12. Cứu vớt trượt chân thiếu nữ Hứa Chiêu Cổ vừa nghe đến nó như thế...
Hứa Chiêu Cổ vừa nghe đến nó nói như vậy, đã cảm thấy hẳn là có chuyện gì đó không hay sắp xảy ra, cái hệ thống này liền không có chuyện gì tốt.
"Ngươi nói trước đi tin tức tốt."
"Tin tức tốt liền là của ngài chân tạm thời có thể không cần đau đớn nha."
"Kia tin tức xấu đâu?" Hứa Chiêu Cổ liền biết không có chuyện tốt, hệ thống mới không sẽ tốt bụng như vậy thay nàng trị liệu.
"Tin tức xấu chính là, ngài hiện tại lại có nhiệm vụ muốn làm nữa nha."
"Đinh ~ mời túc chủ lập tức tiến về xx quán bar, cứu vớt bị lưu manh khi dễ đáng thương thiếu nữ Kỷ Nhược Vi nga ~ "
Hứa Chiêu Cổ một trận ác hàn, "Ngươi có phải hay không quên , ta là mảnh mai đáng thương tiểu Bạch hoa, anh hùng cứu mỹ nhân chuyện như vậy băng người thiết, không thích hợp ta."
Hệ thống trầm mặc một chút, "Nói như vậy cũng không sai đâu, cho nên thân, dịch dung thuật tìm hiểu một chút?"
Hứa Chiêu Cổ trầm mặc, nửa ngày mới vẻ mặt cầu xin lần nữa xác nhận, "Nếu như ta từ bỏ nhiệm vụ sẽ như thế nào?"
"Rất đáng sợ đâu, ngươi sẽ không muốn biết đến."
Hứa Chiêu Cổ từ trên giường ngồi dậy, "Ngươi phải làm cho chân của ta không đau, còn có, dịch dung thuật tới một cái."
Sau đó Hứa Chiêu Cổ đối tấm gương trái xem phải xem, trong cổ họng tràn ra cắn răng nghiến lợi thanh âm, "Dịch dung thuật?"
Nàng liền thấy chính mình hóa cái nùng trang, lập tức phảng phất thành thục thật nhiều tuổi, nhưng mà thân thể của nàng cùng gương mặt này không xứng đôi, thoạt nhìn như là vụng trộm trang điểm học sinh cấp ba đồng dạng.
"Đều như thế đâu."
Hứa Chiêu Cổ nhắc nhở lần nữa chính mình, hệ thống vốn là hố, sẽ tin tưởng hệ thống chính mình là cái kẻ ngu.
Hứa Chiêu Cổ không rảnh đi nghĩ Kỷ Nhược Vi vì cái gì giữa trưa mới cùng bọn hắn ăn cơm, ban đêm liền chạy tới quán bar, còn phát sinh bị lưu manh vòng vây như thế cẩu huyết sự tình.
Nàng kêu xe taxi, bởi vì nhìn rất giống là cõng phụ mẫu vụng trộm đi quán bar sóng học sinh, còn bị lái xe giáo dục rất lâu. Đến quầy rượu thời điểm, Hứa Chiêu Cổ thề, chính mình nghe được lái xe phát ra một tiếng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép thở dài.
Nàng xem ra liền bỉ ổi như vậy sao?
Kỷ Nhược Vi giữa trưa từ Phó Tư Dương nơi đó ra, trên đường đi suy nghĩ rất nhiều. Nàng nghĩ, rốt cục vẫn là cùng ở kiếp trước đồng dạng, Hứa Chiêu Cổ câu đáp các loại nam nhân, mà lại bọn hắn mỗi một cái đều không nhìn ra tâm cơ của nàng. Nàng không có muốn ngăn cản ý tứ, phải nói, trừ Phó Tuyết Vực, những người khác không thành tài được.
Kỳ thật Phó Tuyết Vực cũng không có ảnh hưởng gì, dù sao Hứa Chiêu Cổ thông đồng ai cũng chuyện không liên quan đến nàng, chỉ là ở kiếp trước nàng chết được không minh bạch, làm sao cũng không cam chịu tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
Fiksi UmumID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...