16. Xum xoe Hứa Chiêu Cổ đem trong tay khăn mặt buông xuống, ...
Hứa Chiêu Cổ đem trong tay khăn mặt buông xuống, tựa hồ là bởi vì Kỷ Nhược Vi thái độ cũng không khá lắm, nàng xem ra có chút luống cuống, "Hạ Cần học tỷ nói muốn cùng ta đổi cái gian phòng."
Kỷ Nhược Vi tựa hồ là có chút không tin lời giải thích này, "Kia nàng trước đó tại sao không có nói với ta về qua?"
"Bởi vì chính ta có một chút không quá muốn cùng cái khác người không quen thuộc ở cùng nhau, Hạ Cần học tỷ liền nói cùng ta đổi một gian phòng." Hứa Chiêu Cổ ngón tay quấy cùng một chỗ, "Kỷ học tỷ là không muốn cùng ta một gian phòng sao?"
"Ta cho là ngươi chỉ cần dùng ngươi cái kia đầu óc hảo hảo suy nghĩ một chút, liền biết ta cây vốn không thích ngươi." Kỷ Nhược Vi dùng chân giữ cửa đá bên trên, "Ngươi lại đang có ý đồ gì?"
"Học tỷ, ngươi hiểu lầm , ta thật không có ý tứ gì khác, nếu như ngươi không muốn cùng ta cùng nhau lời nói, vậy ta liền đi tìm Hạ Cần học tỷ đem gian phòng cho đổi lại đi." Hứa Chiêu Cổ mắt đỏ vành mắt, giống như là bị vừa mới nàng cho thương tổn tới.
"Được rồi, nơi này liền hai người chúng ta, ngươi làm gì làm ra bộ kia tư thái đâu, ngươi bây giờ ra ngoài nói, mọi người lại sẽ tưởng rằng ta khi dễ ngươi." Kỷ Nhược Vi đem trong tay đồ vật buông xuống, sau đó liền cầm lấy chính mình áo ngủ tiến phòng tắm, ngay cả một ánh mắt đều không có cho nàng.
Hứa Chiêu Cổ thừa cơ hội này, đem tóc của mình cho làm khô, sau đó ngoan ngoãn ngồi tại bên giường đọc sách.
Chờ Kỷ Nhược Vi ra, nàng mới từ trong túi xách của mình lật ra hai cái quýt ra, "Học tỷ, ăn quýt đi."
Kỷ Nhược Vi từ trên cao nhìn xuống liếc qua, "Chính ngươi ăn đi, không muốn nói cùng : với ta, cũng không cần đến phiền ta."
Hứa Chiêu Cổ đưa đi ra tay còn treo giữa không trung, nàng lăng lăng nhìn xem Kỷ Nhược Vi, trong mắt thời gian dần qua có một tầng hơi nước.
"Ngươi khóc cái gì, khiến cho ta tựa như là làm cái gì tội ác tày trời chuyện xấu đồng dạng." Kỷ Nhược Vi trong lòng nổi lên một cơn lửa giận, "Nước mắt của ngươi cứ như vậy không đáng tiền sao? Tùy tiện liền có thể chảy ra."
Hứa Chiêu Cổ gần như luống cuống cười cười, thanh âm nghẹn ngào, "Ta cũng không biết vì cái gì, kỳ thật ta không khóc , nhưng là giống như tại học tỷ trước mặt, chỉ là có chút nhịn không được."
Kỷ Nhược Vi chẹn họng một chút, cho nên nếu không nàng làm sao lại nói người này chính là chuyên môn đến khắc nàng đâu, nàng ở những người khác trước mặt đều có thể hảo hảo , hết lần này tới lần khác ở trước mặt nàng liền muốn làm ra một bộ bạch liên hoa dáng vẻ.
"Ngươi cái bộ dáng này, vẫn là giữ lại cho nam nhân khác xem đi, ta là không lại bởi vì ngươi dạng này liền đối ngươi sinh ra cái gì như là thương tiếc loại hình cảm xúc ." Kỷ Nhược Vi nói xong, liền tự mình một người ôm máy tính ngồi ở một bên xử lý sự tình.
Hứa Chiêu Cổ lau khô nước mắt, lại chạy tới đem máy sấy lấy tới, "Học tỷ, ta nhìn ngươi tóc vẫn là ẩm ướt , nếu không ta cho ngươi thổi tóc đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
General FictionID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...