26. Đây là bạn gái của ta hẹn xong chuyện này, hứa chiêu...

350 31 3
                                    

26. Đây là bạn gái của ta hẹn xong chuyện này, hứa chiêu...

Hẹn xong chuyện này, Hứa Chiêu Cổ cùng Kỷ Minh Chử tăng thêm đối phương phương thức liên lạc, lại luôn là thông qua điện thoại thương thảo chiến thuật.

"Chúng ta hẳn là đầu tiên nói trước một ít chuyện, tỉ như là ở nơi đó gặp phải , yêu đương bao lâu, còn có ngươi muốn hiểu ta thích ăn cái gì, ta cũng muốn giải hứng thú của ngươi yêu thích." Hứa Chiêu Cổ đánh chữ đánh tới một nửa, nghĩ đến một cái chuyện rất trọng yếu, "Chúng ta nói yêu thương thời gian không thể thật lâu, bởi vì lúc trước ta cùng ngươi tỷ nói ta độc thân."

"Vậy ta liền nói ta cùng trước ngươi liền nhận biết, sau đó lần trước ta ra ngoài làm công việc động thời điểm lại nhìn thấy ngươi, hai người chúng ta người đối với đối phương ấn tượng đều rất không tệ, cho nên một cách tự nhiên liền ở cùng nhau , ngươi cảm thấy thế nào?" Kỷ Minh Chử cũng rất xoắn xuýt, vừa mới bắt đầu quyết định thời điểm không cảm thấy, hiện tại mới phát giác được thật quá phiền toái, muốn cân nhắc tình huống nhiều lắm.

Nói một cái láo, liền muốn dùng một trăm cái láo đi tròn.

"Ngươi không hoảng hốt, đến lúc đó chúng ta tùy cơ ứng biến." Hứa Chiêu Cổ sợ hắn sẽ lâm trận lùi bước, cho nên thỉnh thoảng cho hắn cổ vũ động viên, "Ngươi muốn nghĩ như vậy, đến lúc đó ngươi liền có thể biết, ngươi thích người đến tột cùng có thích hay không ngươi , kết quả vẫn rất tốt."

"Hi vọng như thế đi, ta luôn cảm thấy chúng ta hoang ngôn nếu như bị vạch trần , kia hạ tràng hẳn là rất thảm." Kỷ Minh Chử lo lắng, hắn vừa nghĩ tới hai người kia, cái nào đều không phải dễ trêu, đã cảm thấy trong lòng run lên.

"Tỷ muội, đã nói xong muốn cùng một chỗ cố lên, chẳng lẽ ngươi muốn đổi ý sao?" Hứa Chiêu Cổ nhắc nhở hắn, lời của mình đã nói không thể quên. Nàng không có chút nào sợ, dù sao kết quả xấu nhất cũng bất quá chỉ là độ thiện cảm tạm thời thấp xuống. Nhưng chỉ cần nàng kế hoạch này có thể thành công, kia đến lúc đó trướng liền rất nhanh, cây vốn không quan trọng.

Thương thảo hoàn tất, Hứa Chiêu Cổ ném ra điện thoại, buông lỏng nằm ở trên giường, trợn tròn mắt tiếp cận nào đó một chỗ ngẩn người.

Ban đầu hệ thống nhìn nàng không có việc gì làm, mới cẩn thận từng li từng tí hỏi nói, " ta không rõ ngươi ý tứ, trước ngươi không phải mới đáp ứng nữ phối, muốn vì nàng thủ thân như ngọc sao? Còn nói đang theo đuổi nàng thời điểm, tuyệt đối không theo những người khác mập mờ không rõ."

"Ta nói tại ta theo đuổi nàng thời điểm, tuyệt đối không theo những người khác mập mờ không rõ, nhưng nếu như ta đã không theo đuổi nàng đây?" Hứa Chiêu Cổ thở phào một cái, một cái tay che khuất ánh mắt của mình, "Mặc kệ là nam nhân vẫn là nữ nhân, đều có một loại thói hư tật xấu. Đều nói, không có được trân quý nhất, dễ như trở bàn tay mãi mãi cũng không trân quý."

"Thế nhưng là ngươi rõ ràng đều đã đáp ứng nàng, mà lại nàng cũng đáp ứng ngươi , sẽ không theo những người khác có quá nhiều tiếp xúc."

"Vậy nói rõ ngươi không hiểu được Kỷ Nhược Vi, nàng không nhất định thích ta, nhưng là nàng rất hưởng thụ ta theo đuổi nàng quá trình kia, cho nên không ngại chơi với ta dạng này một trận du lịch hí kịch." Hứa Chiêu Cổ khóe miệng lộ ra một chút tiếu dung, giống như là thở dài, "Nhưng là như vậy du lịch hí kịch sớm muộn sẽ dính , ta lại không thể cam đoan, tại nàng dính trước đó có thể làm cho nàng thích ta."

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ