn không được chôn ở lông trong bụng hít một hơi thật sâu.

Ăn no rồi cơm liền dễ dàng mệt rã rời, Hứa Chiêu Cổ trong nhà mặc dù không lớn, nhưng là ghế sô pha cũng không có lựa chọn loại kia cỡ nhỏ. Bởi vì nàng thường xuyên ổ ở trên ghế sa lon xem tivi, mà lại cũng thích cùng buổi chiều cùng một chỗ nằm trên ghế sa lon ngủ trưa, cho nên bên cạnh nên chuẩn bị thật mỏng chăn lông.

Hứa Chiêu Cổ ngáp một cái, trong mắt mang theo một chút hơi nước, lông mi bên trên đều dính lấy nước mắt, nàng quay đầu nhìn về phía lau bàn Kỷ Nhược Vi, "Nhược Vi, ta nghĩ ngủ trưa ."

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ