8. Đi ăn cơm ngày càng ngày thứ hai
Lớp thứ hai thời điểm, Hứa Chiêu Cổ nhìn liền trầm mặc rất nhiều, nàng rốt cuộc hiểu rõ, không biết nguyên nhân gì, Kỷ Nhược Vi rất chán ghét nàng, mà lại là loại kia chỉ cần thấy được nàng không cao hứng, kia Kỷ Nhược Vi liền rất cao hứng chán ghét.
Nhưng là loại này chán ghét tới cũng quá không giải thích được, không biết nên giải thích thế nào, bởi vì các nàng trước đó cho tới bây giờ đều chưa từng gặp mặt.
"Ta coi là hôn hôn ngươi cũng sớm đã minh bạch chuyện này , ngươi cho rằng nhiều như vậy âm độ thiện cảm đều là giả sao?"
"Ngươi trừ sẽ bỏ đá xuống giếng, sẽ còn làm cái gì? Ngươi cũng biết nàng chán ghét ta, vậy ngươi ngược lại là nghĩ biện pháp!" Hứa Chiêu Cổ tâm tình không được tốt, lại bị hệ thống loại giọng nói này làm cho rất phiền muộn, cái này rác rưởi hệ thống, trừ chế giễu nàng, liền cái gì cũng không biết, còn không biết xấu hổ ở trước mặt nàng nói lời như vậy.
"Cái này chúng ta bên này đề nghị ngài trực tiếp đi hỏi thăm nàng đâu, dù sao một mình ngươi đoán, cũng là không đoán ra được ."
Hứa Chiêu Cổ trộm trộm nhìn thoáng qua Kỷ Nhược Vi, sau đó tại vở bên trên viết mấy chữ, nhét tới.
Kỷ Nhược Vi hơi ngồi thẳng lên nhìn nàng một cái, sau đó ánh mắt rơi trên giấy chữ màu đen phía trên, dư quang bên trong thoáng nhìn Hứa Chiêu Cổ đầy mang mong đợi mặt, nàng bật cười một tiếng, tiếp tục ngủ.
"..."
"Ngươi một ngày ra đều là thứ gì chủ ý ngu ngốc, nàng không thèm để ý ta, ta hỏi thế nào nàng?"
"Cái này liền là của ngài sự tình ."
Hứa Chiêu Cổ cũng học nàng đem cúi đầu đến, nhưng là nàng mặc kệ đi ngủ, bởi vì từ Phó Tư Dương vừa mới thái độ đến xem, đối phương giống như không phải rất thích nàng, nếu như nàng ngủ, có rất lớn tỷ lệ sẽ bị đối phương hút trả lời vấn đề.
Sinh hoạt tại sao phải đối nàng cái này nhóc đáng thương xuống tay nặng như vậy?
Mãi cho đến tan học, Kỷ Nhược Vi đều không có cùng Hứa Chiêu Cổ nói câu nào, tan học về sau càng là trực tiếp liền đi, để Hứa Chiêu Cổ đều nhanh đến bên miệng một câu lại cho nén trở về.
"Thái độ của nàng thật là lạnh lùng a, là ta không đáng yêu sao?" Hứa Chiêu Cổ nói nhỏ, động tác trên tay lại rất nhanh, thu thập xong đồ vật liền rời đi .
Ra trường học trên đường, Hứa Chiêu Cổ hơi cúi đầu đi đường, căn bản không có chú ý tới bên cạnh mình trải qua người nào, thẳng đến bờ vai của mình bị vỗ một cái, nàng mới run run thân thể, bị dọa cho phát sợ.
"Thật xin lỗi a, tiểu Chiêu, hù đến ngươi ." Người trước mặt là Tiêu Tinh, hắn vẻ mặt tươi cười, "Bất quá cúi đầu đi đường, cũng không phải một cái thói quen tốt a, đụng vào trên thân người khác, cũng không thể ngay lập tức tránh đi."
"Nhưng là bình thường cũng căn bản sẽ không có người cố ý đụng vào a?" Hứa Chiêu Cổ hốc mắt hồng hồng, khí tức cũng có chút loạn, nàng một cái tay che ngực, dùng cái này đến bình phục tâm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...