Lời nói:
Vì sao mình cảm giác hứng thú thiếu thiếu với bộ này quá, cảm giác thật kh hay bằng bộ mau xuyên Nữ Thần của tác giả ( '△`) hơi bị làm biếng đăng
Nhưng mà nếu mình bỏ mà có người muốn lụm bộ này đăng thêm thì mình sẽ cho text để họ đăng nha〔'∇`〕
Nên ai muốn lụm thì chui vào đi.
----------
Khai giảng về sau, Hứa Chiêu Cổ quả nhiên thuận lợi lưu bộ, trở thành hội học sinh chủ nhiệm phòng làm việc, cảm giác còn giống như không có làm thật lâu học muội, liền đã biến thành học tỷ.
Hứa Chiêu Cổ không chỉ có là bộ trưởng, vẫn là phụ đạo viên trợ lý, bình thường phải bận rộn sự tình, rất nhiều hai người thời gian gặp mặt, tương ứng liền biến ít.
Kỷ Nhược Vi cũng không có lui, từ bộ trưởng lên tới bí thư, gia nhập đoàn chủ tịch.
"Chúc mừng ngươi a, Hứa chủ nhiệm, hiện tại ngươi chính là một người bận rộn, bình thường muốn gặp ngươi một mặt thật không dễ dàng."
Hứa Chiêu Cổ mềm mềm níu lấy ống tay áo của nàng, lắc tới lắc lui nũng nịu, "Không thể nói như thế a, Kỷ bí thư, ta bận rộn nữa, cũng nhất định phải tới gặp ngươi a."
Kỷ Nhược Vi cười trong chốc lát, mới thở dài, "Ta rất muốn cùng ngươi một mực ở chung một chỗ, thế nhưng là chúng ta đều có rất nhiều chuyện muốn làm."
"Hiện tại tạm thời nhẫn nại một chút, chờ nhàn rỗi liền tốt." Hứa Chiêu Cổ đưa thay sờ sờ gương mặt của nàng, "Nhược Vi, ta cảm giác mặt của ngươi giống như có một chút bỏng, ngươi có phải hay không có chút cảm mạo?"
"Trời nóng nực, có thể là vừa mới phơi mặt trời đi." Bất quá nàng xác thực cảm thấy đầu có một chút choáng, có lẽ hẳn là tìm cái thời gian đi phòng y tế nhìn xem.
"Chiếu cố tốt chính mình a, trời nóng nực thời điểm đánh đem dù đi, không cần phơi nắng, phơi lâu dễ dàng bị cảm nắng." Hứa Chiêu Cổ trầm thấp thở dài, dù cho cảm giác được nóng bức, cũng không nỡ buông tay nàng ra.
"Ta đều biết, ngược lại là ngươi, bình thường muốn trông coi đám kia tân sinh huấn luyện quân sự, hẳn là so ta phơi mặt trời càng nhiều. Chú ý bảo hộ chính mình, không cần bỏng nắng."
"Ta đã không phải là tiểu bằng hữu."
Nhưng mà đến xế chiều, Hứa Chiêu Cổ phụ trách trong lớp, liền có một cái nữ sinh, tại tư thế hành quân thời điểm hôn mê bất tỉnh.
Người tới phòng y tế về sau, nghỉ ngơi một hồi lâu mới tỉnh lại.
Nữ hài tử khuôn mặt đỏ bừng, mở mắt thời điểm, còn có một chút mờ mịt luống cuống, nàng quay đầu nhìn thấy Hứa Chiêu Cổ, hai mắt có chút sáng lên.
"Học tỷ, ta đây là thế nào?"
"Thời tiết quá nóng, có một chút bị cảm nắng, bình thường phải chú ý phòng nắng, nhiều bổ nước." Hứa Chiêu Cổ đối cái cô nương này có một chút ấn tượng, dung mạo của nàng ngược lại là rất xinh đẹp, giống như theo bạn cùng lớp quan hệ cũng cũng không tệ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
General FictionID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...