17. Phát hiện bởi vì Hứa Chiêu Cổ luôn dùng tội nghiệp ...

362 41 4
                                    

17. Phát hiện bởi vì Hứa Chiêu Cổ luôn dùng tội nghiệp ...

Bởi vì Hứa Chiêu Cổ luôn dùng tội nghiệp ánh mắt nhìn nàng, Hạ Cần lại thỉnh thoảng nói để nàng thái độ tốt đi một chút.

Kỷ Nhược Vi bị hai người kia phiền được không được, nàng thoáng nhìn trên mặt bàn có một đạo mướp đắng trứng tráng, liền kẹp một đại đũa mướp đắng tại Hứa Chiêu Cổ trong chén, cười híp mắt nói nói, " ăn nhiều một chút, mướp đắng ăn đối thân thể tốt."

Đối thân thể đồ tốt có nhiều lắm, bất quá Hứa Chiêu Cổ vẫn là thụ sủng nhược kinh đem non nửa bát mướp đắng ăn đến sạch sẽ, "Tạ ơn học tỷ."

Trông thấy Kỷ Nhược Vi dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn nàng, Hứa Chiêu Cổ nháy mắt, "Làm sao rồi?"

Kỷ Nhược Vi thu tầm mắt lại, "Không, không có gì, đã ngươi thích ăn, vậy liền đều cho ngươi đi."

Nàng không phải nhớ kỹ Hứa Chiêu Cổ rất chán ghét chịu khổ dưa sao, làm sao hiện tại nàng giống như một chút đều không khó thụ, tất cả đều ăn tiến vào.

Kỷ Nhược Vi cố ý đem một bàn cả đồ ăn đặt ở Hứa Chiêu Cổ trước mặt, sau đó nhìn chằm chằm mặt của nàng nhìn, muốn xem ra nàng khó chịu tới.

Hứa Chiêu Cổ không thế nào kén ăn, nàng biết rất nhiều người cũng không thể tiếp nhận mướp đắng hương vị, bất quá nàng vừa lúc là một ngoại lệ.

Kỷ Nhược Vi buông xuống đôi đũa trong tay, "Ngươi thật giống như rất thích ăn a, ta còn tưởng rằng ngươi không thể tiếp nhận đâu."

Hứa Chiêu Cổ nửa là ngượng ngùng nửa là ngượng ngùng cười, "Khi còn bé trong nhà nghèo, ăn nhiều nhất chính là mướp đắng, quen thuộc mùi vị này, cảm thấy cũng không có gì."

Chân tướng là nàng khi còn bé kén ăn, liền bị hứa mụ mụ buộc ăn. Hứa gia nhân mặc dù đau hài tử, nhưng cũng không yêu chiều.

Kỷ Nhược Vi như có điều suy nghĩ, "Có đúng không."

Cơm nước xong xuôi, bọn hắn chuẩn bị đi leo núi, sau đó liền ở trên núi đồ nướng.

Nặng đồ vật trên cơ bản đều từ nam sinh phụ trách, nữ sinh liền đề một chút nhẹ đồ vật.

Hứa Chiêu Cổ lúc đầu nghĩ đi hỗ trợ lấy thức uống, lại bị Tiêu Tinh cho lấp một cái túi duy nhất một lần chén giấy trong ngực.

"Ngươi cầm cái này liền tốt."

Hứa Chiêu Cổ nhìn xem người khác, nhìn nhìn lại trong lồng ngực của mình đồ vật, "Ta vẫn là lấy thêm một chút đi."

"Không cần, thân thể ngươi không tốt, liền thiếu đi cầm một chút."

Người sáng suốt đều biết hắn đang cố ý thiên vị Hứa Chiêu Cổ, hết lần này tới lần khác tất cả mọi người còn không có phản ứng gì, chỉ là lén lén lút lút nhìn.

Kỷ Nhược Vi cũng cau mày nhìn về phía bọn hắn, bất quá nàng cũng không bát quái, chẳng qua là cảm thấy Hứa Chiêu Cổ cũng quá hoa tâm , lại nghĩ đến đệ đệ của nàng, lại đi thông đồng nam nhân khác. Mặc dù trước kia liền biết đối phương là cái gì tính tình, nhưng quả nhiên nhìn lại nhiều lượt cũng vẫn là không thể tiếp nhận.

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ