9. Gặp được ngày càng ngày thứ ba

391 46 1
                                    

9. Gặp được ngày càng ngày thứ ba

Đại khái Tiêu Tinh nụ cười trên mặt quá rõ ràng, trêu đến Hứa Chiêu Cổ trừng mắt liếc hắn một cái, "Ngươi liền biết cười, không biết có gì đáng cười, cười lợi hại như vậy?"

"Nghĩ đến chuyện vui , ngược lại là ngươi, hôm nay đi đường thời điểm đều cúi đầu, cảm giác giống như tâm tình không thật là tốt, đã xảy ra chuyện gì sao?" Tiêu Tinh nhớ tới trước đó hắn lôi kéo đối phương thời điểm, từ trên mặt của đối phương thấy được vẻ mặt như đưa đám.

"Ngươi vì cái gì quan sát như vậy cẩn thận, hơn nữa còn quản được rộng như vậy." Hứa Chiêu Cổ nắm vuốt góc áo, cưỡng ép nói sang chuyện khác, trong ánh mắt cũng toát ra một loại luống cuống cảm xúc tới.

Tiêu Tinh lại không chịu buông qua nàng, "Ta trước đó liền đã nói với ngươi, ta sự tình gì đều muốn quản , ngươi có chuyện gì không vui, có thể nói cho ta một chút nhìn. Lần trước ngươi nói với ta về sau chẳng phải giải quyết sao? Nói không chừng lần này ta cũng có thể giúp một chút bận bịu."

"Ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy có người đuổi tới khi thùng rác ." Hứa Chiêu Cổ tiếu dung phai nhạt đi, "Kỳ thật cũng không phải chuyện đại sự gì, chỉ là cảm giác được lên lớp truyền thụ giống như không phải rất thích ta, ta không biết vì cái gì, mặc dù ta là đi cọ khóa , nhưng ta thật thích vô cùng môn kia khóa. Cái kia thiên hạ khóa về sau ta hỏi hắn vấn đề, thái độ của hắn rất lãnh đạm, thế nhưng là ta nhìn hắn theo những bạn học khác lúc nói chuyện, đều là vẻ mặt tươi cười bộ dáng, ta không biết có phải hay không là chính mình làm sai chỗ nào, để hắn không thích ta."

"Vị kia giáo sư là nam hay nữ?"

"Nam nhân, chính là giáo thực vật học Phó Tư Dương truyền thụ." Hứa Chiêu Cổ hốc mắt đỏ lên, "Ta là lần đầu tiên đi nghe lớp của hắn, cũng không biết mình là không là nơi nào làm không tốt."

Tiêu Tinh nhíu mày, bởi vì ở trường học chức vị quan hệ, nàng theo trường học lão sư quan hệ cũng không tệ lắm, đối Phó Tư Dương lão sư cũng coi là hiểu khá rõ, đối phương là một cái rất có kiên nhẫn, người rất ôn hòa, tuyệt đối không thể có thể vô duyên vô cớ liền đối học sinh bày mặt lạnh.

Tiêu Tinh nhìn xem Hứa Chiêu Cổ, như có điều suy nghĩ, "Hắn biết ngươi là ai sao?"

"Hắn hỏi tên của ta, là có vấn đề gì sao?" Hứa Chiêu Cổ lộ ra hoang mang biểu lộ, nhìn vừa đáng thương lại gây người đau lòng.

Tiêu Tinh tinh tế an ủi nàng, "Đây không phải lỗi của ngươi, ngươi làm rất khá, ở giữa có thể là có thứ gì hiểu lầm, ta cùng Phó Tư Dương lão sư quan hệ cũng không tệ lắm, lần sau có thể giúp ngươi hỏi một chút, tốt, không cần khó qua, đi ra ăn cơm liền muốn thật cao hứng."

"Thật xin lỗi a, lại cho ngươi nghe ta phàn nàn những chuyện này, cảm giác giống như chúng ta mỗi một lần ở chung đều là ta đang không ngừng phàn nàn." Hứa Chiêu Cổ dùng tay che che đậy con mắt, không làm cho đối phương nhìn thấy chính mình chật vật một mặt.

"Ngươi không cần nói xin lỗi, tựa hồ chủ động yêu cầu muốn nghe, ngươi phải nhớ kỹ, không nên tùy tiện nói với người khác thật xin lỗi." Tiêu Tinh rất chân thành mà nhìn xem nàng, "Ta biết nói với người khác có lỗi với là một loại lễ phép, nhưng là ngươi nói nhiều, thường thường sẽ đem chính mình bày ở một cái không tốt vị trí. Rõ ràng không phải lỗi của ngươi, vì cái gì nhất định phải nói xin lỗi đâu? Ngươi không có làm sai bất cứ chuyện gì, vậy ngươi cũng không cần phải xin lỗi."

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ