3. Thăm dò ngày càng ngày thứ ba

639 58 3
                                    

3. Thăm dò ngày càng ngày thứ ba

Hứa Chiêu Cổ mặc dù là mịt mờ theo Tiêu Tinh nhấc lên chuyện này, nhưng là nói thực ra, nàng cũng không phải là rất tin tưởng đối phương có thể tạo được cái gì dùng. Nếu như về sau nàng còn muốn công lược những người khác, còn muốn hảo hảo làm nhiệm vụ, vậy chuyện này liền nhất định phải giải thích rõ ràng.

Những người khác giải thích được lại nhiều, mọi người cũng không nhất định sẽ tin tưởng, biện pháp tốt nhất chính là, từ Hạ Cần tự mình đến giải thích, tự mình thừa nhận là nàng hiểu lầm , hiệu quả kia khẳng định cũng không tệ lắm.

Hứa Chiêu Cổ trong lòng có mưu kế, nhưng là sự tình này nàng cũng không có hỏi thăm hệ thống, trừ làm nhiệm vụ, nàng còn có một cái mục đích, liền là muốn thăm dò một chút, hệ thống ranh giới cuối cùng đến cùng ở nơi đó.

Lúc bắt đầu, chân chính hệ thống nói cho nàng, không thể làm trái cõng kịch bản, không thể băng người thiết, nhưng là nó cũng không có giải thích rõ ràng, về sau càng là vội vàng liền rời đi , chỉ để lại một cái không có tác dụng gì ban đầu hệ thống.

Ban đầu hệ thống cùng chân chính hệ thống không giống nhau lắm, mặc dù cũng có thể trả lời nàng, nhưng chương trình đều là được thiết lập tốt lắm, cũng không thể cho ra cái gì thực tế biện pháp tới.

Mà lại Hứa Chiêu Cổ phát hiện, ban đầu hệ thống sẽ chỉ căn cứ kịch bản cho nàng bố trí nhiệm vụ, nhưng là đối với làm thế nào nhiệm vụ, giống như cũng không là rất quan tâm. So như mới bắt đầu hệ thống kiểm trắc đến kịch bản bên trong viết đến , nữ chủ hẳn là công lược người này, thế là liền cho nàng tuyên bố nhiệm vụ, để nàng đi làm, nhưng là thế nào biểu hiện cũng không có cái gì quy định. Hệ thống chỉ là kiểm trắc đến nàng muốn làm chuyện này, nhưng cụ thể làm đến loại nào trình độ, làm sao đi áp dụng, giống như cũng không tại nó quy định phạm vi bên trong.

Cho nên Hứa Chiêu Cổ muốn thăm dò một chút, nếu như nàng dựa theo hệ thống yêu cầu đi làm chuyện này, nhưng là kết quả chệch hướng kịch bản chủ tuyến, sẽ có hay không có cái gì trừng phạt.

Nếu như không có, kia nàng về sau làm nhiệm vụ liền thuận tiện rất nhiều, cũng không cần lo lắng thật đem người công lược xuống tới nên làm cái gì.

Hạ Cần cùng Tư Lâm Dật huyên náo rất cương, lúc mới bắt đầu nhất, nàng còn cùng hắn cãi nhau, về sau nàng liền phát hiện, người này tam quan giống như đều không phải rất chính, sảo lai sảo khứ cũng không có ý gì, dứt khoát lại bắt đầu chiến tranh lạnh.

Nàng làm hội học sinh bộ môn bộ trưởng, muốn đích thân đem chính mình bộ môn tư liệu giao cho đoàn chủ tịch.

Tiêu Tinh nhận văn kiện, nhưng là cũng không có để nàng rời đi, ngược lại bày ra một bộ muốn cùng nàng tâm sự bộ dáng.

"Ta cảm giác ngươi gần nhất tâm tình tốt giống không thật là tốt, không biết ta có hay không vinh hạnh có thể nghe ngươi nói một chút tâm sự?"

Hạ Cần mím chặt môi, "Ta gần nhất chuyện gì xảy ra, mọi người không phải đều đã truyền đi phí phí dương dương sao, làm sao chủ tịch ngươi chưa nghe nói qua?"

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ