23. Làm thu đầy 400 tăng thêm độ thiện cảm đến cùng là trướng...
Độ thiện cảm đến cùng là trướng vẫn là hàng, Hứa Chiêu Cổ không rõ ràng, nàng chỉ biết là đêm hôm đó, Kỷ Nhược Vi một đêm đều không trở về, ngày thứ hai thời điểm càng là mặt lạnh tương đối, một câu cũng khác nhau nàng nói.
Hứa Chiêu Cổ thử qua chủ động đi gợi chuyện, kết quả Kỷ Nhược Vi cây vốn không tiếp lời, giống như là không có nghe thấy đồng dạng, trực tiếp liền đi.
Hứa Chiêu Cổ đương nhiên không có khả năng cứ như vậy tùy ý xa cách xuống dưới, chỉ là hiện tại nàng không tiện tại Kỷ Nhược Vi trước mặt xoát tồn tại cảm, sẽ khiến đối phương phản cảm.
Hiển nhiên, tiểu thiên sứ Hạ Cần ra sân thời điểm đến .
Tối hôm qua nàng cho hai người đưa rượu quá khứ, còn thầm nghĩ một phen kích tình tràng diện, nên cỡ nào địa thiên lôi câu địa hỏa, củi khô gặp liệt diễm, đã xảy ra là không thể ngăn cản.
Lúc đầu nàng còn tưởng rằng hai người kia buổi sáng khẳng định phải đến trễ kết quả không nghĩ tới Kỷ Nhược Vi thế mà một đã sớm tới đại sảnh, Hứa Chiêu Cổ không có đi theo bên người nàng.
Hạ Cần cảm thấy không thích hợp, nàng lúc đầu muốn tiến lên hỏi thăm một phen, nhưng là Kỷ Nhược Vi sắc mặt thực sự là quá khó nhìn , để nàng bỏ đi ý nghĩ này, chỉ là ở một bên yên lặng nhìn chăm chú lên nàng.
Về sau nàng tận mắt thấy Hứa Chiêu Cổ cùng Kỷ Nhược Vi chào hỏi, Kỷ Nhược Vi lại giống như là không có trông thấy đồng dạng, trực tiếp liền đi.
Hạ Cần biết hai người các nàng đây là đã xảy ra chuyện gì, rõ ràng hôm qua còn rất tốt.
Nàng lúc đầu muốn tìm Hứa Chiêu Cổ hỏi rõ ràng, kết quả Hứa Chiêu Cổ thế mà trốn tránh nàng, cái này khiến Hạ Cần cảm thấy sinh khí.
Thật vất vả đem Hứa Chiêu Cổ chặn lại , nàng đều còn chưa mở lời nói chuyện, đối phương lại trước chảy ra nước mắt.
Hạ Cần hoảng hồn, "Ngươi khóc cái gì nha, hôm qua đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, ngươi nói với ta một chút được không? Giữa các ngươi khẳng định là có hiểu lầm gì đó, đừng khóc."
"Học tỷ, ngươi cùng ta qua đến bên này được không? Ta không muốn khiến người khác trông thấy." Hứa Chiêu Cổ nói xong cũng hướng vừa đi, nàng vừa mới trông thấy Kỷ Nhược Vi trôi qua, thật vất vả bắt lấy cơ hội tốt như vậy, không thể lãng phí.
"Tốt tốt tốt, tất cả nghe theo ngươi, ngươi trước tiên đem nước mắt cho lau một chút." Hạ Cần đưa cho nàng hai tờ khăn giấy, tiểu học muội vừa khóc, nàng liền vào trước là chủ cảm thấy khẳng định là Kỷ Nhược Vi sai.
Xem chừng không sai biệt lắm, Hứa Chiêu Cổ mới dừng bước lại, "Cám ơn ngươi đối sự quan tâm của ta, về sau chuyện này vẫn là không cần đề, đều là ta một người tại tự mình đa tình."
"Không phải, ngươi trước đừng sớm như vậy có kết luận a, ngươi ngược lại là nói cho ta, đến tột cùng chuyện gì xảy ra? Hôm qua ngươi không phải rất có lòng tin sao?" Hạ Cần ổn định nàng cảm xúc, liền không kịp chờ đợi hỏi. Nàng lúc đầu coi là tuyệt đối không có vấn đề một đôi, thế mà trải qua như thế một đêm liền náo mâu thuẫn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
Ficción GeneralID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...