31. Lộ tẩy "Ngươi đối ai cũng có thể kìm lòng không được, ...

386 35 1
                                    

31. Lộ tẩy "Ngươi đối ai cũng có thể kìm lòng không được, ...

"Ngươi đối ai cũng có thể kìm lòng không được, loại này mưu kế dùng lần một lần hai còn có thể, dùng nhiều liền sẽ có vẻ rất phiền, ngươi không biết sao?" Kỷ Nhược Vi liếc qua Hứa Chiêu Cổ ủy khuất ba ba mặt, ngữ khí mang theo châm chọc.

"Nhưng là cho đến tận này, ta chỉ đối một mình ngươi sử dụng qua." Hứa Chiêu Cổ rầu rĩ không vui mà lấy tay cánh tay đã thả lỏng một chút, "Hiện tại có thể a?"

Kỷ Nhược Vi hít sâu một hơi, không muốn để ý đến nàng.

Đêm hôm đó lúc ngủ, Hứa Chiêu Cổ vẫn ôm Kỷ Nhược Vi. Mặc dù gian phòng bên trong mở điều hoà không khí, nhưng như thế chăm chú sát bên, vẫn là có một chút nóng, Kỷ Nhược Vi đẩy nàng mấy lần, nhưng mỗi lần đều vẫn là sẽ bị nóng tỉnh. Mấy lần về sau, nàng dứt khoát liền không để ý đến loại cảm giác này, một giấc ngủ tới hừng sáng.

"Học tỷ buổi sáng tốt lành." Hứa Chiêu Cổ so Kỷ Nhược Vi trước tỉnh, nàng còn nhớ rõ đối phương có rời giường khí, cho nên lần này cũng không có đi quấy rầy nàng.

"Ngươi làm sao sớm như vậy liền tỉnh?" Kỷ Nhược Vi anh ninh một tiếng, kia cái mũi nhỏ âm đem Hứa Chiêu Cổ cho manh lật ra.

"Không phải ta quá sớm, là ngươi quá muộn, hiện tại mặt trời đã rất lớn." Hứa Chiêu Cổ chạy đến bên cửa sổ đi đem màn cửa cho kéo ra hơi có chút, bên ngoài quả nhiên là ngày nắng.

"Hiện tại cũng muộn như vậy , ngươi tại sao không gọi ta?" Kỷ Nhược Vi nửa chống đỡ đứng người dậy đi cầm điện thoại nhìn thoáng qua thời gian, đã là mười giờ sáng nhiều.

"Ta không dám, sợ ngươi sẽ mắng ta."

Kỷ Nhược Vi trầm mặc, nàng cũng biết chính mình không có khi tỉnh ngủ, tính tình sẽ thật không tốt.

"Ngươi ăn cơm sao?"

"Ta muốn đợi ngươi cùng đi." Hứa Chiêu Cổ đã sớm đói bụng, nhưng nàng vẫn là chờ cho tới bây giờ.

"Lại không là tiểu hài tử , ăn cơm cũng còn muốn cùng một chỗ, ngươi đợi ta làm cái gì?" Kỷ Nhược Vi xoay người xuống giường, mảy may không có phát giác chính mình tạo hình đến cỡ nào chọc người.

Hứa Chiêu Cổ không giống nàng, nhìn thấy cảnh tượng như vậy sẽ còn đỏ mặt, sau đó quay đầu đi, nàng nhìn chằm chằm, mãi cho đến Kỷ Nhược Vi đều tiến phòng rửa mặt , không nỡ thu hồi ánh mắt.

"Thật là dễ nhìn." Quả nhiên tiểu thuyết định luật đều không có sai, mặc dù nữ phối cuối cùng đoạt không qua nữ chủ, nhưng là nàng khẳng định so nữ chủ xinh đẹp, so nữ chủ vóc người đẹp, vẫn còn so sánh nữ chủ có tiền.

Nghèo khó làm Hứa Chiêu Cổ chảy nước mắt.

Kỷ Nhược Vi rửa mặt hoàn tất, mang theo Hứa Chiêu Cổ cùng một chỗ xuống lầu.

Hiện tại đã qua giờ cơm, tất cả mọi người ăn cơm xong, đang ngồi ở trên ghế sa lon xem tivi.

Kỷ mụ mụ cũng không biết chuyện xảy ra tối hôm qua, giờ phút này trông thấy Hứa Chiêu Cổ xuống tới, trên mặt lộ ra chất mật mỉm cười.

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ