64. Khiêu khích Phương Liên Y nãi nãi đại thọ tám mươi tuổi , dựa theo...

145 18 0
                                    

64. Khiêu khích Phương Liên Y nãi nãi đại thọ tám mươi tuổi , dựa theo...

Phương Liên Y nãi nãi đại thọ tám mươi tuổi , dựa theo kế hoạch của bọn hắn, giữa trưa là tại Phương gia chủ trạch tổ chức khánh điển, mời tới toàn bộ đều là thân bằng hảo hữu, quan hệ cũng không quá chênh lệch.

Lúc buổi tối tại trong tửu điếm còn mua tịch, trừ thân bằng hảo hữu bên ngoài, còn mở tiệc chiêu đãi trên buôn bán đồng bạn.

Hứa Chiêu Cổ cũng là theo chân Kỷ Nhược Vi bọn hắn cùng một chỗ mới có thể tham gia buổi trưa bữa tiệc.

Trong biệt thự cũng không có làm qua nhiều trang phục, nếu như không phải trên mặt mỗi người đều tràn đầy tiếu dung, thậm chí cũng không quá có thể nhìn ra nơi này tại cử hành yến hội.

Phương Liên Y tại cửa ra vào nghênh đón tân khách, nàng là theo chân cha mẹ của mình cùng nhau, nhìn thấy Kỷ Nhược Vi thời điểm hai mắt sáng lên, tiếu dung cũng so lúc khác càng thêm chân thành một chút.

"Ngươi đã đến, nhanh bên trong ngồi đi, ta hiện tại không có thời gian chiêu đãi ngươi, đợi chút nữa lại tới tìm ngươi nói chuyện phiếm."

"Ngươi làm việc của ngươi, chính ta biết, ta đi trước cho Phương nãi nãi vấn an." Kỷ Nhược Vi giơ lên tiếu dung, nàng kéo Phó Tuyết Vực cánh tay, mặc vừa người lễ phục, cả người đẹp đến mức không gì sánh được.

"Đem nơi này xem như nhà mình liền tốt, không cần khách khí với ta."

Đi ở phía sau Hứa Chiêu Cổ đôi mắt có chút nheo lại, câu nói này bị Phương Liên Y nói có thâm ý khác, những người khác không có nghe được, nàng lại có thể cảm nhận được.

Phương Liên Y cùng nàng đối mặt, tiếu dung cũng nhạt nhẽo một chút, "Minh chư cũng mang bạn gái tới nha, thật là hạnh phúc, mời vào bên trong."

"Hắc hắc." Kỷ Minh Chử không biết nên nói cái gì, chỉ có thể lộ ra loại kia xấu hổ mà không mất đi lễ phép mỉm cười.

Kỷ Nhược Vi thoáng hướng về sau liếc mắt nhìn hắn, Kỷ Minh Chử đuổi gấp đi theo vào .

"Ngươi vừa mới đang suy nghĩ gì, nàng nói chuyện với ngươi, ngươi vì cái gì không trả lời nàng?" Hứa Chiêu Cổ cũng không phải chất vấn, chỉ là vừa mới Phương Liên Y nói như vậy, trong nội tâm nàng cảm thấy có chút không thoải mái.

"Vậy ta có thể nói cái gì, phản bác cũng không phải thừa nhận, cũng không phải, làm sao đều lộ ra rất khó khăn." Kỷ Minh Chử nhìn như cùng nàng thân mật kéo cùng một chỗ, kỳ thật hai người tiếp xúc địa phương cũng không nhiều.

"Ta hiện tại chỉ là tiếp nhận phía trước hai người ánh mắt liền đã rất đáng sợ."

Hứa Chiêu Cổ im lặng, hai người kia mặc dù đi tại trước mặt của bọn hắn, lại luôn quay đầu xem bọn hắn, nói đến, ánh mắt cũng trách dọa người .

Mấy người đi xem Phương nãi nãi, lão nhân gia mặc dù lớn tuổi, nhưng là tinh thần lại rất tốt, một đôi mắt nhìn rất sắc bén, phảng phất tất cả hoang ngôn, ở trước mặt nàng đều không làm được.

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ