62. Cho nàng tìm đối tượng Hứa Chiêu Cổ ngày thứ hai từ Kỷ Nhược Vi...

207 16 0
                                    

62. Cho nàng tìm đối tượng Hứa Chiêu Cổ ngày thứ hai từ Kỷ Nhược Vi...

Hứa Chiêu Cổ ngày thứ hai từ Kỷ Nhược Vi trong ngực tỉnh lại, nói xác thực, là hai người ngươi ôm ta ta ôm ngươi, chân quấn lấy chân, lấy một loại nhất là mập mờ tư thế ngủ cùng một chỗ.

"Cái này thật không phải là ta chủ động, là ngươi đột nhiên quấn tới." Kỷ Nhược Vi đặc biệt vô tội, nhưng mà đặt ở bên hông đối phương tay vẫn luôn không có lấy đi.

"Vậy là ngươi muốn nói, ta xương quai xanh nơi này điểm đỏ điểm, đều là con muỗi cắn?" Hứa Chiêu Cổ ngồi tại trang điểm trước sân khấu, lay lấy ngực quần áo, nhìn chằm chằm mấy cái đỏ ô mai nhìn.

Kỷ Nhược Vi mặt không đổi sắc, còn từ phía sau lưng nhéo nhéo eo của nàng, "Vậy nói rõ ngươi trong phòng này không có điểm nhang muỗi, con muỗi thực sự là nhiều lắm."

Hứa Chiêu Cổ cười khẽ một tiếng, "Được thôi, vậy ta về sau đi ngủ đều đem cửa đóng lại, để con muỗi rốt cuộc vào không được."

"Đóng cửa đối con muỗi không có có hiệu quả." Kỷ Nhược Vi ngược gây án, ngay trước Hứa Chiêu Cổ trước mặt, tại nàng phần gáy chỗ hút ra tới một cái điểm đỏ.

"Ngươi chết."

"Ta nếu quả như thật muốn chết, cũng là chết tại trên giường của ngươi, địa phương khác ta chết đều không nhắm mắt."

"Ngươi đi ra." Hứa Chiêu Cổ dùng tay đẩy nàng, "Sáng sớm bên trên , có buồn nôn hay không, ta còn không có ăn điểm tâm đâu, hảo hảo tâm tình liền bị phá hư ."

Kỷ Nhược Vi chọc lấy một chút gương mặt của nàng, rơi vào đi một cái mỹ diệu độ cong, sau đó lại nâng lên đến, "Cũng không biết là ai bởi vì ta như vậy buồn nôn mà đỏ mặt."

Mạnh miệng gây bạn gái sinh khí hậu quả chính là, Kỷ Nhược Vi xoa bụng nhìn Hứa Chiêu Cổ đã ăn xong điểm tâm.

"Ta thật đói a." Nàng mềm cạch cạch tựa ở Hứa Chiêu Cổ trên bờ vai, lái xe phía trước chính là Kỷ gia lái xe.

"Cái này có quan hệ gì với ta, ngươi thật sự nếu không lên, ta liền thật phải tức giận." Nếu như là hai người cùng một chỗ còn tốt, hiện tại có người ngoài ở tại, Kỷ Nhược Vi cũng không biết thu liễm.

"Ngươi bây giờ đối ta càng ngày càng thờ ơ ." Kỷ Nhược Vi ủy ủy khuất khuất co lại ở một bên, "Ta tốt hèn mọn, ta thật đáng thương."

Hứa Chiêu Cổ cây vốn không muốn lý cái này hí kịch tinh, lần một lần hai, khả năng nàng sẽ còn mắc lừa, nhiều lần về sau, nàng liền trở nên lạnh lùng.

Kỷ Nhược Vi cũng biết có những người khác ở đây, nàng bất quá là nghĩ đùa bạn gái vui vẻ mà thôi, mặc dù nhìn nàng giống như càng thêm tức giận .

Một đường mở đến bệnh viện, Kỷ Nhược Vi mới giống cái tiểu tức phụ đồng dạng đi theo Hứa Chiêu Cổ đằng sau, nàng quay đầu nhìn lái xe một chút, ánh mắt lành lạnh.

Quấy rầy đến nàng cùng bạn gái nói yêu thương người đều rất đáng ghét.

Lái xe không hiểu thấu bị căm thù, dọa đến thân thể lắc một cái, hắn là đã làm sai điều gì sao, vì cái gì đại tiểu thư muốn đối hắn lộ ra vẻ mặt như thế. Chẳng lẽ đại tiểu thư phát hiện hắn vừa mới lúc lái xe không chuyên tâm, lén lút nhìn chuyện của các nàng ?

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ