50. Uy hiếp liên hoan tiệm lẩu làm ăn cực kỳ phát đạt, tận...

292 34 2
                                    

50. Uy hiếp liên hoan tiệm lẩu làm ăn cực kỳ phát đạt, tận...

Liên hoan tiệm lẩu làm ăn cực kỳ phát đạt, mặc dù bọn hắn đi được tương đối sớm, trong tiệm cũng đã ngồi mấy bàn khách nhân.

"Tiệm này không có phòng, chúng ta chỉ có thể ngồi ở đại sảnh , bất quá mùi vị của nó đặc biệt bổng, các ngươi chắc chắn sẽ không thất vọng." Tiêu Tinh tổ chức mọi người ngồi xuống, chính mình thì là mấy bước đi tới Hứa Chiêu Cổ trước mặt, "Tiểu Chiêu, ngươi muốn bất hòa ta cùng một chỗ ngồi đi?"

Hứa Chiêu Cổ còn không có trả lời, Kỷ Nhược Vi trước hết nàng một bước trả lời, "Dạng này sợ là không tốt lắm đâu, sáng tỏ cùng ta cùng một chỗ ngồi là được rồi."

Tiêu Tinh chịu đựng tính tình của mình, "Bởi vì vì những người khác là thành song thành đôi, ta lo lắng các ngươi không có chỗ ngồi."

"Cái này chính là chuyện của ngươi, dù sao đây đều là ngươi an bài." Kỷ Nhược Vi lôi kéo Hứa Chiêu Cổ liền tại phụ cận ngồi xuống, cười hỏi bên cạnh nữ hài tử, "Nơi này không có người a?"

Tuổi trẻ nữ hài mặt đỏ lên, "Không có không có."

Kỷ Nhược Vi nhíu mày, dùng ánh mắt ra hiệu Tiêu Tinh, hắn loại hành vi này đơn thuần chính là xen vào việc của người khác.

Tiêu Tinh sắc mặt không chừng nhìn các nàng một hồi lâu, mới đi tới chỗ ngồi của mình ngồi xuống, hắn xem như thấy rõ , Kỷ Nhược Vi đối tốt với hắn giống có địch ý, chỉ cần có Kỷ Nhược Vi tại, hắn liền không muốn cùng Hứa Chiêu Cổ nói chuyện.

Chờ Tiêu Tinh rời đi, Kỷ Nhược Vi mới nhẹ nhàng hừ một tiếng, nụ cười trên mặt cũng nhạt một chút, "Hắn xem xét liền không có an hảo tâm, còn đem tất cả cũng làm đồ đần."

Hứa Chiêu Cổ tại dưới đáy bàn đập vỗ tay của nàng, tỷ tỷ, ngươi có thể hay không đừng như thế giả, ngoài miệng nói không thèm để ý, tay lại đem nàng kéo rất chặt.

"Ngươi không thể nghe hắn, không có lệnh của ta, cũng không cho phép cùng hắn đơn độc ở cùng một chỗ, ai biết hắn sẽ đối ngươi làm ra dạng gì sự tình đến, rõ chưa." Kỷ Nhược Vi cảm thấy bên người nữ hài có đôi khi cơ linh đến quá phận, có đôi khi lại xuẩn hề hề .

"Ngươi thật đúng là coi ta là thành tiểu hài tử sao? Loại chuyện này ba tuổi tiểu bằng hữu đều biết." Hứa Chiêu Cổ vặn tay của nàng cõng, không có thật dùng sức, "Ngươi nhanh lên đem ta thả ra, tóm đến ta rất đau."

"Chính là muốn để ngươi đau một chút ngươi mới biết được thật giả, Kỷ Minh Chử mỗi lần cũng là như thế này, không cho hắn một điểm lợi hại, ta đang nói đùa hắn vẫn là nghiêm túc ." Kỷ Nhược Vi đến cùng vẫn không nỡ để nàng đau, tay nàng chỉ lặp đi lặp lại vuốt ve Hứa Chiêu Cổ kia một khối nhỏ làn da, con mắt có chút nheo lại, cả người để lộ ra một cỗ lười biếng thỏa mãn khí chất.

"Tại trong lòng ngươi, ta cùng đệ đệ ngươi là đồng dạng vị trí?" Hứa Chiêu Cổ nháy mắt mấy cái, không nghĩ tới Kỷ Nhược Vi như thế là nhìn như vậy nàng.

Kỷ Nhược Vi suy nghĩ trong chốc lát, đặc biệt nghiêm túc lắc đầu, "Hai người các ngươi không giống, hắn phạm sai lầm ta có thể dùng cây gậy đánh hắn, ngươi phạm sai lầm, ta chỉ có thể dùng ngón tay giáo huấn ngươi."

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ