39. Văn Thu đầy 1500 tăng thêm Kỷ Minh Chử còn không biết...

279 37 0
                                    

39. Văn Thu đầy 1500 tăng thêm Kỷ Minh Chử còn không biết...

Kỷ Minh Chử còn không biết mẹ hắn đã bán đứng hắn, hắn đi ra ngoài quá gấp, ngay cả điểm tâm đều không có ăn, cho nên hắn một bên cho Hứa Chiêu Cổ phát tin tức, một bên mua cho mình bữa sáng.

"Nhà ngươi ở đâu? Ta tới tìm ngươi đi!"

Qua một hồi lâu, Hứa Chiêu Cổ mới trả lời hắn, "Ta trước đó không phải nói qua cho ngươi đi? Chúng ta trước kia trao đổi tin tức thời điểm, ta còn nói cho ngươi , để ngươi nhớ rõ ràng tới."

Kỷ Minh Chử rất xấu hổ, hắn cố gắng về nghĩ một hồi, phát hiện chính mình là thật không nhớ gì cả, hắn vốn là không có để ở trong lòng, mà lại đều là lâu như vậy sự tình trước kia , ai còn nhớ rõ a.

"Thật xin lỗi, ta quên , ngươi liền lại nói cho ta một lần đi, lần này ta nhất định vững vàng ghi ở trong lòng."

Hứa Chiêu Cổ vỗ trán, nàng biết Kỷ Minh Chử không đáng tin cậy, nhưng là không nghĩ tới thế mà như thế không đáng tin cậy, cho nên nói, hai người bọn họ quan hệ bị phát hiện không phải là không có lý do . Coi như một lúc bắt đầu không bị phát hiện, về sau cũng rất nhanh liền sẽ bị phát giác.

"Ta đột nhiên bắt đầu có chút hoài nghi mình."

Kỷ Minh Chử nhìn không hiểu nàng ý tứ, nhưng đoán chừng cũng là đang trách cứ chính mình, tâm hắn hư cực kì, không dám phản bác.

Hứa Chiêu Cổ đem chính mình địa chỉ phát cho hắn, lại cố ý nhắc nhở một câu, "Kỳ thật ngươi cũng không cần tới sớm như vậy, chờ một chút cũng không có quan hệ."

Kỷ Minh Chử còn không biết nữ sinh đi ra ngoài muốn bao lâu thời gian, ngây thơ hắn không có nghe Hứa Chiêu Cổ, "Không có việc gì, dù sao ta đều đã ra cửa, liền trực tiếp tới tìm ngươi đi."

Hứa Chiêu Cổ tưởng tượng một chút Kỷ Minh Chử đợi trái đợi phải chính là nhìn không thấy thân ảnh của nàng dáng vẻ, không hiểu còn có một chút tiểu kích động. Vậy liền coi là là đối Kỷ Minh Chử một chút trừng phạt nhỏ đi.

"Vậy được rồi, ngươi ngay tại trong nhà của ta chờ ta cũng được, dưới lầu chờ ta cũng có thể."

"Trong nhà người có những người khác sao? Có thể hay không không tiện lắm a?" Kỷ Minh Chử cảm thấy đi, bọn hắn mặc dù nhìn bề ngoài là nam nữ bằng hữu, nhưng là dù sao không có cái gì thực tế quan hệ, một cái nam sinh nhìn xem tùy tiện tiến vào một cái nữ sinh gian phòng, bị hàng xóm thấy được, sẽ nói xấu . Hắn một nam hài tử ngược lại là không quan trọng, lại không ngừng bên này, nhưng là Hứa Chiêu Cổ không được a.

"Trong nhà của ta không có những người khác, bất quá ta nuôi một con mèo."

"Được rồi, ta vẫn là dưới lầu chờ ngươi đi, ngươi nhanh lên một chút là được, mấy ngày nay cũng không phải rất nóng, ta mở xe tới ." Kỷ Minh Chử đoán chừng mình bây giờ lái xe đi, hẳn là cũng chờ không được bao lâu.

Hứa Chiêu Cổ chậm rãi dưỡng da trang điểm, bình thường nàng không thường thường trang điểm, nhưng hôm nay hẳn là muốn chính thức một chút, cho nên nhãn ảnh nhãn tuyến đồng dạng không ít.

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ