43. Tâm động một đoàn người đến mục đích, đều hiếu kỳ địa...
Một đoàn người đến mục đích, đều hiếu kỳ hết nhìn đông tới nhìn tây. Nơi này đúng là tương đối đơn sơ, chỗ cửa lớn liền treo một cái biển gỗ, viết lang thang động vật thu nhận chỗ, có thể nói là phi thường qua loa .
Cổng ra đến một cái nam nhân tiếp các nàng, mang trên mặt nụ cười thật thà, "Các bạn học tới, vào đi."
Hứa Chiêu Cổ một mực lôi kéo Kỷ Nhược Vi, dù sao đối phương không có đẩy ra, nàng liền giả vờ như không biết, "Nếu như chỉ là nhìn chỗ cửa lớn, còn thật có một chút nhà ma cảm giác."
"Ngươi sợ hãi?" Kỷ Nhược Vi liếc nàng một cái, khóe miệng ẩn ẩn mang theo mỉm cười.
"Có ngươi tại, ta liền không sợ, ta biết ngươi nhưng thương ta , khẳng định không bỏ được ta bị khi phụ." Hứa Chiêu Cổ cười nhẹ nhàng, một đôi tròng mắt cong cong , giống hai trăng khuyết sáng.
"Ta ước gì có người có thể đem ngươi mang đi, không có ngươi cái phiền toái này tinh, lỗ tai đều thanh tịnh." Kỷ Nhược Vi từ trong lỗ mũi tràn ra hừ lạnh một tiếng, bất quá giọng điệu này làm sao cũng không giống là ghét bỏ Hứa Chiêu Cổ dáng vẻ.
Hứa Chiêu Cổ cong lên miệng, đáng thương được không được, "Ta liền biết ngươi chướng mắt ta, trong lòng thật là khó chịu."
Kỷ Nhược Vi nhìn nàng mấy mắt, biết rõ nàng là giả vờ, nhưng vẫn là thở dài, vỗ vỗ đầu của nàng, "Tốt, đừng làm rộn."
Hứa Chiêu Cổ dư quang bên trong thoáng nhìn có mấy người đều tại nhìn các nàng, nàng khó được có chút xấu hổ, ngoan ngoãn ngậm miệng, đi theo Kỷ Nhược Vi bên người.
Kỷ Nhược Vi cũng trầm mặc đi một đoạn đường, sau đó đột nhiên mở miệng nói ra, "Nếu như ngươi muốn đi nhà ma chơi, ta vẫn là có thể cùng ngươi đi."
Thấy Hứa Chiêu Cổ không nói lời nào, nàng lại nhẹ giọng thêm một câu, "Bảo hộ ngươi."
Hứa Chiêu Cổ nụ cười trên mặt cây vốn không che giấu được, "Tốt, đây chính là ngươi nói, đến lúc đó ngươi không thể ném ta xuống chạy."
Kỷ Nhược Vi cũng trên mặt tiếu dung, có lẽ là bị Hứa Chiêu Cổ cho lây bệnh, nàng vừa nhìn thấy đối phương trên mặt cười, liền không nhịn được cũng cười theo ra.
Có lẽ, Hứa Chiêu Cổ đúng là có như vậy mấy phần xinh xắn đáng yêu.
Dẫn đội học tỷ tên là Phương Liên Y, nàng mang theo mọi người đi vào, trên mặt vẫn như cũ là không có cái gì biểu lộ.
Hứa Chiêu Cổ đi vào, liền thấy trong viện nằm thật nhiều mao nhung nhung tiểu động vật, mèo mèo chó chó đều có, Hứa Chiêu Cổ mắt sắc, còn phát hiện một con đại bạch ngỗng.
"Những này tiểu động vật đều làm qua kiểm tra sức khoẻ, rất khỏe mạnh, mọi người không cần lo lắng." Người phụ trách sợ các học sinh sẽ lo lắng tiểu động vật nhóm có bệnh truyền nhiễm, cho nên ngay từ đầu liền cho các nàng ăn một viên an tâm hoàn.
Mọi người từng người tự chia phần, mấy cái có kinh nghiệm đồng học ngay tại nhân viên dẫn đầu hạ, giúp tiểu động vật nhóm tắm rửa.
Hứa Chiêu Cổ cũng là một cái trong số đó, nàng nuôi buổi chiều rất dụng tâm, chuyên môn đi học không ít phương diện này kiến thức. Bất quá để nàng ngoài ý muốn chính là, Kỷ Nhược Vi thế mà cũng đi theo nàng ngồi xuống.
"Ngươi cũng phải đến cho chúng nó tắm rửa sao? Đây chính là một cái đại công trình." Không có cách, Kỷ Nhược Vi nhìn liền không giống như là sẽ cho lông mềm như nhung nhóm tắm rửa dáng vẻ.
"Ta không cho mèo tẩy qua, nhưng là nhà ta có hai đầu chó." Kỷ Nhược Vi phi thường trấn định, "Hẳn là cũng kém không nhiều đi."
Hứa Chiêu Cổ không muốn nói cho nàng, khác biệt lớn đi. Bài trừ Nhị Cáp loại này ngốc chó , bình thường cẩu tử đối tắm rửa đều không ghét, thậm chí còn tương đối thích. Nhưng là mèo không giống a, rất nhiều mèo đều sợ nước, đối tắm rửa càng phi thường kháng cự.
Nhưng Kỷ Nhược Vi là quyết tâm muốn thử một chút, Hứa Chiêu Cổ cũng không nghĩ nàng đi quét dọn vệ sinh. Nói nàng tự tư liền tự tư đi, dù sao nàng không nguyện ý Kỷ Nhược Vi dạng này một cái sống an nhàn sung sướng đại tiểu thư đi làm việc nặng, kia không thích hợp nàng.
Cho mèo tắm rửa tràng diện quả nhiên rất khốc liệt, Hứa Chiêu Cổ mang theo chuyên môn bao tay, một lần lại một lần trấn an, con mèo mới tỉnh táo lại, bất quá vẫn là có chút kháng cự. Nàng tốt xấu nhẹ nhàng thở ra, quay đầu đi xem Kỷ Nhược Vi, lại phát hiện nàng bên kia rất hòa hài.
"Nhìn không ra, ngươi thế mà như thế có kinh nghiệm, ta còn tưởng rằng ngươi khẳng định sẽ không thích ứng." Ngược lại là nàng, coi là chiếu cố qua buổi chiều, nên vấn đề không lớn. Quả nhiên không thể quá tự tin a, đánh mặt tới nhanh như vậy.
"Ta nói cho ngươi, cái này đều là giống nhau ." Kỷ Nhược Vi đầy mặt tiếu dung, thanh âm khó cực kỳ ôn nhu, giống là đối đãi hài tử nghịch ngợm đồng dạng, dùng ngón tay chỉ một chút con mèo đầu.
Con mèo thanh âm ngọt ngào dính , từ trong cổ họng tràn ra một tiếng meo ô âm điệu, giống như là nũng nịu.
Hứa Chiêu Cổ thở dài, cùng dưới tay mình con mèo đối mặt, ám chỉ tính trừng mắt nhìn, sau đó đạt được mèo chủ tử vương chi miệt thị.
Đều là mèo, chênh lệch làm sao lại lớn như vậy chứ.
Tác giả có lời muốn nói: mấy ngày nay thức đêm làm hạng mục, đổi mới khả năng không quá ổn định, trước nói với các ngươi tiếng xin lỗi
Cảm tạ mọi người đối bắc bắc ủng hộ, bút tâm!
Tấu chương lưu bình hồng bao
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
General FictionID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...