74-90

266 11 1
                                    

Chương 74: Lái thuyền

Bận bịu qua huấn luyện quân sự, Hứa Chiêu Cổ lại bắt đầu chuẩn bị hội học sinh chiêu tân sự tình nên, bởi vì nàng là chủ nhiệm, cần việc cần phải làm càng nhiều.

Trong bộ môn luôn có to to nhỏ nhỏ sẽ muốn mở, trong lúc nhất thời khó tránh khỏi không để ý đến Kỷ Nhược Vi. Cái này khiến nũng nịu tinh Kỷ tiểu thư rất không vui, mặc dù nàng không có biểu hiện ra ngoài.

"Hôm nay ngươi cũng phải bận bịu sao?" Kỷ Nhược Vi đau lòng Hứa Chiêu Cổ bận rộn, trong văn phòng lại không có điều hoà không khí, trời nóng như vậy khí, dù là Hứa Chiêu Cổ là không dễ xuất mồ hôi thể chất, cũng không khỏi mang theo mồ hôi lấm tấm.

"Vòng thứ nhất phỏng vấn định tại buổi tối hôm nay, cho nên phải chuẩn bị từ sớm." Hứa Chiêu Cổ cũng biết chính mình gần nhất sơ sót bạn gái cảm thụ, nàng thả tay xuống bên trong viết ký tên, "Thật xin lỗi, gần nhất bồi thời gian của ngươi đều ít."

Có đôi khi nàng cũng không nhịn được cảm khái, chính mình thật sự là ở không đi gây sự. Rõ ràng chính là tới làm nhiệm vụ, kết quả còn muốn tân tân khổ khổ cho trường học làm việc.

"Bồi hay không ta đều không trọng yếu." Kỷ tiểu thư nghiêm trang nói nói mát, "Chỉ là ngươi quá cực khổ , lâu dài dĩ vãng, thân thể sẽ không chịu nổi."

"Bận bịu qua một trận này liền tốt." Hứa Chiêu Cổ uống một ngụm đậu xanh băng, trên mặt lộ ra nụ cười thỏa mãn.

"Vậy ta đêm nay chờ ngươi đi, ta có chút nhi sự tình muốn cùng ngươi nói." Kỷ Nhược Vi nhìn chằm chằm Hứa Chiêu Cổ con mắt, nghĩ từ trên mặt nàng nhìn ra không giống thần sắc tới.

Nhưng làm nàng thất vọng chính là, Hứa Chiêu Cổ cũng không có biểu hiện ra cái gì không đúng, nàng chỉ là cười ứng.

Kỷ Nhược Vi thoải mái miệng khí, có lẽ, Chiêu Chiêu chỉ là quên . Đoán chừng là gần nhất quá bận rộn, chuyện trọng yếu như vậy cũng có thể quên.

Nàng mang loại tâm tình này, khi nhìn đến chúc tiêu thời điểm, nháy mắt liền cái gì cũng không nhớ nổi.

"Nàng vì cái gì cũng tại?" Mấy cái phỏng vấn quan còn không tiến vào, chỉ tại cửa ra vào nhìn, Kỷ Nhược Vi lôi kéo Hứa Chiêu Cổ kề tai nói nhỏ, trong giọng nói tràn đầy không vui.

"Nàng nghĩ đến là tự do của nàng, ta có thể làm sao." Hứa Chiêu Cổ bất đắc dĩ đập vỗ tay của nàng, "Tốt, ngươi ngoan ngoãn."

Thần hắn a ngoan ngoãn.

Kỷ Nhược Vi vốn là dự định tại thư viện đi xem sách, chờ Hứa Chiêu Cổ kết thúc lại đến tiếp nàng, hiện tại nàng thay đổi chủ ý, nàng muốn thủ tại chỗ này.

Trừ Hứa Chiêu Cổ, còn có ba cái Phó chủ nhiệm, giờ phút này trông thấy Kỷ Nhược Vi, không khỏi có mấy phần khẩn trương.

"Kỷ học tỷ."

Cái kia sợ chính các nàng hiện tại đã là Phó chủ nhiệm, đối mặt học tỷ, vẫn là sẽ bứt rứt bất an.

"Không cần phải để ý đến ta, các ngươi làm các ngươi."

Kỷ Nhược Vi vuốt vuốt Hứa Chiêu Cổ đầu phát, lườm chúc tiêu một chút, sau đó thu hồi ánh mắt, đã là ôn nhu lưu luyến, "Ta ở phía sau chờ ngươi."

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ